"สิงโต นำโชค" ส่งซิงเกิ้ลใหม่รับวันวาเลนไทน์ "มันถูกอยู่แล้ว" เพลงที่เข้าใจคนเหงา...มากที่สุด

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๐๒
หลังปล่อยเพลง ป.ล. คิดถึง (P.S. I Miss You) จนฮิตติดลมบนไปแล้ว ล่าสุด "สิงโต นำโชค" ก็ขอปล่อยเพลงที่เข้าใจคนเหงา..มากที่สุด เพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์กับเพลง "มันถูกอยู่แล้ว" ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มที่ 3 "Just Have Fun With It" ซึ่งเพลงนี้ "สิงโต" ได้แต่งเนื้อเพลงร่วมกับ "ตั้ม โมโนโทน" โดยมีโปรดิวซ์เซอร์คู่ใจ "กิจจ๊าซ (kijjaz)" มาร่วมทำงานด้วยกันอีกเช่นเคย

"มันถูกอยู่แล้ว" เพลงป๊อบ (POP) ฟังสบายในแบบสิงโตสไตล์ ที่ใช้การร้องกับกีต้าร์โปร่ง ทำดนตรีออกมาให้ดูเรียบง่ายที่สุด แต่แฝงไปด้วยความรู้สึกลึกๆในใจของคนเหงา ที่สะท้อนออกมาเป็นอารมณ์ความสุขและความเศร้าปะปนกันไปด้วยเครื่องดนตรีต่างๆในเพลง ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้ผู้กำกับมากความสามารถ "เอส - คมกฤษ ตรีวิมล" และนักแสดงหน้าใหม่ "เต๋อ - รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์" มาร่วมแสดงด้วย โดย "สิงโต" ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

"เพลงนี้พูดถึงมุมมองของคนเหงาหรือคนโสดที่บางครั้งอาจเคยเกิดคำถามขึ้นในใจว่า ทำไมเราถึง

ไม่มีใคร? ทำไมเราต้องอยู่คนเดียว? จนเกิดเป็นการตัดพ้อ น้อยใจกับชีวิต ซึ่งความจริงเราก็ไม่ต้องไปคิดแบบนั้นจนรู้สึกผิดกับตัวเองก็ได้ เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันถูกของมันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่ต้องไปเสียใจ ก็อยากให้แฟนเพลงทุกคนได้ฟังกัน ถึงแม้ว่าเพลงนี้อาจจะไม่ได้ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ก็หวังว่าจะช่วยบรรเทาและเยียวยาหัวใจของเหล่าคนเหงา คนโสดให้ผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านั้นไปให้ได้"

ติดตามฟังและรับชมมิวสิควีดีโอ เพลง "มันถูกอยู่แล้ว" ของ "สิงโต นำโชค" ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ ทาง Youtube : Whattheduck https://www.youtube.com/watch?v=bGbv5PIP8XM พร้อมติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่างๆของ "สิงโต นำโชค" ได้ที่ www.facebook.com/singtonumchok, ,www.facebook.com/whattheduckmusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้