วุธ-อัษฎาวุธ จัดเต็ม! เปิดตัว “โรส ศิรินทิพย์” นักฆ่า “คีริน”

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๓๘
ละคร "เพลิงตะวัน" ดำเนินเรื่องมาอย่างสนุกสนาน ผูกปมไว้ให้คนดูได้คิด ได้ลุ้นกันว่า ใครกันแน่? คือฆาตกรตัวจริง ล่าสุด วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ คนเก่งแห่งค่ายดูมันดี เตรียมเปิดซิงนักร้องสาวเสียงสวย โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ชิมลางงานแสดงละครเรื่องแรก แถมบทที่ได้รับนั้นเป็น "นักฆ่า" นามว่า "คีริน" เสียด้วย

ไม่เพียงแค่นั้น หนุ่มวุธยังจัดเต็มเสริมทัพความเป็น "นักฆ่า" ด้วยการเพ้นท์ภาพกิเลนไว้ที่หลังสาวโรส เสมือนหนึ่งเป็นพวกยากูซ่าที่ต้องมีรอยสักยังไงยังงั้น

"ที่ต้องเพ้นท์เป็นภาพ กิเลน เพราะ kirin (คีริน) แปลว่า กิเลน เป็นความลับที่ซ่อนอยู่ เบื้องหน้าเป็นนักร้องเสียงใส เบื้องหลังเป็นนักฆ่ามือฉกาจ เราเลือกแบบสวยๆ มาเพ้นท์ โดยดูภาพจากมือถือ ก็เป็นภาพที่สวยครับ" ฟากสาวโรสก็เผยความรู้สึกที่ผู้กำกับฯ ลงมือเพ้นท์ กิเลน ซึ่งเป็นครั้งแรกของเธอว่า

"รู้สึกปลื้มมาก ผู้กำกับฯ เก่งสุดๆ ทั้งแสดงเอง ทั้งเป็นสตั๊นให้โรสด้วย และยังเพ้นท์ภาพ กิเลน ให้โรสอีก ที่สำคัญสอนเรื่องการแสดงให้โรส ซึ่งโรสเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านนี้สักเท่าไหร่ ซึ่งพอเห็นภาพที่เพ้นท์ โห...สวยมากกกก อยากให้รอเพ้นท์อยู่นานๆ เลยค่ะ"

ติดตามชมบทบาทการเป็น "นักฆ่า" ของสาวโรสได้ในละครเรื่อง "เพลิงตะวัน" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน