หลายคนคาดหวัง “ปีเตอร์ นพชัย” รับกดดัน!!! ควบ “ผู้จัด-ผู้กำกับ” ซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ช่อง MONO29

พุธ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๒๕
เรียกว่าทุ่มเทสุดๆ สำหรับ "ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม" กับการเป็นผู้จัดครั้งแรก ร่วมกับก๊วนเพื่อน อย่าง ตั๊ก นภัสรัญชน์, ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, ผู้พันเบิร์ด-พ.ท.วันชนะ สวัสดี ในนาม บริษัท กลมกล่อม โปรดักชั่น ผลิตละครซีรี่ส์ "ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร" ได้ฤกษ์ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2559 นี้ ทางช่อง "MONO 29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) นอกจากนี้ยังควบตำแหน่ง ผู้กำกับการแสดง คนเขียนพล็อตเรื่อง และยังเขียนบทโทรทัศน์เองอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวเผยกดดันทุ่มเต็มที่หวังให้ผลงานออกมาดีที่สุด อ้อนแฟนละครให้ติดตามชม

"เรื่องนี้เรียกว่าเต็มที่กันมากๆ ครับ สำหรับ ตี๋ใหญ่ดับดาวโจร ยอมรับเลยว่ากดดันมากครับ เริ่มตั้งแต่พล็อตเรื่องเลย เขียนบทโทรทัศน์ด้วย และก็มากำกับการแสดง ถึงผมเคยกำกับก็จริงแต่จะเป็นพวกสั้นๆ แบบ 5 นาที 3 นาที 30 วินาที พอมันเป็นละครยาวหนึ่งชั่วโมงมันจะมีองค์ประกอบเยอะกว่านั้น มันมีเรื่องที่ต้องเล่า ความมีเหตุผล มันก็เลยยาก แล้วปกติตัวผมก็จะไม่ได้ทำงานกับคนเยอะขนาดนี้ ต้องเรียนรู้ใหม่ แต่ก็ดีครับได้ทีมงานที่เป็นมืออาชีพ ก่อนจะถึงวันแสดงจริงต้องมีการทบทวน ค่อนข้างจะบ่อยหน่อย เพราะว่าบทมันยาก ซึ่งพอเราเขียนแล้วเราก็อยากทำให้มันออกมาดี ตัวละครทุกตัวจะมีคาแรกเตอร์มีความพิเศษทุกตัว อย่าง ไซเรน (กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) ก็สูญเสียพ่อแม่ตายหมด ตัวละครทุกตัวจะมีปม และมีการเดินทางเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ไซเรนกับ ตี๋ใหญ่ (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) จะเหมือนกันมีความแค้นเข้ามาเกี่ยวข้อง ตี๋ใหญ่จะจมกับความแค้นพอมาเจอ หลิน (กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย) จะค่อยๆ ช่วยขัดเกลาให้เขาปล่อยวาง ถามว่าคาดหวังมั้ยก็คืออยากให้มันออกมาดีที่สุดครับ ขอฝากละครเรื่องแรกของบริษัท กลมกลอม โปรดักชั่น ด้วยนะครับ ในความร่วมมือของพี่ตั๊ก พี่ป๊อก พี่เบิร์ด และตัวผมเอง ถ้าผิดพลาดยังไงคุณผู้ชมก็สามารถติชมมาได้ครับ เพราะว่าอย่างที่ผมบอกมันเป็นการเรียนรู้ ประสบการณ์จากการแสดงมันไม่เหมือนกัน มันก็ยังมีข้อผิดพลาดเต็มไปหมด ก็พยายามแก้ไข แต่ว่าเราดูคนเดียวมันไม่พอครับ ถ้าคุณผู้ชมเห็นตรงไหนบอกได้ครับ ตรงนี้ไม่สนุก หรือตรงนี้ไม่ค่อยเหมือนอะไรอย่างงี้ครับ ผมว่ามันจะเป็นแรงผลักดันให้การทำงานดีขึ้นครับ ติดตามชมตอนแรกจันทร์ที่ 25 มกราคม ปี 59 ที่จะถึงนี้ครับ"

ติดตามชมละครซี่รีส์ "ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร" ได้วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เร็ว ๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก