ฮุค (HOOQ) แถลงข่าวการขยายความร่วมมือกับ เอไอเอส พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ รายชื่อหนังที่เพิ่มขึ้น

จันทร์ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๐
ฮุค (HOOQ) ผู้นำด้านการให้บริการชมภาพยนตร์ออนไลน์ แบบออนดีมานด์ (Video-on-demand) ชั้นนำในภูมิภาค เอเชียแปซิฟิค มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าว ฮุค (HOOQ) สานต่อความร่วมมือกับ AIS และการเพิ่มโปรแกรมบันเทิงทั้งหนัง และซีรีย์ตรงจากฮอลลีวูด เพื่อความบันเทิงอีกขั้นสู่มือคนไทยทั่วประเทศ พร้อมกับการประกาศเปิดตัว ฮุค แบรนด์ แอมบาสเดอร์ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เอสเธอร์ สุปรีลีลา นักแสดงเลือดใหม่ ที่มากด้วยความน่ารักและความสามารถเต็มเปี่ยม และ มาริโอ เมาเร่อ ดาราหนุ่มและนายแบบ สุดฮอตของประเทศไทย โดยในงานท่านจะได้พบปะและพูดคุยกับ เอสเธอร์ สุปรีลีลา

ทางด้านคอนเทนท์ใหม่ล่าสุดจากฮุคนั้นจะคับคั่งไปด้วยหนัง และซีรีย์ที่จะเข้ามาเพิ่มความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดทุกที่ ทุกเวลา โดยในงานท่านจะได้พบกับกองพลของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ที่มาปรากฏตัวระหว่างปฏิบัติภารกิจพิทักษ์โลก และมนุษยชาติ นอกจากนี้ มร. ปีเตอร์ จี บีทอส กรรมการผู้จัดการ คุณอนุรัตน์ รัตนวิภาส ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฮุค จะมาพูดคุยเรื่องแนวโน้มการเสพ ความบันเทิง ผ่านโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย รวมถึงประเด็นอื่นน่าสนใจ

พิเศษไปกว่านั้น ในงานยังได้รับเกียรติจากคุณย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับภาพยนตร์ไทยมือรางวัลที่กวาดราย ได้พันล้านมาร่วมพูดคุยให้มุมมองเกี่ยวกับกระแสนิยม รวมถึงอนาคนตอันสดใสของบริการชมภาพยนตร์ ออนไลน์ แบบออนดีมานด์ และที่ขาดไม่ได้คือการพูดคุยเกี่ยวกับเกร็ดหนังเล็กๆน้อยๆอันน่าสนใจ ในงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ที่จะมาร่วมแถลงข่าวแคมเปญ ความบันเทิงที่จะมาเขย่าต่อมความสนุก ให้กับคอหนังทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าเอไอเอส

งานจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2558ลงทะเบียน เวลา 11.00 น.สยามเซ็นเตอร์ ลานเอเทรี่ยม 2สถานีรถไฟฟ้า สถานีสยาม

ฮุค (HOOQ) หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับสื่อมวลชนทุกท่านในงานนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและยืนยัน เข้าร่วมงานกรุณา ติดต่อดิฉัน ปภาดา ตวงหิรัญวิมล คุณเพ็ญพงศ์ สุขโชคศิริชัยพร หรือ คุณปริมภัค เพิ่มภัทร ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 260 5820 ต่อ 117, 113, 115 อีเมล์ [email protected]; [email protected]; [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest