เตรียมพบกับ เจน ลินช์ นักแสดงมากฝีมือ ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั้งลูกโลกทองคำ และเอ็มมี่ อวอร์ดใน แองเจิล ฟอร์ม เฮล ฉายที่แรกและที่เดียวก่อนใครในเอเชีย

ศุกร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๙
ทางช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี

ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00น.

พบกับการกลับมาอีกครั้งของ เจน ลินซ์ (Jane Lynch) นักแสดงฝีมือระดับ รางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe®) และอีกหลายรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด (Multiple Emmy® Award) ในเวลาไพร์มไทม์ รอติดตามชมละครตลกใหม่ถอดด้าม แองเจิล ฟอร์ม เฮล (ANGEL FROM HELL) ออกอากาศเป็นที่แรกและที่เดียวบนช่อง อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอนเตอร์เทนเมนท์ เอชดี วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. และสามารถรับชมได้ทางทรูวิชั่น ช่อง 337 แองเจิล ฟอร์ม เฮล มุ่งประเด็นไปที่เรื่องของ เอมี่ ที่รับบทโดย ลินช์ หญิงสาวที่สดใส ทะเล้น ก๋ากั่น ที่พยามจะเป็นแสดงออกให้ทุกคนเข้าใจว่าหล่อนนั้น เป็นผู้เชี่ยวชาญ ความสวยงามของผิวหน้า และดูจะเพอร์เฟ็คไปทุกอย่าง แถมยังอ้างตัวเองให้เป็น "นางฟ้าผู้พิทักษ์"

"พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น เจน ลินซ์ หวนกลับสู่รายการโทรทัศน์และเป็นความภูมิใจของทาง ช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี ในการนำเสนอซิตคอมเรื่องใหม่ล่าสุดของเธอ ให้กับผู้ชมชาวเอเชีย" เจนนิเฟอร์ แบตตี้ รองประธานกรรมการฝ่ายผังรายการออกอากาศ อาร์ทีแอล ซีบีเอส เอเซีย เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เน็ตเวิร์ค กล่าว

แม็กกี้ ลอว์สัน (Maggie Lawson) จาก ทูว์ แอนด์ ฮาล์ฟ เมน และ ไซค์ รับบท อัลลิสัน - หมอที่เคร่งเครียด และมุ่งมั่นเชื่อว่าเอมี่เป็นเพียง ขี้เมา บ้า และพูดไม่รู้เรื่อง จนกระทั่งทุกคำเตือนจากเอมี่ทั้งหมดกลายเป็น เรื่องจริง คำเตือนจากเอมี่คือห้ามไม่ให้บอกใครเกี่ยวกับเธอ อัลลิสัน จึงไม่สามารถปรึกษาเรื่องราวประหลาด นี้กับใครได้เลยทั้งพ่อและหุ้นส่วน มาร์ฟ (Marv) รับบทโดย เควิน โพล์ลาค (Kevin Pollak) จาก อะ ฟิว กู๊ดเม็น และ เดอะ ยูสชวล ซัสเปค) หมอที่แชร์ที่ทำงานกับอัลลิสัน และแบรด (Brad) น้องชายของเธอ รับบทโดย ไคล์ บอร์นไฮเมอร์ (Kyle Bornheimer) จาก ชีส์ เอาท์ ออฟ มาย ลีค และ เอเจนท์ คาร์เตอร์) นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ผู้อาศัยอยู่ที่ ห้องพักแขกในโรงรถของเธอ เมื่ออัลลิสันพยายามที่จะกำจัดเอมี่ออกไปจากชีวิต เอมี่งัดกลเม็ดไม้สุดท้าย ซึ่งเป็นภารกิจหนึ่งเดียวของเธอ คือการมอบคำแนะนำที่เป็น ประโยชน์ให้กับอัลลิสัน ที่จะนำพาอัลลิสันไปสู่ หนทางที่ถูกต้องในชีวิต และมันจะเป็นโอกาสสุดท้าย ที่เอมี่จะพิสูจน์ความเป็น "นางฟ้าผู้พิทักษ์"

ผลงานอื่นๆทางจอโทรทัศน์ของ ลินซ์ เคยรับบท ซู ซิลเวอสเตอร์ ในซีรี่ส์ "กลี (Glee)" ครั้งนั้นเธอได้รับรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด และโกลเด้น โกล์บ อวร์ด และอีกรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด สาขานักแสดงนำ จากเรื่อง "ฮอลลีวูด เกม ไนท์ (Hollywood Game Night)"บทบาทอื่นของเธอในโทรทัศน์ที่โดดเด่น มีอีกมากกมาย ได้แก่ ปาร์ตี้ ดาวน์ (Party Down) เดอะ แอล เวิร์ดส (The L Words) เดสเพอเรท เฮ้าส์ไวฟ์ (Desperate House wives) และ เดอะ นิว แอดเวนเจอร์ ออฟ โอลด์ คริสติน (The New Adventure of Old Christine) เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเอ็มมี่ อวอร์ด ในสาขานักแสดงรับเชิญดีเด่น ในละครซีรีย์ คอมเมอร์ดี้ รวมทั้งเรื่อง คริมินอล มายน์ (Criminal Mind) และ ทูว์ แอนด์ อะ ฮาล์ฟ เม็น (Two and a half Men) ลินซ์ ยังได้รับเกียรติให้เป็นพิธีกรในงานประกาศผลรางวัล เอ็มมี่ อวอร์ด ครั้งที่ 63 และพิธีกรในงานประกาศผล พีเพิล'ส์ ช้อย อวอร์ดส (People's Choice Awards)

เมื่อไม่นานมานี้ ลอว์สัน ได้ปรากฏตัวในซี่ซั่นยาวในบทของ มิส แมคมาร์ติน ตอนที่12 และซีซันสุดท้าย ของ ทูว์ แอนด์ อะ ฮาล์ฟ เม็น เธอกลายเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี จากบท จูเลียต โอ ฮาร่า (Juliet O'Hara) ในซีรี่ส์ ไซค์ (Psych) และจากรายการอื่นๆบนจอโทรทัศน์ ยังรวมถึง แบ็ค อิน เดอะ เกม (Back In The Game) จัสติฟายด์ (Justified) ครัมบ์ (Crumb) อิทส์ ออล รีเลทีฟ (It's all relative) อินไซด์ ชวาร์ซ (Inside Schwartz) อีอาร์ (ER) ปาร์ตี้ ออฟ ไฟว์ (Party of Five) และ เฟลิซิตี้ (Felicity)

ทวิตเตอร์: @RTLCBSEntertain

เฟสบุค: RTLCBSEntertainment

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ