อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี โปรแกรมเด่นประจำเดือน มกราคม 2559

อังคาร ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๑๘
โกลเด้น โกลบส์(Golden Globes)

ถ่ายทอดสดตรงจากสหรัฐอเมริกา!

ในวันจันทร์ที่ 11 มกราคม

ถ่ายทอดสดเดินพรมแดง เวลา 7.00 น.

ถ่ายถอดการประกาศผลรางวัล เวลา 8.00 น.

โกลเด้น โกลบ อวอร์ดส์ (Golden Globe Awards) หรือลูกโลกทองคำ เป็นรางวัลที่มอบให้แก่บุคลากรในวงการภาพยนตร์และโทรทัศน์ของสหรัฐฯ โดยยึดผลจากการโหวตจากสมาชิกของสมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ประจำฮอลลีวูด (Hollywood Foreign Press Association หรือHFPA) ทั้ง 90 คน ซึ่งเป็นบุคคลที่เชี่ยวชาญในวงการภาพยนตร์และโทรทัศน์ ทั้งในและต่างประเทศ สำหรับการประกาศรางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 73 นี้ จะจัดขึ้นที่เบเวอร์รี่ ฮิลตันในวันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2559 โดยมี ริกกี้ เจอร์เวส (Ricky Gervais) รับหน้าที่พิธีกรบนเวที

พีเพิลส์ ช้อยซ์ อวอร์ดส์(People's Choice Awards)

ถ่ายทอดสดจากสหรัฐอเมริกา!

วันพฤหัสที่ 7 มกราคม เวลา 9.00 น.

ฉายซ้ำเวลา 20.00 น.

พีเพิลส์ ช้อยซ์ (People's Choice) เป็นรางวัลที่เป็นตัวชี้วัดกระแสนิยมทางวัฒนธรรมแบบดั้งเดิม ที่มุ่งมั่นให้บรรดาแฟนคอวงการบันเทิงได้มีเวทีในการแสดงความคิดเห็นของพวกเขา การประกาศรางวัล พีเพิลส์ ช้อยซ์ อวอร์ดส์ ประจำปีนี้ จะถ่ายทอดสดเพื่อให้แฟนๆ ได้ชื่นชมเหล่านักร้องนักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบ ในขณะที่เว็บไซต์ทางการของพีเพิลส์ ช้อยซ์www.PeoplesChoice.com จะเปิดให้ทำการโหวตให้กับคนที่พวกเขาเลือกตลอดทั้งปีผ่านการสำรวจความคิดเห็นจากคนประชาชนทั่วไป และบทบรรณาธิการต่างๆ

พีเพิลส์ ช้อยซ์ อวอร์ดส์ จะทำการมอบรางวัลให้กับศิลปินทางด้านวงการภาพยนตร์ ดนตรี โทรทัศน์ ผู้ได้รับความนิยม และเป็นการประกาศรางวัลเพียงรายการเดียวที่ให้ประชาชนทั่วไป ที่ไม่ใช่คนในวงการ ได้ตรวจสอบการเสนอชื่อเข้าชิงและรายชื่อผู้ชนะ ซึ่งเป็นการประกาศผลรางวัลที่แตกต่างจากรายการอื่น

คริทิกส์ ช้อยส์ อวอร์ดส์ (Critics' Choice Awards)

ถ่ายทอดสดจากประเทศอเมริกา!

ในวันจันทร์ที่ 18 มกราคม

ถ่ายทอดสดเดินพรมแดงเวลา 7.00 น.

ถ่ายถอดการประกาศผลรางวัลเวลา 8.00 น.

ถ่ายทอดซ้ำอีกครั้ง

เดินพรมแดงเวลา 20.00 น.

การประกาศผลรางวัลเวลา 20.55 น.

รางวัลคริทิกส์ ช้อยส์ อวอร์ดส์ (Critics' Choice Awards) เป็นการมอบรางวัลที่มีเป็นประจำทุกปี โดยสมาคมผู้สื่อข่าวโทรทัศน์แห่งสหรัฐ (Broadcast Television Journalists Association หรือ BTJA) และสมาคมวิจารณ์ภาพยนตร์แพร่ภาพกระจายเสียง (Broadcast Film Critics Association หรือ BFCA) เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่ฝีมืออันยอดเยี่ยมในการสร้างสรรค์ผลงานทางวงการภาพยนตร์และโทรทัศน์

สกรีน แอคเทอร์ กิลด์ อวอรด์ส (Screen Actors Guild Awards)

ถ่ายทอดสดจากประเทศอเมริกา!

ในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม เวลา 8.00 น.

ฉายซ้ำเวลา 20.00 น.

รางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ (Screen Actors Guild Awards®) จัดขึ้นโดยสหพันธ์สมาคมนักแสดงและศิลปินอเมริกัน (Screen Actor guild – American federation of Television and Radio Artist หรือ SAG-AFTA)ซึ่งได้รับยกย่องจากนักวิจารณ์ในเรื่องรูปแบบที่เรียบง่ายและกันเองอย่างแท้จริง เปิดตัวขึ้นในปี 2538 และได้กลายเป็นหนึ่งการมอบรางวัลที่ได้รับการยกย่องว่ามีค่ามากที่สุดของวงการภาพยนตร์และโทรทัศน์ การถ่ายทอดการประกาศผลรางวัลนี้เป็นเกียรติแก่นักแสดงและศิลปินเป็นอย่างมาก ประกอบไปด้วยรางวัลทางด้านการแสดงในสาขาภาพยนตร์และโทรทัศน์ทั้งหมด 13 รางวัล โดยถ่ายทอดสดต่อเนื่อง 2 ชั่วโมงบนช่องทีเอ็นที (TNT) และ ทีบีเอส (TBS) การแจกรางวัลจะมุ่งเน้นไปที่นักแสดงซีรีส์แนวดราม่า ซีรีส์แนวคอมเมดี้ และนักแสดงจากภาพยนตร์ผู้มีผลงานโดดเด่นทั้งในแบบเดี่ยว และยังรวมถึงทีมงานที่ทำงานร่วมกันอีกด้วย รางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้เป็นพื้นฐานไปจนถึงเจตนารมย์ของรางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ เพราะพวกเขาทราบดีว่าการแสดงที่เป็นศิลปะของการทำงานร่วมกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่นักแสดงทุกคนรู้

รางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ (SAG Awards) ยังให้การยกย่องนักแสดงสมทบแบบโลดโผนหรือสตั๊นท์ที่มีผลงานการแสดงที่โดดเด่นทั้งในภาพยนตร์และโทรทัศน์ งานประกาศผลรางวัลในช่วงพรมแดงถ่ายทอดสดบนช่องทีเอ็นทีและช่องทีบีเอสถ่ายทอดช่วงก่อนการแจกรางวัลทางเว็บแคสท์

ไฮไลท์อื่นๆ ของการประกาศผลรางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ (SAG Award) รวมถึงรางวัลดาราเกียรติยศ (SAG Life Achievement Award) ที่มอบให้กับนักแสดงที่เป็นเป็นที่จดจำที่เป็นแรงบันดาลใจในการสนับสนุนอุดมคติสูงสุดของอาชีพการแสดงและสรรเสริญในความสามารถที่หลากหลายของอาชีพนักแสดงในกลุ่มของสมาชิกองค์กรสหพันธ์สมาคมนักแสดงและศิลปินอเมริกัน (SAG-AFTRA) รางวัลดาราเกียรติยศ หรือ SAG Life Achievement Award ครั้งที่ 52 นี้ จะมอบให้แก่ คาโรล์ เบอร์เนทท์ (Carol Burnett) ในงานประกาศรางวัลรางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ ครั้งที่ 22 นี้

การประกาศผลรางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ยังมีรูปแบบการออกเสียงลงคะแนนที่ไม่ซ้ำกัน โดยผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในวงการโทรทัศน์และภาพยนตร์จะมาจากการสุ่มสมาชิกจำนวน 2,100 คนของสมาคมเป็นผู้ให้คะแนน ซึ่งสมาชิกแต่ละท่านมาจากทั่วประเทศ สมาชิกองค์กรสหพันธ์สมาคมนักแสดงและศิลปินอเมริกัน SAG-AFTRA ในอเมริกา ซึ่งมีจำนวนสมาชิกทั้งหมดกว่า 100,000 คน จะได้รับข้อมูลในการโหวตเพื่อคัดเลือกการแสดงที่โดดเด่นแห่งปี

ไฮไลท์อื่นๆ ของการประกาศผลรางวัลสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ รวมถึงรางวัลดาราเกียรติยศ (SAG Life Achievement Award) จัดตั้งขึ้นเพื่อมอบให้แก่นักแสดงเพื่อสนับสนุนให้เกิดอุดมคติสูงสุดของอาชีพการแสดงและเชิดชูในความสามารถที่หลากหลายของอาชีพนักแสดงในกลุ่มของสมาชิกองค์กรสหพันธ์สมาคมนักแสดงและศิลปินอเมริกัน (SAG-AFTRA)

อเมริกัน ก็อต ทาเลนท์ ซีซั่น 10 (America's Got Talent Season 10)

ที่แรกและที่เดียว!

เริ่มออกอากาศวันแรกในวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม

ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 20.00 น.

"อเมริกัน ก็อต ทาเลนท์" เป็นรายการแข่งขันแนวเรียลลิตี้ยอดนิยมซึ่งดำเนินรายการมารอบปีที่ 10 เนื้อหาใหม่ที่จะเพิ่มเข้าในรายการนั้นรวมถึง โกลเด้น บัซเซอร์ (Golden Buzzer) การแสดงที่ยิ่งใหญ่ขึ้นและอลังการกว่าเดิม พร้อมพบกับสิ่งใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้าไปในรอบการคัดเลือกบู๊ทแคมป์และการฉายเรื่องราวย้อนหลังยาวสองชั่วโมง

สำหรับการแสดงที่ดูจะใหญ่เกินกว่าที่โรงละครจะรับได้นั้นทางรายการอเมริกัน ก็อต ทาเลนท์จะนำการแสดงนั้นมาทำการแสดงกลางแจ้งเพื่อแสดงโชว์ที่ยิ่งใหญ่และเสี่ยงอันตรายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในรอบคัดเลือก สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่เตรียมโชว์มาแบบโลดโผนก็จะได้แสดงในโรงละครเช่นเดียวกันกับโชว์อื่นๆ และก็จะขึ้นอยู่กับกรรมการว่าจะกดปุ่ม "X" หรือไม่ การแสดงจะถูกบันทึกเทปที่แฟร์เพล็คซ์ในโพโมน่า รัฐแคลิฟอร์เนีย

โกลเด้น บัซเซอร์ของซีซั่นนี้จะทำหน้าที่ส่งการแสดงในรอบคัดเลือกเข้าไปในรอบการแสดงสดที่ เรดิโอ ซิตี้ มิวสิค ฮอลล์ (Radio City Music Hall) กรรมการตัดสินมีโอกาสกดปุ่ม โกลเด้น บัซเซอร์ ให้กับการแสดงที่พวกเขาคิดว่าการจะได้นำไปสูการโหวตคะแนนของชาวอเมริกันได้เพียงคนละครั้งเท่านั้น

บู๊ทแคมป์ในรูปแบบใหม่จะตื่นเต้นขึ้นในฤดูกาลนี้ ในแต่ละสัปดาห์จะมีกรรมการหนึ่งคนที่จะได้รับโอกาสพิเศษมากกว่าคนอื่นในการกำหนดว่าการแสดงไหนจะได้เข้าไปเป็นหนึ่งใน 36 ทีมสุดท้ายในรอบการแสดงสดเพื่อชาวอเมริกันได้ทำการโหวต

การแข่งขันครั้งนี้เปิดรับสำหรับทุกวัยและทุกความสามารถ รายการ "อเมริกา ก็อต ทาเล้นท์" ได้ นิค แคนนอน (Nick Cannon) ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ และกรรมการตัดสิน ได้แก่ ฮาววี่ แมนเดล (Howie Mandel) เมล บี (Mel B) เฮดี คลัม (Heidi Klum) และฮาเวิร์ด สเติร์น (Howard Stern) "อเมริกา ก็อต ทาเล้นท์" เป็นรายการโชว์การแสดงที่เป็นเอกลักษณ์จากผู้แข่งขันจากทั่วอเมริกา ในฤดูกาลนี้จะเป็นการฉลองความมุ่งมั่นของชาวอเมริกา ที่นำเอาสีสรรของเหล่านักร้อง นักเต้น นักแสดงตลก นักดัดตน นักกายกรรม นักวาดภาพ นักมายากล นักเล่นกล นักพากย์ และคนที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นดารา ทุกๆ การแข่งขันของพวกเขาจะชนะใจชาวอเมริกา และมีโอกาสที่จะคว้าเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ

สามารถรับชมช่อง อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี ได้ทางทรูวิชชั่น ช่อง 337

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4