“นูโว” และ “สครับ” ชวนคอคอนเสิร์ตวอร์มเสียงรอ แล้วไปหวีดกันให้สุดเสียง กับ “Its Sound Ghost โดด หวีด สยอง” ฮาโลวีน มิวสิค เฟสติวัล ครั้งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๔:๑๒
ประวัติศาสตร์หน้าแรกของวงการคอนเสิร์ตไทยกับเทศกาลดนตรีฮาโลวีนครั้งแรกในประเทศไทยที่ระดมศิลปินชั้นนำหลากหลายค่ายเพลงมาให้ผู้ชมได้โดดกันให้สะใจ อาทิ ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์, นูโว, แสตมป์, Scrubb, 25 hours, Musketeers, Tattoo Colour, Polycat, O-PAVEE, Sunny Parade

กลุ่มศิลปินนูโว นำโดย โจ จิรายุ, ก้อง สหรัถ และจอหน์ รัตนเวโรจน์ เชิญชวนบรรดาสาวกคอนเสิร์ตมาสุดมันส์กับมิวสิค เฟสติวัลในครั้งนี้ "เป็นครั้งแรกของพวกเราชาวนูโวที่ได้มาเล่นมิวสิค เฟสติวัลที่ใหญ่ขนาดนี้ และยังเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่จัดงานฮาโลวีน มิวสิค เฟสติวัลขึ้น พวกเราเตรียมขนเพลงให้ทุกคนได้สนุก และมันส์ไปกับงานในครั้งนี้ ซึ่งจะไม่ใช่แค่มาเต้นอย่างเดียว แต่ยังแฝงความตื่นเต้นให้สมกับ คอนซ็ปต์ "Its Sound Ghost โดด หวีด สยอง" รับรองว่าคุณจะสนุกไปพร้อมๆกับพวกเราแน่นอนครับ"

อีกทั้งยังได้กลุ่มศิลปินฮิปๆมาร่วมเพิ่มความมันส์ อย่างวงสครับ (Scrubb) เมื่อย - ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ ตัวแทนวง กล่าวว่า "จริงๆพวกเราตื่นเต้นมากครับที่ได้มาร่วมแจมกับมิวสิค เฟสติวัลในครั้งนี้ เพราะดูจากศิลปินคนอื่นๆที่มา ผมยังอิจฉาคนที่จะมางานในครั้งนี้เลย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม กว่าที่จะรวมตัวกันขนาดนี้ได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างพี่ๆวงนูโว หรือพี่ป้าง-นครินทร์ ผมเลยไม่รู้ว่าจะพูดยังไง นอกจากอยากให้มาดูกันเยอะๆ พวกเรา วงสครับ ก็เตรียมเพลงเซอร์ไพร้ส์ไว้รอมากมาย อย่างเดียวที่ผมอยากจะเตือนไว้ก่อนก็คือ เตรียมร่างกาย และใจของคุณให้พร้อม แล้วเรามาโดดไปพร้อมๆกันกับคืนวันฮาโลวีน แล้วพบกันครับ"

และนอกจากนี้ยังอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่จะมอบประสบการณ์แห่งความมันส์และสยองให้คุณไปในคราวเดียวกันกับดีเจปาร์ตี้รูปแบบใหม่ที่คุณจะได้มันส์กันแบบสุดเหวี่ยงโดยในช่วงนี้ขอเอาใจชาว EDM ที่ได้มือ Mix สุดฮอตระดับซาตานสะอื้นให้มันส์ยันย่ำรุ่ง

เทศกาลดนตรีนี้จัดในพื้นกว้างขวางที่สามารถจุความมันส์ได้ถึง 15,000 คนพร้อมกับย้อมบรรยากาศด้วยโปรดักชั่นแสง สี เสียงและเวที ที่อลังการอย่างสร้างสรรค์ ภายใต้ ธีมวันฮาโลวีน งานนี้รับรองได้ว่าจัดเต็มยิ่งใหญ่ไม่แพ้คอนเสิร์ตใดๆในประเทศแน่นอน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครั้งแรกในประเทศไทยไปด้วยกันกับ "It's Sound Ghost โดด หวีด สยอง"ในวันที่ 31 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นยันย่ำรุ่ง ณ Mountain creek golf resort and residences (ลำตะคอง-เขาใหญ่) อำเภอสีคิ้ว จังหวัด นครราชสีมา

บัตรมีจำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,300

ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ทาง www.itssoundghost.com หรือFacebook และ IG its sound ghost

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!