คอนเสิร์ต PPTV มหกรรมขำกระจาย The Comedian Festival โดย ธนาคารออมสิน ขนทัพตลก –นักร้องนักแสดงมอบความสุข ชาวพระประแดง สมุทรปราการ

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๑
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ได้รับทั้งความสุขความสนุกกลับบ้านกันอย่างเต็มอิ่ม สำหรับคอนเสิร์ต "PPTVมหกรรมขำกระจาย The Comedian Festival โดย ธนาคารออมสิน " ที่ ศูนย์การค้าพระประแดงอาเขต จังหวัดสมุทรปราการ โดย ดร.เป็ด เชิญยิ้ม บอสใหญ่ แห่งบริษัทโคเมดี้ ไลน์ จำกัด ซึ่งได้จัดรวบรวมความสนุกไว้มากมาย ทั้งซุ้มของเล่น บูธกิจกรรมต่างๆ มากมายมาแจกของรางวัลให้ชาวพระประแดงติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นบูธกิจกรรมของธนาคารออมสิน บูธจากช่องPPTV HD ที่นอกจากจะเอาของมาแจกแล้วยัง พาเหล่าพิธีกรและนักแสดงจากละครช่อง PPTV HD มาแจกของรางวัลอีกด้วย

บนเวทีคอนเสิร์ตก็ขนทัพตลกและนักร้องนักแสดงชื่อดังมามากมาย เริ่มความสนุกด้วยกิจกรรมตามหาเจ้าสาวของอานนท์ โดยสถานีโทรทัศน์ PPTV HD พาหนุ่มหล่อ โทนี่ รากแก่น นักแสดงนำจากละครเจ้าสาวของอานนท์มาแจกของรางวัลเรียกเสียงกรี๊ดหน้าเวที ต่อด้วยโชว์ของน้องๆ ตลก เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ ที่จัดโชว์ร้องเต้นมันๆ อย่างเพลงเกรงใจโดย ลูกน้ำ , ตาล , เคน ,นัท และโหน ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดในเพลงจิ๊จ้ะ ด้าน คิง ก่อนบ่ายฯ ก็เรียกเสียงฮาและเสียงกรี๊ดไปไม่น้อย เพราะมาในชุดก็อปปี้ พี่เสก โลโซ แถมยังวาดลวดลายการดีดกีต้าร์สุดฮาในเพลงพันธ์ทิพย์ ต่อด้วยเพลงลูกทุ่งสุดสนุกและไพเราะจาก เก่งกาจ มาในเพลงชมทุ่ง เอ้และหนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ มาในเพลงแต่งงานกันเถอะ ปิดท้ายด้วยทีมตลกรุ่นเล็ก นาย หมูหนึ่ง ฉัตร ลูกตั้ม และแบงค์ เดอะ คอมเมเดียน จากนั้นเป็นคิวของนักแสดงนำจากละครเสน่ห์ร้าย อุบายรัก แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่มาในเพลงเพราะๆ เพลงยกเว้นเรื่องเธอ และเพลงหมั่นคอยดูแลรักษาดวงใจ ต่อกันด้วยดารารับเชิญ แพท ณปภา ตันตระกูลที่มาในเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร เพลงยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ และเพลงสนุกอย่าง Too Much So Much Very Much ต่อกันด้วยตลกรุ่นเก๋า แต่ไม่เก่าอย่าง โย่ง นงค์ พวง ปะทะ เด๋อ ดอกสะเดา งานนี้ชาวพระประแดงฮากันจนน้ำตาแทบเล็ดเลยทีเดียว จากนั้นซึ้งกันต่อกับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ในเพลงฉันไม่ใช่นางเอก และศิลปิน ติ๊ก ชิโร่ ที่หอบเอาเพลงสุดสนุก มนุษย์ค้างคาว รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ออกมาเต้น และ เพลงช่วยเป็นแฟนผมหน่อยได้ไหม มาฝากชาวพระประแดง แถมยังลงไปทักทายแฟนเพลงข้างล่างทำเอาคนดูตื่นเต้นจนต้องลุกจากที่นั่งเข้าไปรุมดูใกล้ๆ ปิดท้ายด้วยทีมงานตลก ก่อนบ่ายคลายเครียด นำโดย นุ้ย เชิญยิ้ม , ตี๋ ดอกสะเดา , สุเทพ สีใส , หลุยส์ เชิญยิ้มและโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เรียกได้ว่าคนดูรับความสุข ความสนุกไปเต็มอิ่มเลยทีเดียว

สำหรับคนที่พลาดก็สามารถติดตามชม เทปบันทึกภาพคอนเสิร์ต "PPTV มหกรรมขำกระจาย The Comedian Festival โดยธนาคารออมสิน " ที่ พระประแดงอาเขต จังหวัดสมุทรปราการ ได้ทางช่อง PPTV HD วันที่ 30 สิงหาคม 2558 เวลา 24.00-01.00 น. ส่วนพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่น เตรียมตัวเจอกันได้ที่ ลานจอดรถศูนย์ค้าส่งประตูน้ำขอนแก่น ในวัน เสาร์ ที่ 15 สิงหาคม 2558 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้