“บิ๊ก ภุชิสสะ” เตรียมวิวาห์ 23 ม.ค. นี้ ไว้ใจ “ออเธนทิคคลินิก” เสริมหล่อ ดูแลหน้า-หุ่น ปัง!!!

อังคาร ๑๙ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๙
จำได้มั๊ย??? เขาคนนี้เคยเป็นพระเอกช่อง 7 สี ที่โด่งดังมาก ตอนนี้หันไปทำธุรกิจส่วนตัว ทว่าความหล่อก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แถมล่าสุดกำลังมีข่าวดีว่าจะวิวาห์ โดย บิ๊ก ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ ประกาศจูงมือแฟนสาวนอกวงการ ซินดี้ ช้องมาศ ชาญวิถี เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 23 มกราคมนี้ ระหว่างนี้นอกจากจะเตรียมงาน, เรือนหอ, สินสอด ฯลฯ แล้ว ว่าที่เจ้าบ่าวของเรา ยังเตรียมพร้อมในเรื่องใบหน้าและหุ่น ให้เป๊ะปัง ชนิดไม่ให้เจ้าสาวผิดหวัง โดยหนุ่มบิ๊ก ออกมาเผยโฉมหน้าก่อนงานวิวาห์เป็นครั้งแรก ในงานฉลอง โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีใหม่!!! ที่ "ออเธนทิค คลินิก" สาขารังสิต พหลโยธิน 74 โดยมี คุณบาส-วุฒิพัฏฐ์ กุลโมรานนท์ กรรมการผู้จัดการ ออเธนทิคคลินิกเวชกรรม ให้การต้อนรับ พร้อมเชิญสื่อมวลชนร่วมสัมภาษณ์บิ๊ก อินไซด์ก่อนวันวิวาห์ โดยหนุ่มบิ๊กเผยถึงเรื่องราวความรักและแพลนแต่งงานว่า

"ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นครับ พยายามจะกดไว้ไม่ให้ตื่นเต้นเยอะครับ ตอนนี้เตรียมงานไปได้ทั้งหมด 80 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ เหลือแค่วันงานจริงแล้วภาพโดยรวมและการแจกการ์ด ซึ่งผมคงจะแจกให้หมดภายในเดือนนี้หรือไม่ก็ยาวไปถึงเดือนธันวาคม ซึ่งวันงานก็จะเป็นเดือนมกราคม ฤกษ์จะมี 2 วันครับ วันดีจริงๆ คือวันงานไทยซึ่งผมไปสู่ขอเขา คือ วันที่ 16 มกราคม แต่เลี้ยงฉลองสมรสเป็นวันที่ 23 มกราคม" อินไซด์เรือนหอ "ถามเรือนหอก็เริ่มผ่อนไปเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ซื้อไว้ที่นครปฐม แยกบ้านออกจากคุณพ่อคุณแม่ แต่ถ้าบ้านยังไม่เสร็จก็ไปอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ไปก่อนไม่ได้รีบขนาดนั้น ตอนนี้เหลือตกแต่งภายในแล้วเราเข้าไปอยู่ ฤกษ์เข้าบ้านยังไม่ดูครับ ตอนนี้เอาฤกษ์แต่งงานก่อน เรือนหอของเราก็ไม่แพงครับ 7 หลักธรรมดาครับไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไร และก็พยายามคุมงบให้อยู่ตามที่เราได้วางไว้ ตอนนี้มองแค่เราอยู่กัน 2 คนไปก่อนแล้วอาจจะมีลูกมาตอนหลัง อีกอย่างบ้านที่เป็นเรือนหอที่ผมซื้อก็ไม่ได้ไกลจากบ้านคุณพ่อคุณแม่มาก ท่านก็สามารถไปกลับได้ ส่วนเรื่องลูกก็คิดว่าขอเวลาอีก 1 ปี ก็คงจะเหมาะให้ทุกอย่างตัวไม่ว่าจะเป็นเรื่องบ้าน เรื่องธุรกิจ เรื่องครอบครัว ไม่อยากจะเกินนี้ครับ". ตอนแรก ยอมรับตรงๆ เรื่องเข้าคอร์สเจ้าบ่าว ไม่อยู่ในหัวเลย? "ครับ เราก็ผู้ชายนะ คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ต้อเตรียมอะไรมาก แต่ปรากฏ คนนั้นทัก คนนี้ทัก บอกไม่ได้นะ เป็นเจ้าบ่าวทั้งที เจ้าสาวก็ไม่ยอม ไล่ให้ไปดูแลใบหน้าบ้าง แต่งงานทั้งที เจ้าบ่าวหน้าหมองๆ มันก็ไม่ใช่ ทั้งแขก และเจ้าสาว ทุกคน บอกว่าคาดหวังมาก วันนั้นต้องหล่อนะ ต้องดูดี ผมก็วุ่นเตรียมงาน อยากทำงานเก็บเงินเพื่อสร้างตัว หนึ่งไม่มีเวลา สองไม่อยากสิ้นเปลือง แต่พอ คนทักเยอะ ว่าโทรม นะ แล้วเดี๋ยวนี้ คลินิกเยอะ การดูแลใบหน้าสมัยนี้ มันก็ไม่ได้แพงมาก ค่าอาหารร้านหรูๆ ยังแพงกว่าเลย อันนี้ลงทุนกับใบหน้านะ ทุกคนเห็น เลยเป็นแรงบันดาลใจให้ผมว่า โอเค ครั้งหนึ่งในชีวิต ควรดูแลตัวเองสักครั้ง ไม่อยากให้คนมาร่วมงานและคนที่เรารักผิดหวัง ด้วยก็เลยมาใช้บริการที่นี่ เลือกออเธนทิค คลินิก เพราะมีรุ่นพี่ในวงการบันเทิงแนะนำครับ คุณหมอและผู้บริหารให้ความใส่ใจดีมาก พยายามมาให้ได้ทุกอาทิตย์ ตอนนี้ก็เน้นทำทรีทเมนต์เป็นหลัก ให้ขาวใส เรียบเนียน เหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆ ก่อน จากคนไม่เคยทำ พอได้ทำ ฟี๊ดแบ๊คดีมาก บอกผมหล่อกว่าตอนเข้าวงการฯอีก"

แอร๊ยยยยยยยย เห็นด้วย อยากบอกว่าหน้าสดหนุ่มบิ๊กตอนนี้ บอกเลยว่าอิจฉาเจ้าสาวมากๆ จ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้