“โหน เดอะคอมเมเดียนฯ” ชวนแฟนคลับ บุกโรงเรียนเก่า มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียน ในวันคล้ายวันเกิด

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๓:๐๒
เป็นวันเกิดที่ประทับใจไปอีกปี ของ "โหน ธนากร ศรีบรรจง" (โหน เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์)พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง "สภ.รอรัก" ที่กำลังออกอากาศ ทางช่อง7 สี ซึ่งในปีนี้ได้ชวนครอบครัว แฟนคลับ กลับไปมอบความสุขให้กับรุ่นน้องที่โรงเรียนวัดสุขกร จังหวัดสมุทรปราการ โรงเรียนเก่าสมัยประถม มีทั้งดนตรี เป็นมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์และอาหารกลางวัน นอกจากนั้นยังได้มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬาพร้อมทุนการศึกษาให้กับทางโรงเรียนอีกด้วย

บรรยากาศ ภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักเพราะนอกจากจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพรัก เหล่าบรรดาแฟนคลับคนรักโหนมาร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง ยังมีเพื่อนพี่น้องในวงการอย่าง ศิริพร อำไพพงษ์ , ชูศรี เชิญยิ้ม , อุล เดอะคอมเมเดียนฯ , ทอม เดอะคอมเมเดียนฯ ที่มาร่วมขึ้นเวทีมอบความสนุกให้กับน้องๆจนอดไม่ไหวลุกขึ้นมาเต้นกันแทบทุกคน งานนี้ยังมีพระเอกสุดฮอต บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม ที่เป็นตัวแทนจากช่อง 7 หอบเค้กมาร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย ทำเอาหนุ่มโหนถึงกับเป็นปลื้มสุดชีวิต ปิดท้ายด้วยการแจกไอติม และรับประทานอาหารกลางวันกันอย่างเอร็ดอร่อย งานนี้น้องโรงเรียนวัดสุขกรเรียกได้ว่าเต็มอิ่มมากๆกันเลยทีเดียว

โหนกล่าวถึงงานในวันนี้ว่า " ทุกวันที่17 กันยายนจะเป็นวันคล้ายวันเกิดของผม ปีนี้ก็เลยมาจัดงานวันเกิดที่โรงเรียนวัดสุขกร ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าของผมและก็เอาอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษามามอบให้กับทางโรงเรียน และอยากกลับมากราบ กลับมาเยี่ยมครูบาอาจารย์ ถึงแม้วันนี้จะฝนตกแต่ผมเชื่อว่าน้องๆก็สุขใจ ขอบคุณแฟนคลับและผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่สนับสนุนของที่มาร่วมแจกน้องๆวันนี้ด้วยครับ"

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของ "โหน ธนากร ศรีบรรจง" (โหน เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์) ได้ในละคร สภ.รอรัก,ยมบาล เจ้าขา ปี 2 ทางช่อง 7 และคอนเสิร์ต PPTV มหกรรมขำกระจาย เดอะ คอมเมเดียน เฟสติวัล โดยธนาคารออมสิน 12 จังหวัดทั่วไทยที่จัดโดย บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด ซึ่งหนุ่มโหนจะตามไปขึ้นเวทีทุกจังหวัดอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ