สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ 188 ASIA พร้อมพันธมิตรเอาใจคอบอลจัดศึกวันแดงเดือด แฟนบอลแห่ดูเพียบทำกลางสายฝน!

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๔๖
สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ 188ASIA และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชาย Verb จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 3 กิจกรรม 12 Big Match Premier League 2015/2016 เพื่อคืนกำไรให้กับแฟนบอลเอาใจแฟนคลับสาวกปีศาจแดง-แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, หงส์แดง-ลิเวอร์พูล และสิงโตน้ำเงินคราม-เชลซี ตลอดฤดูกาล ประเดิมระเบิดความมันส์กับกิจกรรม Red Army Big Match Party ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชัยชนะ ประกาศศักดาความเป็น "เดอะค็อป" และเผยตัวตน "ปีศาจแดง" อย่างภาคภูมิ กับศึกแดงเดือด และชมแฟชั่นโชว์จากสาวสวยเซ็กซี่ FHM Girls Next Door 2015 แบบใกล้ชิดพร้อมแขกรับเชิญนางงามข่าวดัง น้ำเพชร รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และนางร้ายรุ่นเก๋า แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ จัดขึ้นที่ร้าน 66 STATION ถนนเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา ในวันที่ 12 ก.ย 58 ที่ผ่านมาโดยได้มืออาชีพอย่างไอมิวสิค เป็นผู้ดูแลการจัดงาน

นายศักดิ์ธณัช วิชาพาณิช ผู้จัดการส่งเสริมการตลาดกรุงเทพ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ส่วนหนึ่งเพื่อเป็นการเอาใจสาวกแฟนคลับฟุตบอลชาวไทย โดย สิงห์ ผู้สนับสนุนในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนร่วมซึ่งตรงกับแนวทางที่ สิงห์ ได้เล็งเห็นถึงการเพิ่มและเติบโตของเหล่าแฟนคลับฟุตบอลชาวไทยที่มีมากขึ้นอย่างมากในยุคปัจจุบัน ทำให้สอดคล้องซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทำกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบ Sport Marketing ที่เป็นการเชื่อมต่อ ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคให้มีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น โดยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีกับสิงห์ และกิจกรรมดีๆ จากสิงห์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงกลยุทธ์ทางการตลาดที่ใช้ Entertainment Marketing ซึ่งใช้ศิลปินนักร้องโดยใช้ดนตรีเข้ามาเป็นตัวกลางในการสื่อสารกับผู้บริโภค นักแสดงที่ได้รับความนิยมมาดึงดูด ความสนใจของกลุ่มเป้าหมายหลักของตลาด ได้เข้ามามีส่วนร่วมของกิจกรรมในครั้งนี้ การจัดงานในครั้งนี้ สิงห์หวังว่าจะทำให้ลูกค้า ผู้ที่ชื่นชอบการชมฟุตบอลจะได้รับความสุขของการจัดกิจกรรมตลอดทั้ง 12 แมตช์ตลอดฤดูกาล

สำหรับพันธ์มิตร 188Asia ได้ดำเนินการประสบความสำเร็จภายใต้พันธกิจของการให้บริการลูกค้าด้วยประสบการณ์ที่ดีที่สุดจนได้เป็นความบันเทิงออนไลน์นานกว่าสิบปี ในขณะนี้จึงทำใเห็เป็นเว็บไซด์เกมส์กีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย และ 188Asia มีความภูมิใจที่ได้รับการคัดเลือกเป็น Official Global Partner กับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และด้วยความร่วมมือระหว่าง 188Asia และลิเวอร์พูลยาวนานเป็นฤดูกาลที่สี่จึงมีความมั่นใจว่าเราสามารถเข้าถึงและมีส่วนร่วมแฟนฟุตบอลในประเทศไทยและทั่วโลก

ด้านผลิตภัณฑ์น้องใหม่ Verb มันส์ฟินเวอร์ คุณธนิดา มัตสึไดรา กรรมการ บริษัท มัลฟีน จำกัด บริษัทฯ จัดจำหน่าย Verb พูดถึงการเข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ว่า Verb เรามีแผนงานด้านการจัดกิจกรรม Sport Marketing ซึงกิจกรรมที่เราได้เข้าร่วมจัดในครั้งนี้ ถือว่าตรงกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ Verb เป็นอย่างยิ่งที่กลุ่มเป้าหมายเป็นนักเที่ยว จึงจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ Verb เพื่อช่วยให้ความมั่นใจกลับคืนมา เห็นผลภายใน 30 นาที รับรองมันส์ฟินเวอร์อย่างแน่นอน

นายรุ่งโรจน์ โตชาญชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด บริษัทค่ายเพลงที่ไม่ได้ทำเฉพาะแค่เพลง แต่ยังรับจัดงานอีเว้นท์ให้กับผู้ที่ต้องการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะกิจกรรมร่วมกับทีมฟุตบอลต่างประเทศชื่อดัง กล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มพันธมิตรให้ดูแลการจัด 3 กิจกรรม 12 Big Match Premier League 2015/2016 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซี่งภายในงาน Red Army Big Match Party พิเศษสุดสำหรับทุกท่านที่ได้ลงทะเบียนกับกิจกรรม 12 Big Match Premier League 2015/2016 เพื่อคืนกำไรให้กับแฟนบอล ลุ้นรับของรางวัลและได้ลุ้นแพคเกจทัวร์ไปชมศึกบิ๊กแมตช์ไกลถึงขอบสนามประเทศอังกฤษฟรี จำนวน 2 ที่นั่งในเดือนมีนาคม 25599 อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00