ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” โป๊งเหน่ง – หมู ควงคู่ ดวงเฮง!!! กุมารทองให้โชค รวบเงินแสนกลับบ้าน

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๕๐
"The Money Drop ไทยแลนด์" ในวันเสาร์ที่ 28 - อาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ มาร่วมลุ้นการพิชิตเงิน 2 ล้านและรถยนต์โตโยต้า วีออสอีก 1 คัน ไปกับคู่สามีภรรยานักแสดงตลกของไทย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม – หมู สมญา ก้องภพฐิตารีย์ ที่ควงคู่กันฝ่าด่านมาถึงคำถามข้อที่ 7 ข้อแจ็กพอต โดยยังคงรักษาเงินสดอยู่ในมือกว่าแสนบาท!!!

เรียกว่าเป็นวินาทีแห่งความระทึกที่สุด เพราะยังไม่มีศิลปินตลกคู่ไหน สามารถฝ่าด่านคำถามมาถึงข้อที่ 7 ซึ่งเป็นข้อแจ็กพอตของรายการมาได้สักคู่ นอกจากคู่ของ "โป๊งเหน่ง – หมู" ที่เป็นตลกคู่แรก กับการมาถึงคำถามข้อสุดท้าย!!! ที่ถามว่า แบรนด์ใดต่อไปนี้เกิดก่อน ระหว่าง อาดิดาส หรือ ไนกี้ เมื่อพิธีกร เอ – วราวุธ อ่านคำถามจบแล้ว ทั้งคู่ ต่างรีบโกยเงินสดทั้งหมด เทไปที่ข้อ อาดิดาส แล้วหยุดเวลาทันที!!! ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่พิธีกร เฉลยคำตอบ ผลคำตอบนั้นก็คือ อาดิดาส ทำเอาทั้ง โป๊งเหน่ง เฮลั่น ออกมา พร้อมกระโกดเข้าไปกอดและหอมแก้มภรรยาฟอดใหญ่ พร้อมยังบอกอีกว่า

"การที่มาถึงคำถามข้อสุดท้ายนี้และสามารถคว้าแจ็คพอตกลับได้ เพราะมีที่พึ่งทางใจ ก่อนออกจากบ้าน ภรรยาบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพที่บ้านก่อนออกมาเล่นเกม นั่นก็คือ กุมารทอง ที่เลี้ยงไว้ที่บ้าน แล้วก็เจ้าแม่ตะเคียน ก็มีการบนบานกันนิดหน่อย รางวัลที่ได้นี้ ส่วนหนึ่งจะซื้อของเล่นไปถวายกุมาร พร้อมนำเงินไปทำบุญที่วัดที่เราเช่ากุมารมาด้วยครับ ต้องบอกว่าดีใจมากๆ ที่ได้รางวัลนี้ คราวนี้ ก็สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า ตลก ไม่ธรรมดานะ สามารถคว้าแจ็กพอตได้เหมือนกัน (หัวเราะ) เห็นเป็นตลกแบบนี้ แต่ก็รอบรู้นะ เพราะเดินทางบ่อย ก็จะทำให้มีความรู้รอบตัวเยอะ ต้องขอบคุณทั้งคู่ของ นุ้ย – ตั๊ก ที่แนะนำวิธีการเล่น การบริหารเงิน จนตอนนี้ก็ยังดีใจไม่หาย ไม่คิดไม่ฝันเหมือนกัน ว่าผมและภรรยาจะทำได้ ยังไงก็ติดตามเชียร์คู่ผมด้วยนะครับ"

ติดตามวินาทีแห่งความตื่นเต้นของ โป๊งเหน่ง – หมู คู่รักตลกคู่แรกที่มาถึงข้อแจ็กพอต ใน รายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 28 - อาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4