“จิ๊บ” ปิยธิดา ดีใจ ได้รับโอกาสทองร้องเพลงละครครั้งแรก

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๙:๓๔
เสียงเพราะใสกิ๊ก จากเพลง "ไม่บอกก็รู้ว่ารัก" ประกอบละครเรื่อง "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ"ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เป็นเสียงของใคร ล่าสุดได้เปิดเผยมาแล้วว่า เป็นเสียงของ "จิ๊บ" ปิยธิดา อ่ำพันธุ์ นักร้องใหม่แกะกล่องที่ได้รับโอกาสทองจาก "หนึ่ง" ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ให้มาเป็นนักร้องตัวจริง หลังจากร้องไกด์มานาน ทำเอา "จิ๊บ" ดีใจแบบสุดๆ

"จิ๊บร้องไกด์เพลงประกอบละครมาหลายเพลงค่ะ เช่น เพลงอาการรัก , เพลงอยากรู้หัวใจตัวเอง, เพลงแล้วเราจะได้รักกันไหม ฯลฯ พอพี่หนึ่งส่งเพลงที่จิ๊บร้องไกด์ไปให้ผู้จัดละครฟังก็ มีผู้จัดหลายท่านถามกลับมาว่าเสียงใคร พี่หนึ่งก็เลยให้โอกาสจิ๊บได้มาร้องเพลงอยู่เบื้องหน้าบ้าง ในเพลง "ไม่บอกก็รู้ว่ารัก" ประกอบละครเรื่อง "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ" ตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับโอกาสแบบนี้วันที่ไปถ่ายมิวสิควิดีโอ จิ๊บเกร็งมาก ทุกอย่างคือครั้งแรกสำหรับจิ๊บ โชคดีที่ได้น้องต้น ธนษิต ซึ่งมาร้องร้องฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้ ช่วยให้ผ่านไปได้ ต้องขอบคุณพี่หนึ่งและผู้จัดละครที่ให้โอกาสดีๆ แบบนี้กับจิ๊บ และคิดว่าจะมีเพื่อนๆอีกหลายคนที่ได้รับโอกาสดีๆ เหมือนที่จิ๊บได้รับค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ