ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 23-24 กันยายน 2558

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๒
ตอนที่7 ออกอากาศวันพุธที่ 23 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) พา พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) ไปสงบจิตใจ แต่พักตรายังไม่หยุดอาละวาด มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ปรับทุกข์กับ ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) ดวงดาวขอให้มุกรินเชื่อในความรักของคิมหันต์ ชุมสาย (นวพล ภูวดล) เห็นความผิดปกติในคลิปของนักศึกษาที่ถ่ายทำหนังสั้นในวันเกิดเหตุที่ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) เสียชีวิต และเหตุการณ์เหล่านี้น่าจะใช้เป็นประโยชน์ในศาลชั้นอุทธรณ์ได้ ไอ้ขุมมาขู่เอาเงินจาก ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) มาบอกข่าวว่าพักตราสั่งพักงานมุกริน คิมหันต์แอบมาหามุกรินโดยมีดวงดาวคอยช่วยเหลือ คราวนี้มุกรินมีท่าทีเย็นชาใส่คิมหันต์และต่อว่าดวงดาวห้ามเป็นแม่สื่ออีก

มุกรินไปเคลียร์กับพักตราเรื่องโดนพักงาน ทั้งคู่มีปากเสียงกัน อรรถ (พลรัตน์ รอดรักษา) และปรารภเข้ามาห้าม อรรถสั่งยกเลิกคำสั่งพักคราที่พักงานมุกริน ธาดาพาไอ้ขุมมาเล่นพนันที่บ่อนเสี่ยอ๋า ทั้งหมดนี้ไม่รอดพ้นสายตาของเสี่ยอ๋าไปได้ เขาติดต่อรายงานชุมสายทันที ปรารภโยกย้ายมุกรินให้มาเป็นผู้ช่วยโดยตรง ส่วนคิมหันต์ก็วานให้ชุมสายเป็นกาวใจระหว่างเขากับมุกริน ชุมสายวางแผนให้มุกรินออกมาเจอคิมหันต์ได้สำเร็จ คิมหันต์พามุกรินเข้าโรงแรมม่านรูด เขาตั้งใจจะบอกว่าเขาเองรักมุกรินมากแค่ไหน และขอโทษกับทุกสิ่งที่ทำลงไป ทั้งคู่โผเข้ากอดกันด้วยความรัก มุกรินมีความสุขได้ไม่นาน เธอก็รับรู้ว่าพักตราส่งรูปคู่ของเธอกับคิมหันต์มาให้ธาดาดู ธาดานำรูปพวกนี้ให้มุกรินดู มุกรินดูด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ คิมหันต์กุมความลับเรื่องผู้หญิงของอรรถเอาไว้ เขาขอต่อรองกับอรรถว่า อยากไปทำงานที่เลยเพียงลำพังโดยไม่มีพักตรา ชุมสายไปถามหาเรื่องราวของไอ้ขุมกับดวงดาว คิมหันต์เองก็มีเรื่องที่จะให้ดวงดาวช่วยเหมือนกัน...

ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

พักตรา หัวเสียที่ไม่ได้ตาม คิมหันต์ ไปทำงานด้วย เพราะต้องอยู่ทำงานให้ อรรถ คิมหันต์ขอให้ ดวงดาว ช่วยพูดให้ มุกริน ไปทำงานที่เลยกับเขา ธาดา เสียพนัน เสี่ยอ๋ายื่นข้อเสนอจะให้ยืมเงิน แต่ต้องแลกกับการเอาตัวมุกรินมาขัดดอก อรรถบอกกับคิมหันต์ว่า จะยอมให้คิมหันต์ทำนอกลู่นอกทางแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว ชุมสาย ส่งข่าวให้คิมหันต์รู้ว่ามุกรินตอบตกลงไปเลย พักตราเห็นมุกรินที่สนามบินทั้งคู่ตบตีกันอีกรอบ จนในโลกโซเชียลต่างก็แชร์คลิปที่พักตราตบกับมุกรินว่อนเน็ต มุกรินเปลี่ยนใจไม่ไปหาคิมหันต์ ปรารภ บอกกับมุกรินเรื่องที่โรงแรมม่านรูดว่าเขาเห็นและรู้เรื่องนี้ ธาดาไปหาน้องสาวที่ทำงานหวังเล่นงานพักตรา ทั้งธาดาและปรารภต่างก็คาดคั้นมุกรินถึงความสัมพันธ์กับคิมหันต์ จนมุกรินต้องระเบิดความรู้สึกออกมาว่า เธอทำทุกอย่างด้วยความรู้สึกและหัวใจ ระหว่างนั้นธาดาหงายหลังล้มลง แต่ธาดาไม่ยอมให้หมอตรวจอย่างละเอียด ดวงดาวบอกธาดาว่า เธอรู้ความลับระหว่างไอ้ขุมกับเขา คิมหันต์แอบกลับกรุงเทพฯ เขาชวนให้มุกรินลาออกจากงานและหนีไปด้วยกัน มุกรินตัดสินใจลาออกโดยไม่ฟังคำทัดทานของปรารภ ธาดาเมากลับมาบ้าน เขาอ้อนวอนดวงดาวให้อยู่กับเขาไปนานๆ โดยที่เขาจะกลับเนื้อกลับตัวเสียใหม่ คิมหันต์พามุกรินไปที่เรือนหอของเขาและเธอ ดวงดาวเป็นแขกคนแรกของเรือนหอแห่งนี้ ดวงดาวยอมบอกเรื่องราวของไอ้ขุมให้คิมหันต์ฟัง ไอ้ขุมเป็นอีกคนที่อยู่ในคืนเกิดเหตุที่ วิมลรัตน์ เสียชีวิต คิมหันต์ใช้เวลาอยู่กับมุกรินอย่างมีความสุข คอยโทรหาพักตราเพื่อไม่ให้เกิดพิรุธ แต่พักตราก็ยังสงสัยและจับผิดคิมหันต์อยู่ตลอดเวลา คิมหันต์รู้จากเสี่ยอ๋าว่าจับตัวไอ้ขุมได้แล้ว แต่ไอ้ขุมไม่ยอมเอ่ยปากพูดอะไรทั้งสิ้น คิมหันต์ขอร้องให้มุกรินอยู่ที่เรือนหอ เขาขอเวลาอีกหนึ่งอาทิตย์จะจัดการเรื่องราวทุกอย่างให้ลงตัว...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4