บริษัท แผ่นดินมีเดีย จำกัด เปิดม่านละครซีรี่ส์น้องใหม่ “แค่...คิดถึง Just able to miss you”

อังคาร ๒๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๓๐
บริษัท แผ่นดินมีเดีย จำกัด เปิดม่านละครซีรี่ส์น้องใหม่"แค่...คิดถึง Just able to miss you " ชูแนววัยรุ่นสร้างสรรค์สังคม ดึง"แมน –ศุภกิจ" นั่งแท่นผู้กำกับเดินหน้าดันนักแสดงหน้าใหม่แจ้งเกิดวงการบันเทิง มั่นใจละครโดนใจผู้ชมเน้นดีไซน์เนื้อหาละครเพื่อวัยรุ่นคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

คุณโอ๋-สิงหา สวัสดี กรรมการผู้จัดการ บริษัทแผ่นดินมีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า "สำหรับประสบการณ์ที่ผ่านมาคลุกคลีการทำละครในเบื้องหลังมากว่า 6ปีกับผู้ใหญ่หลายๆท่าน ซึ่งได้ฝึกการทำงานทุกตำแหน่งในกองละครมาครบถ้วนวันนี้จึงได้งัดกลยุทธ์และผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครแบบจับพลัดจับผลูครั้งแรกกับละครซีรี่ส์"แค่…คิดถึง Just able to miss you " โดยได้หยิบเอาบทประพันธ์ของฉัฐม์บพิธธ์ ขึ้นมาทำเป็นบทละครโทรทัศน์มุ่งเป็นละครแนววัยรุ่นสร้างสรรค์สังคมนำเค้าโครงเรื่องที่เป็นเรื่องชีวิตจริงที่เกิดขึ้นบ้างในสังคมและมีการหยิบยกเหตุการณ์สมมุติบ้างมาผสมผสานกับจินตนาการเพื่อให้ตัวละครน่าสนใจปรุงให้ละครทันสมัยโดยการแคสติ้งคัดเลือกนักแสดงก็เฟ้นเลือกเพื่อให้ตรงคาแร็กเตอร์และเหมาะสมกับบทบาทที่จะได้รับมากที่สุดจุดประสงค์ละครซีรี่ส์ต้องการให้เกิดแง่คิดดีๆพร้อมมีความสนุกน่าติดตามชมทั้ง 22 ตอน

"ซึ่งจุดเด่นของละครซีรี่ส์นี้มีการยกคำสอนทางพุทธศาสนามาเปรียบเทียบบ้างพร้อมนำพระบรมราโชวาทมาผสมผสานบ้างโดยมีเหตุการณ์ด้านความรักในแง่มุมต่างๆ อาทิ เพื่อนต่อเพื่อนความรักระหว่างคุณครูที่มีต่อนักเรียน เรื่องราวความรักครอบครัวรวมไปถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว เรียกได้ว่าครบทุกรสทุกฉากทุกตัวแสดงจะเป็นธรรมชาติมากนักแสดงรวมถึงทุกตัวละครจะเข้าถึงบทบาทสิ่งที่นักแสดงในเรื่องทุกคนก่อนแสดงจะได้รับการคือการเข้า Work shopก่อนเล่นทุกครั้ง นอกจากนี้ในเรื่องนักแสดงจะได้รับบทบาทท้าทาย อาทิมีบทของคนสายตาผิดปรกติ (คนตาบอด) และ มีบทเป็นโรคอัลไซเมอร์จุดนี้นับว่าท้าทายนักแสดงหน้าใหม่อย่างยิ่งอย่างไรก็ตามขอฝากละครซีรี่ส์ "แค่…คิดถึง" นี้ไว้สิ่งที่ผู้ชมทุกคนจะได้รับจากการดูละครซีรี่ส์คือ ความสนุก แง่คิดและได้เห็นภาพสะท้อนของสังคมในแง่มุมต่างๆเป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันและการอยู่ร่วมกันในสังคมโดยรวม

ด้านช่องทางการออนแอร์รอการตอบรับจากช่องฟรีทีวีที่เข้าไปนำเสนอขณะนี้ดำเนินการไปกว่า 60% แล้วรอการอนุมัติอย่างเป็นทางการเนื่องจากก่อนหน้านี้ละครเรื่องนี้อยู่ในผังของช่องดิจิตอลช่องหนึ่งรอออนแอร์เป็นที่เรียบร้อยแต่ด้วยเหตุผลต่างๆระหว่างบริษัทและทางสถานีที่มีวิสัยทัศน์ไม่ตรงกันการล่าช้าหลายๆอย่าง และไม่มีความชัดเจน จึงทำให้บริษัทฯตัดสินใจแก้ปัญหาเดินหน้าหาช่องเพื่อออนแอร์ใหม่เพราะบริษัทฯมีค่าใช้จ่ายตายตัว อาทิ นักแสดง ทีมงาน และอื่นๆทำให้ขณะนี้มีการวางแผนการตลาดร่วมกับทางช่อง เพื่อเตรียมออนแอร์ละครซีรี่ส์ต่อไปคาดว่าจะได้คำตอบในเร็วๆนี้ และแจ้งกับสื่อมวลชนอีกครั้ง" ผู้จัดละครป้ายแดงกล่าว

ส่วนนายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ หรือแมนผู้กำกับละครซีรี่ส์ "แค่...คิดถึง" กล่าวเสริมว่า"สำหรับการรับหน้าที่กำกับในละครซีรี่ส์เรื่องนี้

มีความรู้สึกภูมิใจและดีใจอย่างมากด้วยทางเราต้องเป็นโค้ชให้นักแสดงดึงอารมณ์การเข้าใจบทและช่วยแนะนำเทคนิคเนื่องจากเนื้อเรื่องนี้เป็นเนื้อหาที่น่าสนใจอย่างมากเป็นการตีแผ่ชีวิตของคนในสังคมแล้วมาผสมผสานกับเหตุการณ์สมมุติบ้างเพื่อให้เกิดเป็นละครที่น่าสนใจและคล้ายคลึงกับยุคสมัยโดยภาพรวมละครซีรีส์เรื่องนี้สนุกทีเดียวธีมของละครซีรี่ส์นี้จะสะท้อนความสัมพันธ์ของวัยรุ่นเรื่องความรักความสัมพันธ์เพื่อนต่อเพื่อน เรื่องราวของครอบครัวความรักที่คุณครูมีต่อลูกศิษย์เป็นเรื่องราวจะเกี่ยวข้องความสัมพันธ์ของความรักในมุมต่างๆซึ่งได้หยิบยกนักเรียนในกลุ่มอาชีวะ จะมีฉากตีกันของนักเรียนตัวผมมีความตั้งให้นำเสนอเป็นแค่ฉากหนึ่งเท่านั้นคลุมภาพออกมาสู่สายตาประชาชนไม่รุนแรงแต่อย่างใดเพราะเป็นแค่ฉากการสะท้อนพฤติกรรมจริงๆ ของนักเรียนอาชีวะในสังคม หลายๆฉากในเรื่องน่าสนใจอย่างมาก โดนใจผู้ชมแน่นอนครับ ลักษณะจะคล้ายคลึงกับ"โลกทั้งใบให้นายคนเดียว" ในยุคหนึ่งที่ดังมากๆ

ด้านนักแสดงทุกคนมีความตั้งใจในการทำงานอย่างมากมีความสามารถ ก่อนเข้าฉากจะทำการบ้านมาอย่างดี มีบางบทจะท้าทายฝีมือ

ทุกตอนของละครเข้มข้น น่าติดตาม ในเรื่องนี้ผู้ชมจะคุ้มค่าในการชมเพราะได้ทั้งแง่คิด ความรู้และความสนุก มีลุ้นบางฉากบ้างสำหรับตัวผมจะสอนน้องๆนักแสดงทุกครั้งเวลาทำงานให้ทุกคนแสดงอย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุดและให้เข้าถึงบทบาทที่ได้รับให้มากที่สุดซึ่ง โอกาสมาแล้วอยากให้ทุกคนคว้าไว้ และทำให้ดีที่สุดกับจุดนี้เชื่อว่าการมีวินัยและใส่ใจทำให้น้องๆทุกคนเป็นนักแสดงที่ดีได้อย่างแน่นอน "

ทิ้งท้ายกับผลงานเพลงของนักแสดงนำของละครซีรี่ส์ บีน-จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์ ได้ร้องเพลงประกอบละครซีรีส์ไว้ภายใต้ชื่อเพลง

"เธอ...ฉันตลอดไป (You…I Forever) รหัสดาวน์โหลด *33669019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ