ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “เรื่องสยองผองเพื่อน” ตอน "เพื่อนเกรียน" “เฟม”กลัวขนหัวลุกฉีกบทบาทท้าทาย ขาโจ๋สุดเกรียน

อังคาร ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๒๓
มีฉากหลอนๆออกมาเขย่าขวัญผู้ชมเป็นประจำทุกคืนวันศุกร์เลย สำหรับซีรี่ส์ "เรื่องสยองผองเพื่อน" ที่เดินทางมาถึง ตอน3 "เพื่อนเกรียน" กำกับโดย "ทอม" อิศรา นาดี ผกก.ฝีมือดีจาก "407เที่ยวบินผี","ลองของ","o.t. ผีโอเว่อร์ไทม์","ตีสามคืนสาม" ฯลฯ มอบบทพระเอกให้กับดาวรุ่ง"เฟม"ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์ ที่พลิกบทบาทครั้งสำคัญจากภาพที่เคยเป็นเด็กเรียบร้อยมารับบท"โจ๊ก"ขาโจ๋ของโรงเรียนที่ชอบสร้างวีรกรรมสุดแซบ จนทุกคนเอือมระอา กระทั่งบาปบริสุทธิ์กลายเป็นบาปซึ่งไม่อาจลบเลือนได้ ซึ่ง"เฟม"ได้เผยถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้โดยกล่าวว่า

"ในเรื่องนี้ไม่เคยเล่นบทที่แรงๆท้าทายแบบนี้มาก่อนปกติจะได้รับบทเด็กเรียบๆ แต่เรื่องนี้ท้าทายดีครับ ผมรับบทเป็น"โจ๊ก"เป็นเด็กเกเรหัวหน้าแก๊งมีกลุ่มเกรียนๆชอบแกล้งเพื่อนด้วยความสนุกคึกคะนองทำให้คนอื่นเดือดร้อนเพราะความไม่คิดของเรา จริงๆผมว่าเรื่องแบบนี้วัยรุ่นก็เคยเป็นกัน เพราะอยู่ในวันคึกคะนองชอบทำอะไรไม่คิด ชอบรอให้เกิดเรื่องก่อนแล้วถึงจะมาคิดทีหลัง ผมเองก็เคยแกล้งเพื่อนแรงบ้างเหมือนกันแต่ไม่ขนาด"โจ๊ก"ตัวละครในเรื่องนี้ ที่แกล้งคนจนถึงชีวิตซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องมากๆ"

สำหรับการถ่ายทำในเรื่องนี้เห็นว่าทั้งทีมงานและนักแสดงปัสสาวะแทบราดเพราะกลัวการไปเข้าห้องน้ำ จริงๆแล้วมีใครเจอเรื่องลี้ลับรึเปล่า?

"อันนี้ไม่รู้แต่ส่วนตัว "เฟม"ไม่เจอครับ เพราะไม่ว่าจะไปถ่ายที่ไหนผมจะไหว้เจ้าที่เจ้าทางตลอด คิดว่าน่าจะกลัวบรรยากาศมากกว่าเพราะสถานที่ถ่ายทำเป็นโรงเรียนที่อยู่ติดริมน้ำมันก็จะเย็นๆวังเวงซึ่งอันที่จริงแล้วโรงเรียนเปิดสอนปกตินี่แหละ แต่พอเราเข้าไปอยู่ตอนกลางคืนมันทำให้ขนลุก และทีมงานที่ถ่ายทำไม่เยอะมากยิ่งทำให้เรากลัว พอแต่ละคนรู้สึกปัสสาวะทีก็ไม่กล้าเดินไปห้องน้ำเลย เพราะมันห่างจากสถานที่ถ่ายทำ เวลาจะไปทีต้องชวนเพื่อนไปด้วย เอาเป็นว่าถ้าไม่ปวดสุดๆจริงๆไม่มีใครไปหรอกครับ" "สุดท้ายขอฝากซีรี่ส์ "เรื่องสยองผองเพื่อนด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ลองชมกันเพราะว่าในซีรี่ส์ทั้ง13ตอนของ "เรื่องสยองผองเพื่อน"เราได้ผู้กำกับที่มาจากหนังใหญ่ ซึ่งมุมมองการถ่ายทอดออกมามันจะคล้ายหนังจึงค่อนข้างที่จะเล่าเรื่องออกมาได้สมจริง และภาพที่สวยงานด้วย นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้คือทุกตอนจะมีข้อคิดดีๆที่สอดแทรกเข้าไปผ่านเรื่องราวของเพื่อน ซึ่งแต่ละตอนความเขย่าขวัญก็จะไม่เหมือนกัน ดังนั้นก็อยากให้ผู้ชมได้ติดตามกันทุกๆตอนเลยครับ"

สำหรับ ซีรี่ส์ผี "เรื่องสยองผองเพื่อน" ตอน "เพื่อนเกรียน" จะน่ากลัวขนาดไหน ติดตามชม ในวันศุกร์ที่16 ตุลาคม 2558 เวลา 21.00 น.ทางททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ