เล็ก Greasy Cafe’ เตรียมสร้างแรงบันดาลใจ...จุดประกายสไตล์อันปลั๊ก!! ใน Silverlake Unplugged 2015’

อังคาร ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๙
นับถอยหลัง..สลัดความเหนื่อยล้าส่งท้ายปีเก่า 2558!! จุดประกายสร้างแรงบันดาลใจขึ้นอีกครั้ง ใน'Silverlake Presents 'Silverlake Unplugged 2015' กับผู้ชายแสนอบอุ่นมากความสามารถคนนี้ เล็ก –อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร หรือ 'เล็ก Greasy Cafe' (กรีสซี่ คาเฟ่) ที่มีความเพียบพร้อมทั้งด้านอารมณ์ ความรู้สึก ศิลปะ และดนตรี ซึ่งล่าสุดก็ได้เตรียมโชว์พร้อมเรียบเรียงความพิเศษสไตล์อันปลั๊ก (Unplugged) และขอการันตีความสุขของคอนเสิร์ตครั้งอีกว่า...

"งานนี้ต้องขอขอบคุณไร่องุ่นซิลเวอร์เลคมากๆ ที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตอะคูสติกพิเศษส่งท้ายปี 2015 ซึ่งคิดว่าอากาศน่าจะเย็นสบายๆ บวกกับสถานที่ ก็เป็นลานทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ มันเหมือนการที่เราจะได้หนีชีวิตจากเมืองใหญ่ที่วุ่นวายไปอยู่ตรงนั้นด้วยกัน เราดีใจที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งตรงนั้น และตื่นเต้นไปกับการเตรียมโชว์ครั้งนี้ด้วย เราได้ทีมน้องๆ เครื่องสายจาก มหาลัยมหิดลที่เคยช่วยเล่นในคอนเสิร์ต Until tomorrow ซึ่งอย่างแรกเลยก็คือมันพิเศษตั้งแต่การที่เราจะได้กลับมาเจอและร่วมเล่นด้วยกันอีก เราว่าสิ่งที่พิเศษที่จะได้เกิดขึ้นนอกเหนือจากนี้ คือการที่เราค่อยๆใช้เวลาเพื่อได้อยู่ด้วยกันอย่างไม่มีความรีบร้อนใดๆจะมารบกวนได้ สุดท้ายนี้ถ้าใครยังไม่มีแผนไปไหน ในช่วงนั้นก็มาเจอกันนะครับวันที่ 26 ธันวาคมนี้ และบัตรมีจำนวนเพียงแค่ 1000 ใบ เท่านั้นเองครับ แล้วเจอกันครับ" เล็ก Greasy Cafe กล่าว

สำหรับคอนเสิร์ต Silverlake Presents 'Silverlake Unplugged 2015' จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ The Winery, Silverlake Vineyard, Pattaya สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ www.AllTicketThailand.com และ Counter Service 7-Eleven ทุกสาขา บัตรราคา 1,200บาท และคุณจะได้เป็น 1000 คนแรกเท่านั้น!! ที่ได้เข้ามาเปิดลานคอนเสิร์ตใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SilverlakeEntertainment

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ