เซฟฟานี ใจเด็ด!! ขับมอเตอร์ไซด์ไล่ล่าคนร้ายใน “เพลิงตะวัน”

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๓:๒๙
ออกอากาศไม่กี่สัปดาห์ก็ได้เสียงตอบรับอย่างท่วมท้น หลายคนชื่นชมในฝีมือการแสดงของนางเอกใหม่ไฟแรง เซฟฟานี อาวะนิค ที่เล่นคาแร็กเตอร์หญิงสาวที่ถูกทำร้ายปางตายและสาวความจำเสื่อมในละครแอ็คชั่นดราม่าสุดเข้มข้น "เพลิงตะวัน" ค่ายดูมันดี ได้อย่างดีเยี่ยม แถมลีลาการพะบู๊ก็ไม่เป็นรองใคร ซึ่งเธออาจจะขึ้นแท่นเป็น "ราชินีนักบู๊" ของวงการไทยอีกคนก็เป็นได้

ไม่ได้อวยกันเอง แต่เรามีเบื้องหลังละคร "เพลิงตะวัน" มาฝากกันด้วย ซึ่งเป็นฉากที่ สาวเซฟ จะต้องขี่มอเตอร์ไซด์ไล่ล่าคนร้ายที่มาทำร้ายเธอ แต่พลาดไปโดน "ธงไทย" (เอส กันพงศ์) ทำเอาราชินีนักบู๊เลือดขึ้นหน้า ตามไล่ล่าคนร้ายแบบไม่ลดละ และด้วยความสามารถของ "นักฆ่า" ทำให้เธอสามารถกำจัดคนร้าย 1 คน ได้สำเร็จ ส่วนอีกคนกลับขับรถหนีไปแบบสุดชีวิต

ฉากนี้ผู้กำกับฯ วูธ-อัษฎาวุธ ใช้ทุ่งทานตะวัน ละแวกจ.ลพบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทฉากที่สาวเซฟขี่มอเตอร์ไซด์ไล่ล่าคนร้าย โดยเก็บภาพหลายๆ ช๊อต ซึ่งให้เห็นความสวยงามของทุ่งทานตะวัน และความเท่ของสาวเซฟในบท "นักฆ่า" ที่เรียกได้ว่าหน้าสวยของเธอกลับกลายเป็นหน้าที่โหดเลยล่ะ!!!

ติดตามชมฉากไล่ล่าฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "เพลิงตะวัน" ออกอากาศในวันอังคารที่ 22 กันยายน 2558 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ