Movie Guide: “โคลิน ฟาร์เรล” และ “ราเชล ไวสซ์” ร่วมตามหา ‘รักแท้’ ในตัวอย่างแรกจากภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม “The Lobster”

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๓๓
ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมขวัญใจนักวิจารณ์ประจำปีนี้อย่าง "The Lobster" ที่สามารถคว้ารางวัล 'Jury Prize' (จูรี่ไพรส์) หรือ รางวัลขวัญใจกรรมการจากเทศกาลภาพยนตร์ภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งล่าสุดมาครอบครองไว้ได้อย่างสำเร็จ

The Lobster คือภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องในยุคอนาคตที่ผู้คนหมดศรัทธาในเรื่องของความรัก คนโสดจะถูกบังคับให้ย้ายเข้าไปอยู่ในสถานที่ที่เรียกว่า "The Hotel" ก่อนเดินทางพวกเขาต้องเลือกว่า ในชีวิตที่อยู่อย่างไร้รักและโดดเดี่ยว ถ้าเลือกเป็นสัตว์ได้ 1 ชนิด คุณจะเลือกเป็นอะไร หลังการเลือก พวกเขาจะมีเวลา 45 วัน ในการตกหลุมรักและค้นหาคนที่จะเป็นคู่แท้ ถ้าหากว่าหาคู่ไม่ได้ภายในเวลาที่กำหนด ก็จะต้องกลายร่างเป็นสัตว์ที่ตนต้องการไปตลอดกาล แต่ทว่า ก่อนหมดเวลา 45 วัน เดวิด ได้หนีออกจาก "The Hotel" เมื่อเขาพบคำตอบที่ว่า " ไม่มีใครปฏิเสธความรักได้ แม้ในวันที่เราต้องการอยู่อย่างเดียวดายมากที่สุดในโลก "

นำแสดงโดยดาราคุณภาพระดับแถวหน้าของวงการ อาทิเช่น โคลิน ฟาร์เรล , ราเชล ไวสซ์, เลอา เซย์ดูซ์ , เบน วิสชอว์ และ จอห์น ซี.ไรล์ลี่ ผ่านฝีมือโดยผู้กำกับฉมัง "ยอร์กอส ลานธิมอส" จาก Dogtooth (2009) ผลงานที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมเมื่อปี 2011 มาแล้ว

รวมทั้งล่าสุด The Lobster ยังการันตีความเยี่ยมด้วยการได้รับเลือกให้เข้าฉายใน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต (Toronto International Film Festival) ซึ่งถือเป็น 1 ใน 5 ของเทศกาลภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในโลก และ เทศกาลภาพยนตร์นิวยอร์ค (New York Film Festival) อีกด้วยเช่นกัน

ร่วมสัมผัสเรื่องราวเร้นลับสุดพิศวงไปกับภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่ครองใจนักวิจารณ์มาแล้วมากมายนับไม่ถ้วนใน "The Lobster" ... 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์

THE LOBSTER Trailer : https://youtu.be/7_tpIH-U9oo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ