FHM ยกกองทัพ FHM GND สาวเซ็กซี่ จัดเต็ม 30 ตค.นี้ Ep.3: THE GRAND FINALE ลุ้น! The Winner FHM GND 2015

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๓๑
ไม่ต้องแปลกใจที่ใครต่อใครต่างรอคอย ปาร์ตี้ที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของแคมเปญดัง 138.COM FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 THE TRILOGY PARTY EP 3: THE GRAND FINALE จัดโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ 138.COM พร้อมด้วย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, Jagermeister และ Boyaa เพราะปาร์ตี้ครั้งนี้ FHM ยกกองทัพ FHM GND ,สาวเซ็กซี่ มากมายที่มาพร้อมดีกรีความเซ็กซี่ เร่าร้อนที่อัดแน่นเต็มพิกัดเกินกว่าใคร พร้อมแล้วที่จะระเบิดขึ้นตอกย้ำความเป็นผู้นำปาร์ตี้เมืองไทยที่ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวัง วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมนี้วันเดียวเท่านั้น!!!

และคงไม่มีเหตุผลข้อไหนที่จะทำให้หนุ่มๆ และทุกคนที่รอคอยปาร์ตี้ EP 3 : THE GRAND FINALE จะปฏิเสธไม่มาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฎการณ์แห่งปาร์ตี้ครั้งนี้ เพราะจัดหนัก จัดเต็มถึง 4 โชว์ด้วยกันทั้งโชว์ สุดเอ็กคลูชีฟจาก 20 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GND ใกล้ชิดสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GND และ สาวเซ็กซี่กว่า 100 คน ที่สำคัญลุ้น! สุดตัวใครจะครองตำแหน่ง The Wiinner FHM GND ที่ปีนี้ครั้งแรกของการประกาศ ที่จะมาท้าทายทุกสายตาด้วยโชว์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน!! ส่งท้ายปาร์ตี้เตรียมพบความมันส์เมื่อ FHM เอาใจคอปาร์ตี้อิมพอร์ต 2 ดีเจดังระดับโลก David Gravell ศิษย์เอก Armin Van Buuren คราวนี้จะมากระหน่ำความมันพร้อมกับ Jochen Miller ดีเจและโปรดิวเซอร์จากค่าย Armada Music

อย่ารอช้าวันเดียวเท่านั้น!!! วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตร VIP ราคา 2,500 บาท บัตร Regular ราคา 1,200 บาท ซื้อบัตรได้ที่ thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 ติดตามสอบถามข้อมูลได้ทาง www.fhm.in.th, Facebook: fhmthailand, IG: fhmthailand, โทร. 02-508-8183

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ