“เป็ด เชิญยิ้ม” คืนความสุขผู้ชม ผนึกกำลัง ธนาคารออมสิน PPTV และสโมสรลีกภูมิภาค จัด"มหกรรมขำกระจาย เดอะคอมเมเดียนเฟสติวัล 2015" มอบความสุข 12 จังหวัดทั่วไทย

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๙
ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม) กรรมการผู้จัดการบริษัท คอมเมดี้เวิลด์ จำกัด ในเครือ ของ บริษัทโคเมดี้ ไลน์ จำกัด ผู้ผลิตรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” รายการตลกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และรายการ “The Comedian Thailand” ขอคืนกำไรคนดู ด้วยการยกขบวนมหกรรมความสนุก ไปมอบความสุขให้กับผู้ชม 12 จังหวัดทั่วไทย ในชื่องาน ธนาคารออมสิน สถานีโทรทัศน์ดิจิตอลทีวี PPTV ร่วมกับ 12 สโมสรลีกภูมิภาค "มหกรรมขำกระจาย The comedian Festival 2015" โดยร่วมกับ 12 สโมสรฟุตบอลลีกภูมิภาค ธนาคารออมสิน และ สถานีโทรทัศน์ PPTV HD โดยมีการแถลงข่าวไปเมื่อวันก่อน ณ ห้องจตุรทิศ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน คุณเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดียแอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด และ คุณวิมล กาญจนะ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาค มาร่วมขึ้นเวทีพูดคุยถึงการผนึกกำลังครั้งนี้ด้วย

การจัดงานจะเป็นการยกขบวนความสนุกสนานไปให้ชมกันฟรี เป็นรูปแบบของมหกรรมความสนุก ที่มีกิจกรรมอัดแน่น ตั้งแต่ช่วงกลางวัน อย่างการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เยาวชน และการประกวดวงโยธทวาทิต ชิงถ้วยจากธนาคารออมสิน ไปจนถึงช่วงค่ำโดยจะมีคอนเสิร์ตจากศิลปินและดาราดังมากมาย ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาสร้างความสนุกในแต่ละจังหวัดพร้อมทั้งตลกรุ่นใหญ่ นำทีมโดย ดร.เป็ด เชิญยิ้ม, เด๋อ ดอกสะเดา, โย่ง เชิญยิ้ม,พวง เชิญยิ้ม, นงค์ เชิญยิ้ม, สุเทพ สีใส, นุ้ย เชิญยิ้ม, ตี๋ ดอกสะเดา, เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ , ตลกก่อนบ่ายคลายเครียด อีกด้วย โดยจะไปจัดครบทั้ง 4 ภาค โดยภาคเหนือจัดที่ เชียงใหม่ สุโขทัย นครสวรรค์ แพร่ภาคใต้จัดที่ ประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) ตรัง ภาคอีสานจัดที่ อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น ภาคกลางและตะวันออกจัดที่ สระแก้ว สมุทรปราการ สุพรรณบุรี รวม 12 จังหวัด

งานนี้ ดร.เป็ด เชิญยิ้ม เปิดเผยถึงรายละเอียดในมหกรรมขำกระจายครั้งนี้ว่า “งานนี้เกิดขึ้นได้จากความเมตตาจากธนาคารออมสิน และ PPTV ที่มาร่วมกิจกรรมนี้ด้วยกัน เราจะไปเติมความสุขให้กับประชาชนคนทางบ้าน ได้มีความสุข ช่วงนี้เศรษฐกิจกำลังอ่อนแอ เราก็เอาความสุขไปให้ โดยจะไปทั้งหมด 12 จังหวัด มีลีกภูมิภาคเป็นคนจัดสถานที่ให้เรา กิจกรรมทั้งหมดทั้งจะเริ่มตั้งแต่บ่ายโมง ซึ่งมีการชิงชนะเลิศฟุตบอลอายุ 18 ปี และประกวดหาแชมป์วงโยธวาทิต ชิงถ้วยรางวัลจากธนาคารออมสิน หลังจาก 4 โมงเย็นเป็นต้นไปจะเป็นเฟสติวัลทั้งหมด และยังมีร้านค้าร้านขายของดีของจังหวัดนั้นด้วย ส่วนโชว์ปีนี้ ทุกโชว์จะเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างจะยิ่งใหญ่ของอย่าง เดอะเมเดียนก็จะไม่เหมือนกับที่เคยเห็นซึ่งเป็นโชว์ธรรมดาทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น ซีซั่น 1 หรือ ซีซั่น 2 เพื่อที่ผู้ชมจะได้ระลึกถึงว่าครั้งหนึ่งเขาได้ดูเด็กที่นี่เล่นเป็นอย่างไร และยังมีโชว์ของก่อนบ่ายอีกหนึ่งโชว์ ในพื้นที่ตั้งแต่ 1 ทุ่มไปจนถึง 5 ทุ่มไม่เกินเที่ยงคืน ผมเชื่อว่าทุกคนเต็มอิ่มเพียงพอ และเรามีดารารับเชิญเช่น จังหวัดแรกคือจังหวัดตรัง มีเอกชัย ศรีวิชัย แพท ณปภา และศิลปินทั้งลูกทุ่งสตริงสลับกันไป ซึ่งผมบอกได้ว่าจะเป็นงานใหญ่มาก เพราะเราตั้งใจจะไปมอบความสุขให้ประชาชนจริงๆ” ดร.เป็ด กล่าว

ทางด้าน คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเผยถึงจุดประสงค์ที่เข้าร่วมการจัดงานครั้งนี้ว่า “กิจกรรมนี้เป็นการรวมตัวที่เราจัดขึ้น โดยทางธนาคารออมสินมีปณิธานว่าเราจะคืนความสุขให้ลูกค้า โดยเฉพาะเขตต่างหวัด ซึ่งงานนี้จัดร่วมกับ สโมสรฟุตบอล 12 แห่งทั่วประเทศครับ ซึ่งก็เป็นจังหวัดใหญ่ๆ และในงานนี้ธนาคารออมสินก็ได้มีการส่งเสริมธนาคารโรงเรียน กีฬาของธนาคารโรงเรียน เช่นฟุตบอลซึ่งจะมีการแข่งขันหลายๆรอบและมาชิงกันในงานนี้และมีการประกวดวงโยธวาทิตด้วยซึ่งเป็นการ ส่งเสริมทั้งกีฬาและดนตรี รวมทั้งร้านค้าต่างๆที่เป็นของชื่อดังในจังหวัดซึ่งจะมาออกร้านโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเลย เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ร้านค้ามีรายได้จากกิจกรรมครั้งนี้ และเป็นการส่งเสริมความสามัคคีของคนในจังหวัดและมีความสุข เป็นการคืนความสุขและมหกรรมขำกระจายโดยมีศิลปิน นักร้อง ตลกมากมายมาร่วมงานครับ” คุณชาติชาย กล่าว

งานธนาคารออมสิน สถานีโทรทัศน์ดิจิตอลทีวี PPTV ร่วมกับ 12 สโมสรลีกภูมิภาค "มหกรรมขำกระจาย The comedian Festival 2015" จะไปประเดิมเติมความสุขที่แรก !!! ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2558ณ ลานเรือพระ สนามกีฬาทุ่งแจ้ง จังหวัดตรัง เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เวลา บ่ายโมง เป็นต้นไป ชมฟรีตลอดงาน!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4