กิจกรรมร้อนแรงผู้เข้ารอบสาวสวยลงลุยทุ่งท้าแสงแดดปะทะแสงแฟล็ชกับเจ้าทุย ในรายการ มิสโมโตครอสโลก Miss ThaiMXGP 2016

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๕๕
ประเดิมกิจกรรมกลางแจ้งท้าแดดแรงของบรรดาสาวสวยผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในรายการมิสโมโตครอสโลก Miss ThaiMXGP 2016 กับรายการประกวดสาวสวยมากความสามารถที่รักความมันส์บนอานมอเตอร์ไซค์ ที่รอยสักไม่เป็นอุปสรรคกับโปรเจค "มิสโมโตครอสโลก Miss ThaiMXGP 2016 Training Camp"

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักด้วยบรรดาพี่ๆ สื่อมวลชนคนทำข่าวที่คอยกดและลั่นชัตเตอร์เก็บภาพกิจกรรมของเหล่าบรรดาสาวสวยผู้เข้ารอบสุดท้าย ที่เข้าร่วมสัมผัสเรียนรู้กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ณ.หมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย ศรีประจันต์ สุพรรณบุรี โดยสาวๆ ทั้งหมดได้มีโอกาสลงไปร่วมไถนากับเจ้าทุยอย่างสนุกสนาน นอกจากนั้นได้ความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ควายไทยและความเป็นมาจากการชมโชว์จากบรรดาควายแสนรู้ทั้งหลาย จบจากกิจกรรมบ้านควายก็ได้ไปเยี่ยมชมสนามแข่งขันโมโตครอสโลก ที่สุพรรณบุรี มอเตอร์สปอร์ต แลนด์ที่พูดได้ว่าเป็นแทร็กทางฝุ่นที่ดีที่สุดในเมืองไทยได้มาตรฐานระดับโลก พร้อมรองรับการแข่งขันโมโตครอสชิงแชมป์โลกเป็นปีที่ 4 ในประเทศไทย เดือนมีนาคมนี้ด้วย จากนั้นเหล่าสาวๆ ก็ได้เข้าร่วมการอบรมสัมนาหลักหินโมโตครอสโลก ณ โชว์รูม CFM Scomadi สุพรรณบุรี ในการทำความเข้าใจในกีฬาทางฝุ่นโมโตครอสโลก เพื่อเป็น Brand Ambassador การแข่งขันและต้อนรับคณะนักกีฬาโมโตครอสโลกและแฟนๆผู้ชมการแข่งขัน ณ สนามแข่งรถสุพรรณบุรี มอเตอร์สปอร์ต แลนด์ ในวันที่ 4-6 มีนาคม โดยการสัมนาเทรนนิ่งแคมป์ครั้งนี้จะนำไปสู่คำถามในรอบตัดสินในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ณ LIVEHOUSE BKK ซึ่งในส่วนของการแข่งขันโมโตครอสโลกครั้งนี้ จังหวัดสุพรรณบุรีทุ่มงบมหาศาลผุดสนามโมโตครอสระดับโลก ที่ออกแบบโดย จัสติน บาร์เคลย์ นักออกแบบสนามโมโตครอสระดับโลกชาวอังกฤษ เพื่อรองรับการเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันโมโตครอสชิงแชมป์โลกFIM Motocross Wolrd Championship Grand Prix of Thailand - ThaiMXGP 2016 เก็บคะแนนชิงแชมป์โลกสนามที่ 2 จาก 18 สนามทั่วโลก ระหว่างวันที่ 4-6 เดือนมีนาคมนี้ พร้อมกิจกรรมต่างๆในแบบของโมโตครอส และกิจกรรมที่ส่งเสริมวัฒนธรรมไทยในด้านต่างๆ ด้วย รวมถึงบูธสินค้าอีกมากมายซึ่งจะสามารถรองรับผู้ชมได้มากกกว่า 50,000 คน และจอดรถได้กว่า 4,000 คัน หวังส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย คาดสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในกว่า 1,500 ล้านบาท

ร่วมชมรายการ ThaiMXGP 2016 หนึ่งในสังเวียนการแข่งขันเก็บคะแนนสะสมชิงแชมป์โมโตครอสโลกที่จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 4-6 มีนาคมนี้ ณ สนามแข่งรถสุพรรณบุรี มอเตอร์สปอร์ตแลดน์ ต. สระกระโจม อ. ดอนเจดีย์ สำหรับผลการตัดสิน MissThaiMXGP 2016 โปรดติดตามได้ในwww.MissThaiMXGP.com และ www.facebook.com/ThaiMXGP

More info www.MissThaiMXGP.com and www.facebook.com/ThaiMXGP

facebook: www.facebook.com/ThaiMXGP

Website: www.ThaiMXGP.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4