ที่สุดของการแสดงสดกับอัลบั้มล่าสุดของศิลปินไทยที่ได้รับการยอมรับระดับสากล ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ใน “Hugo under city lights”

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๘:๓๕
เสร็จสิ้นไปด้วยความเรียบร้อยกับการแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ และคอนเสิร์ตเป็นทางการครั้งที่สองในเมืองไทยสำหรับศิลปินหนุ่มสุดเซอร์ที่โกอินเตอร์ได้ด้วยความสามารถอย่างแท้จริง ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ หลังจากประสบความสำเร็จถึงขั้นได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์จากอัลบั้ม "Old Tyme Religion" และกับอัลบั้มล่าสุด "Deep In The Long Grass" ที่กำลังร้อนแรงทางโซเชียล จึงเป็นที่มาของคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้ "Hugo under city lights"

กับบ่ายที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยละอองสายฝนโปรยปรายกลางเดือนกันยายน ณ ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ สยามสแควร์ บรรยากาศภายในงานอบอุ่นและคลาคล่ำไปด้วยเหล่าบรรดาสื่อมวลชนมากหน้าหลายตาทั้งสิ่งพิมพ์ไปจนถึงภาพเคลื่อนไหว แสงแฟล็ชวูบวาบบันทึกความเคลื่อนไหวเพื่อรายงานสีสันบันเทิงกลับไปที่สำนักงานของตนเอง เมื่อเวลาแห่งการเริ่มต้นมาถึง พิธีกรกล่าวต้อนรับแขกและเหล่าบรรดาสื่อมวลชนพร้อมเชิญศิลปินเจ้าของงาน ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ขึ้นมาพูดคุยชี้แจงแถลงไขที่มาที่ไปของอัลบั้มล่าสุด "Deep In The Long Grass" ในทุกแง่มุม ขั้นตอนการทำงาน การเชิญเพื่อนสนิทอย่างศิลปินหนุ่ม เจ มณฑล จิรา เข้ามาร่วมงานอัลบั้มพร้อมกับการผสมผสานแนวดนตรีอิเลคทรอนิคที่ถนัดของหนุ่มเจเข้ากับดนตรีโฟล์ค-บลูกลาสของฮิวโก้จนเกิดสีสันใหม่ที่เรียกกันว่า "โฟล์คโทรนิก้า" รวมไปถึงเรื่องราวของคอนเสิร์ต "Hugo under city lights" ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 10 – 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ณ โรงละครอักษรา เธียร์เตอร์ ที่การันตีถึงความประณีตของการทำงานในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการคัดเลือกบทเพลง การซ้อม สคริปต์การแสดง โดยเฉพาะเรื่องของระบบเสียงของ อักษรา เธียร์เตอร์ ที่สามารถตอบสนองความเป็นอคูสติกของเสียงได้ดีมาก ทำให้เสียงที่ออกมาฟังกลมกลืนและเก็บรายละเอียดของเสียงได้ดีในทุกที่นั่ง และระบบแสงสีซึ่งคราวนี้จัดทำแบบพิเศษให้เข้ากับธีมอัลบั้ม – ธีมคอนเสิร์ต อารมณ์ความรู้สึกของสีสันแห่งเมืองหลวง และกลิ่นอายอดีต หรือธรรมชาติที่สัมผัสได้ พร้อมเซอร์ไพรซ์แขกรับเชิญที่จะมาทำอะไรบางอย่างซึ่งมั่นใจว่าแฟนๆ จะต้องประทับใจแน่นอน

พบกับที่สุดของคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มากความสามารถและจินตนาการ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ใน "Hugo under city lights" เสาร์ที่ 10 และอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2558 นี้ เวลา 20.00 น. ณ อักษรา เธียร์เตอร์ คิงเพาเวอร์ บัตรราคา 2,000 , 1,500 และ 1,000 บาท จำหน่ายบัตรที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 แฟนเพลงตัวจริงไม่ควรพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ