ทีวีไกด์: รายการ "ดาวในดวงใจ" “สุเชาว์ พงษ์วิไล” พาย้อนตำนานคว้ารางวัลเมขลา เผย ! เคล็บลับหุ่นเฟิร์ม

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๑๔
มีดาวค้างฟ้ามากมายหลายดวงที่สลับสับเปลี่ยนกันมาพูดคุยกับ “ปุ๊ ปิยะมาศ โมนยกุล” พิธีกรคนเก่งในรายการ “ดาวในดวงใจ” ทาง ช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “ สุเชาว์ พงษ์วิไล” นักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือเก๋า ที่ทั้งผลงานในอดีตและปัจจุบันยังคงประทับใจผู้ชมอยู่เสมอ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ การประเดิมบทร้ายแจ้งเกิดในละครเรื่อง ขุนศึก จนคว้ารางวัลเมขลาในปีแรก รวมถึงชีวิตปัจจุบันที่การออกกำลังกายทำให้ฟิตแอนด์เฟิร์มกว่าอายุจริง และหลายคนนับถือเป็นไอดอลไปแล้ว

โดย “สุเชาว์ พงษ์วิไล “ เผยว่า “ ขุนศึกเป็นเป็นละครโทรทัศน์เรื่องแรกของช่อง 3 ที่ดังมาก ขนาดที่ว่าหลังจากออกอากาศวันรุ่งขึ้นเพื่อนที่อเมริกาได้ดูอ่ะ ผมเล่นเป็นหมู่ขันร้ายกาจมาก น่าจะเป็นเรื่องแรกที่ผมรับบทร้ายอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเล่นเรื่องนี้ไปเรียนฟันดาบประมาณ 2 – 3 เดือน เรียนคู่กับโกวิท วัฒนกุล ตอนนั้นผม 30 กว่า แล้วปีนั้นอ่ะเป็นปีที่มีงานประกวดรางวัลเมขลาครั้งแรก เรื่องขุนศึกได้เข้าชิงรางวัลหลายรางวัลมากเลย มีรางวัลนักแสดงนำชายดีเด่นเข้าชิงด้วย ละช่วงที่ประกาศผลผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นชื่อผมเพราะผมเล่นเป็นผู้ร้าย ผมก็งงๆ ตอนหลังผมได้รับคำชี้แจงว่านักแสดงนำไม่ได้หมายความว่าเป็นพระเอกอย่างเดียว ก็ภูมิใจมาก มันชื่นใจมากครับ ตอนนี้ใกล้ 70 ครับ ผมออกกำลังกาย ใช้จักรยานในการเดินทางในกรุงเทพ วันนึง 30 – 40 กิโล มีธุรกิจขายจักรยานไปหุ้นเค้าเล็กๆน้อยๆเอาไว้มีไรทำยามแก่ อีกอย่างผมเล่นเวท ผมก็ไม่คิดว่ามันจะสร้างกล้ามเนื้อให้ใหญ่โตเป็นรูปเป็นร่างได้ “

ติดตามชมเรื่องราวของ “ สุเชาว์ พงษ์วิไล “ ได้ในรายการ “ ดาวในดวงใจ “ ทางช่องเพลินทีวี ที่หมายเลข 10 วันอังคารที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 12.00/18.30/24.00/4.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน