สิงโต นำโชค’ ชวนเคาท์ดาวน์...สไตล์อันปลั๊ก ใน … Silverlake Presents Silverlake Unplugged 2015’

ศุกร์ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๓
เตรียมเคาท์ดาวน์รับลมหนาวกลางไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ไปกับนักร้องเสียงนุ่มสไตล์อันปลั๊กสุดเจ๋ง 'สิงโต นำโชค'แถมหยิบอูคูเลเล่คู่ใจ มาเสิร์ฟเพลงฮิตร่วมสร้างความอบอุ่น ใน... Silverlake Presents 'Silverlake Unplugged 2015' คอนเสิร์ตโรแมนติกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ งานนี้หนุ่ม สิงโต ยังได้กล่าวถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นอีกว่า...

"บอกเลยว่างานนี้อันปลั๊กสมชื่อจริงๆ เพราะนอกจากมีเพียง 1000 คน ที่ได้มาเคาท์ดาวน์รับลมหนาวกันแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีแล้ว ยังมีศิลปินสุดเจ๋ง อาทิ Scrubb, Greasy Cafe และ ละอองฟอง แท็กทีมมาร่วมสร้างความอบอุ่นกับ 'Silverlake Presents 'Silverlake Unplugged 2015'' ที่จะจัดขึ้นบริเวณ The Winery ใจกลางไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ท่ามกลางทุ่งหญ้าสีเขียวขจี และเป็นโซนคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คูลซีฟอีกด้วย รับรองเลยว่าถ้าได้มาสัมผัสบรรยากาศสวยๆ บวกกับสุดยอดศิลปิน การันตีเลยว่า... "ฟินแน่นอน" ส่วนเรื่องโชว์ผมเองก็ได้เตรียมเพลงเพราะไว้มากมาย แต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ อูคูเลเล่คู่ใจ มาเสิร์ฟความสนุกถึง 6 ชั่วโมงเต็มอิ่ม อย่างใกล้ชิดแบบชิวๆ ใครที่รู้อย่างนี้แล้ว...อย่ารอช้า รีบมาจับจองบัตรกัน กับคอนเสิร์ตส่งท้ายปีหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในปีนี้ และเชื่อว่าคุณจะได้อันปลั๊กออกจากการทำงาน การเรียน และกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมาตลอดทั้งปี แล้วมาเคาท์ดาวน์เพื่อปลดปล่อยอารมณ์ไปกับพวกเราพร้อมกัน วันที่ 26 ธันวาคมนี้" สิงโต กล่าว

สำหรับคอนเสิร์ต Silverlake Presents 'Silverlake Unplugged 2015' จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ The Winery, Silverlake Vineyard, Pattaya สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่www.AllTicketThailand.com และ Counter Service 7-Eleven ทุกสาขา บัตรราคา 1,200 บาท และคุณจะได้เป็น 1000 คนแรกเท่านั้น!! ที่ได้เข้ามาเปิดลานคอนเสิร์ตใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/SilverlakeEntertainment

https://youtu.be/CXwaYAeuTBM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital