ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 30 กันยายน - 1 ตุลาคม 2558

อังคาร ๒๒ กันยายน ๒๐๑๕ ๐๘:๕๔
ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพุธที่ 30 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) กลับไปหา พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) แต่ก็โดนพักตราอาละวาดใส่อรรถ (พลรัตน์ รอดรักษา) รีบปลอบลูกสาวพร้อมบอกจะทำให้คิมหันต์กลับมาหาพักตราให้ได้ คิมหันต์กับ ชุมสาย (นวพล ภูวดล) ไปหาเสี่ยอ๋าทันทีที่รู้ว่าไอ้ขุมพร้อมสารภาพอย่างหมดเปลือกในเรื่องคดีของ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ติดต่อ มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ไม่ได้ เขารู้สึกเป็นห่วง ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) คาดคั้นกับดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) ถามหาว่ามุกรินอยู่ที่ไหน แต่แล้วเขาก็หงายหลังล้มลงกับพื้น ไอ้ขุมสารภาพออกมาหมดเปลือกว่าเป็นคนช่วยธาดาปกปิดหลักฐานการตายของวิมลรัตน์ คิมหันต์ถูกลูกน้องของอรรถซ้อมจนสะบักสะบอมเมื่อเขาตัดสินใจบอกอรรถว่าต้องการเลิกกับพักตรา อรรถตัดสินใจบอกลูกสาวว่าคิมหันต์ไม่ได้รักเธอ นั่นยิ่งทำให้พักตราอาละวาดอย่างบ้าคลั่ง คิมหันต์ไปหาธาดาที่โรงพยาบาลเพื่อบอกว่ารู้ความจริงจากไอ้ขุมหมดแล้ว ปรารภคิดจะออกจากบริษัท เขาชวนมุกรินไปทำงานด้วยกัน พักตราเจอกับคิมหันต์ที่โรงพยาบาลและยังเข้าใจผิดคิดว่าคิมหันต์นัดเจอมุกริน ความผิดหวังและเสียใจทำให้พักตราคว้าปืนจ่อยิงมุกริน คิมหันต์เอาตัวเข้าบังกระสุน คิมหันต์รอดพ้นจากขีดอันตราย อรรถขอให้ทุกคนเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ ไม่อยากให้เป็นข่าวใหญ่โต เขายังส่งลูกสาวคนเดียวไปพบจิตแพทย์ พักตรารู้สึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป พักตราไปขู่มุกริน เธอไม่ต้องการให้มุกรินยุ่งเกี่ยวกับคิมหันต์อีกต่อไป คิมหันต์หนีออกมาจากโรงพยาบาลเพื่อไปหามุกริน โดยมีดวงดาวคอยช่วยเหลือ คราวนี้คิมหันต์ชวนให้มุกรินหนีไปอยู่เมืองนอกด้วยกัน อรรถขู่คิมหันต์ว่าถ้ายังไม่เลิกทำให้พักตราเสียใจ เขาจะเล่นงานมุกรินแทน คิมหันต์ได้ยินก็ออกอาการเครียดไม่น้อย

ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

คิมหันต์ วางแผนจะพา มุกริน หนี เขานัดแนะกับมุกรินอย่างดี มุกรินไปรอเขาที่บ้าน แต่ระหว่างทางคิมหันต์ถูกคนของ อรรถ พาตัวมายังงานแต่งงานของเขาและ พักตรา ที่อรรถจัดเตรียมพร้อมเอาไว้อยู่แล้ว คิมหันต์จำใจเข้าพิธีแต่งงาน มุกรินรู้ความจริงจากชุมสาย ว่าคิมหันต์เข้าพิธีแต่งงานกับพักตราไปแล้ว มุกรินเสียใจร้องไห้ผิดหวังอย่างมาก คิมหันต์เกิดแผลอักเสบต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ดวงดาว บอกให้ชุมสายรู้ว่ามุกรินหายตัวไป ธาดา เป็นห่วงน้องสาว เขาออกตามหามุกรินไปทั่ว มุกรินไปหลบพักรักษาแผลใจที่บ้านสวนของ ปรารภ ธาดาเป็นกังวลกับอาการป่วยของเขา หมอพบว่าเขามีก้อนเนื้อที่สมองส่วนหน้า ในเวลานี้ยังไม่รู้ผลว่าจะเป็นเนื้อร้ายหรือไม่ ที่บ้านสวนมุกรินได้เจอกับลูกๆ ของปรารภ ความไร้เดียงสาของเด็กๆ ทำให้เธอมีรอยยิ้มขึ้นมาได้บ้าง ธาดาในเวลานี้ไม่เป็นอันทำอะไรนอกจากตามหาตัวมุกริน เขารู้สึกว่าเวลาของเขาเหลืออีกไม่มากนัก เขาไปรอดวงดาวเล่นดนตรีที่ร้านอย่างใจเย็น ดวงดาวแปลกใจเพราะไม่เคยเห็นธาดาในมุมนี้มาก่อน พักตรารู้ข่าวว่าปรารภลาออก และยังมั่นใจว่ามุกรินต้องไปอยู่กับปรารภอย่างแน่นอน เธอชวนคิมหันต์ให้ไปหาคำตอบด้วยกัน

พักตรา คิมหันต์ ปรารภ และ มุกริน เผชิญหน้ากันที่บ้านสวน คิมหันต์พูดจาดูถูกมุกรินจนปรารภทนไม่ไหวพุ่งเข้าต่อยคิมหันต์ มุกรินไล่ให้คิมหันต์ออกไปจากชีวิตเธอ คิมหันต์เฉยชาใส่พักตรา เขาไปหาความสุขที่ร้านอาหารที่ดวงดาวร้องเพลงอยู่ ลึกๆ แล้วเขาเองก็พึงพอใจในตัวดวงดาวอยู่ไม่น้อย พักตราเสียใจร้องไห้คร่ำครวญ แล้วจู่ๆ ก็เกิดไม่สบายคลื่นไส้เวียนหัว ดวงดาวดูแลคิมหันต์ที่เมาไม่ได้สติ เธอแอบถ่ายรูปคิมหันต์เอาไว้ในโทรศัพท์มือถือ ทันใดนั้นดวงดาวรู้สึกเหมือนจะอาเจียนต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ ส่วนคิมหันต์ยังนอนหลับไม่ได้สติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์