โครงการเพลินนารี่ มอลล์ วัชรพล เปิดเวที "Plearnary Freestyle Contest 2015"

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๔๒
เพลินนารี่ มอลล์ เปิดเวที Plearnary Freestyle Contest 2015 ให้เด็กๆและเยาวชนได้โชว์ความสามารถแบบสุดขั้ว ร่วมสานฝันให้แก่เด็กๆและเยาวชน อายุ 6-20 ปี ด้วยการโชว์ความสามารถทางการแสดงหลากรูปแบบ ไม่ว่าจะร้อง เล่น เต้น รำ หรืออื่นๆ ในการประกวด เพลินนารี่ ฟรีสไตล์ คอนเทสต์ 2015 ( Plearnary Freestyle Contest 2015) เพื่อร่วมชิงทุนการศึกษา กว่า 60,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และของที่ระลึกมากมาย นางสาวนฤมล ปันส่วน ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เพลินนารี่ มอลล์ จำกัด ได้เปิดเผยรายละเอียด ว่า จากที่เพลินนารี่ มอลล์ นั้นได้วางคอนเซ็ปท์และออกแบบ ตกแต่ง ให้เป็นช้อปปิ้งมอลล์ที่มีสีสัน บรรยากาศความสนุก สำหรับครอบครัว ให้คนทุกเพศทุกวัย ได้มาใช้เวลาวันพักผ่อนร่วมกันอย่างมีความสุข ทางเพลินนารี่ มอลล์ จึงจัดให้มีกิจกรรมอย่างต่อเนื่องอาทิ พาเหรดหมี พร้อมกิจกรรมพี่หมีร่วมกับเด็กๆ การจัดนิทานในสวน การประกวดร้องเพลง ประกวดเต้น และอื่นๆ ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากลุ่มลูกค้าผู้มาใช้บริการมาตลอด และครั้งนี้ทางเพลินนารี่จึงกำหนดที่จะจัดการประกวดขึ้นอีกครั้ง ภายใต้ชื่องาน Plearnary Freestyle Contest 2015 เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆและเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 6-20 ปี ได้แสดงความสามารถกันหลากรูปแบบ ช่วยส่งเสริมให้เยาวชน คนรุ่นใหม่ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในเชิงสร้างสรรค์ ได้พัฒนาทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ และเสริมทักษะด้านอื่นๆอีกด้วย

การประกวดครั้งนี้มีรางวัลในรอบชิงชนะเลิศ 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ ทุนการศึกษา 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และของรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 ทุนการศึกษา 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและของรางวัล และ รองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 10,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัลและของรางวัล เปิดรับสมัครในรอบคัดเลือก ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 20 มิถุนายน 2558 ผู้ที่สนใจสามารถส่งประวัติพร้อม clip การแสดงความยาวไม่เกิน 2 นาที มาที่ [email protected] หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มผ่านทาง https//www.facebook.com/Plearnary สอบถามโทร. 02-136-8121

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4