“นีน่า” แจ้งเกิดรายการ “Love Story” ครบรสทุกเรื่องรัก ทางช่อง3 Family (ช่อง13)

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๒๕
พิธีกรสาวมากฝีมือ “นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์” ทุ่มเกินร้อย ขอนำเสนอรายการใหม่แกะกล่องทางช่อง3 Family (ช่อง13) กับ รายการ “Love Story” ที่ครบรสในทุกเรื่องรัก เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การพูดคุยกับแขกรับเชิญ ดารา เซเลบริตี้คู่รัก ที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ความรักที่บางครั้งอาจต้องผ่านอุปสรรคมากมาย Love tips ดีๆ งานแต่งงานแบบที่คาดไม่ถึงจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงรวบรวมวิธีการเติมความสุขในชีวิตคู่มาให้ชมกันอย่างจุใจอีกด้วย รายการนี้พิธีกรถึงกับเอ่ยปากว่าทุ่มสุดตัว!! ใช้เวลากว่า15ปีในการศึกษาทุกเรื่องราวความรัก

นีน่า-กุลนัดดา เผยว่า “รายการ Love Story เป็นรายการวาไรตี้โชว์เกี่ยวกับความรักค่ะ ดูสนุก ดูแล้วเกิดความรัก รายการนี้นีน่าต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าตั้งใจทำมากในทุกช่วงเวลา รายการจะแบ่งออกเป็น3ช่วงค่ะ ช่วงที่หนึ่ง จะเป็นช่วงเวลาการสัมภาษณ์คู่รัก คู่แต่งงาน ที่มีความน่าสนใจและรักกันยืนยาว แถมมีช่วงฝากรักผ่านจอ ซึ่งเป็นช่วงที่คุณผู้ชมสามารถบอกรัก ฝากรักผ่านจอได้ ช่วงที่สอง เป็นช่วงเคล็ดไม่ลับที่จะทำให้รักยืนยาว เช่นจะทำอย่างไรให้สามีรักยิ่งขึ้น บอกเคล็ดลับให้กับสาวๆที่ชอบทำตัวเป็นแม่สามี จะทำอย่างไรให้ดูดีในสายตาผู้ชาย ซึ่งเรื่องนี้ นีน่าเองได้ทำการแปลมาจากหนังสือภาษาอังกฤษเป็นเวลากว่า 15ปีแล้วค่ะ โดยที่เราก็เริ่มจากตัวเราเอง นีน่าเองก็ได้ทดลองทำตามในสิ่งที่ค้นคว้ามา ซึ่งก็ได้ผลดีลงตัว ทำให้เราประสบผลสำเร็จในการมีชีวิตคู่มากขึ้น ช่วงที่สาม เป็นความรักจากทั่วทุกมุมโลกค่ะ เริ่มต้นด้วยการแต่งงาน งานแต่งงานในเมืองไทย งานแต่งงานในทั่วโลก บรรยากาศ เบื้องหน้า เบื้องหลัง เราจะเอามาให้ดู นอกจากนั้นเรายังได้รวบรวมเอาเรื่องราวความรักของทุกคนทั้ง คนดัง และไม่ดัง ทุกอาชีพ ทุกชาติ ศาสนา งานแต่ง ชายกับชาย หญิงกับหญิง งานแต่งของคนสูงอายุ ที่สำคัญในทุกอาทิตย์ เรายังมีการนำเสนอสถานที่ที่โรแมนติกสำหรับคู่รัก เพื่อที่จะส่งเสริมให้รักกันมากยิ่งขึ้น โดยรวมๆรูปแบบรายการทั้งหมดของเราก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ ต้องขอบอกตรงๆเลยว่ากว่าจะทำได้แต่ละตอน นีน่ารวมถึงทีมงานทุกคนมีความตั้งใจมาก ที่นีน่าทำรายการนี้ หลักๆก็เพราะอยากให้คนดูมีความสุข เป็นรายการที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย มีพลังในการใช้ชีวิต เดี๋ยวนี้คนอาจจะมองข้ามเรื่องความรักกันเยอะ เราก็อยากนำเสนอมุมมองความรักด้านบวกเพื่อให้คุณผู้ชมสามารถนำมาประยุคใช้ในชีวิตประจำวัน และหัวใจหลักก็คือ อยากให้ทุกคนที่ได้ชมรายการนี้มีความรักที่มั่นคงและยืนยาวค่ะ”

พิธีกรเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าทุ่มสุดตัวขนาดนี้ แฟนๆพลาดไม่ได้ซะแล้วกับเรื่องราวความรักที่น่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลก ที่จะเป็นพลังบวกส่งเสริมให้คุณผู้ชมมีมุมมองความรักที่ดี ในรายการ “Love Story” ทุกวันพุธ เวลา 09.30-10.00 น. ทางช่อง3 Family (ช่อง13)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4