Grab ขนทัพ ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “GrabBike Save BKK-Green Week” ห้ามพลาด! 13 มี.ค.นี้ ณ ลาน Hard Rock Cafe สยามแสควร์

พุธ ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๗
Grab เอาใจผู้ใช้งานชาวไทย ขนทัพดาราดังร่วมจัดกิจกรรมพิเศษ "GrabBike Save BKK - Green Week" ชวนคนเมืองสัมผัสประสบการณ์การใช้ GrabBike ผ่านแอพพลิเคชั่น Grab ที่สะดวกจริง ในราคาชัวร์ ณ บริเวณลาน Hard Rock Cafe สยามสแควร์ ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป ตื่นเต้นไปกับคาราวานบิ๊กไบค์ พร้อมร่วมทำกิจกรรมมันส์ๆ ร่วมกับเหล่าศิลปิน-ดารา เซเลบฯ อาทิ ท๊อปและกันต์ จากซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น, แพท ณปภา,ดีเจ นุ้ย, ดีเจ ต้นหอม, อ้วน เด่นคุณ, เต้ย พงศกร, โตโน่ ภาคิน และ ติช่า เดอะเฟส ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท นอกจากนี้ยังมีคาราวานชาว "GrabBike" ตระเวนโปรโมทกิจกรรมตั้งแต่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ผ่านราชประสงค์ และเข้าสู่สยาม เฉลิมฉลองความสำเร็จของบริการ GrabBike และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการเดินทางและส่งของด้วยมอเตอร์ไซค์ที่เป็นบริการที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พิเศษ! เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญสำหรับผู้ที่สนใจเดินทางมาร่วมงานฯ ตลอดสัปดาห์นี้แคมเปญ "GrabBike Save BKK - Green Week" เราให้ใช้ฟรี ทุกคน ทุกวัน วันละ 1 ครั้ง สูงสุดครั้งละ 60 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 13 มีนาคม 2559สูงสุด 60 บาทต่อเที่ยว ด้วยรหัสโปรโมชั่น "SAVEBKK" เพื่อยังพร้อมให้บริการเอาใจคนเมืองที่ต้องเจอกับปัญหาจราจรที่ติดขัดอยู่ตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่หนุ่ม-สาวออฟฟิต คนทำงานและน้องๆ นักศึกษาในชั่วโมงเร่งด่วน ในอัตราค่าบริการที่แน่นอน สะดวกรวดเร็วกว่า และมีความปลอดภัย วันนี้ - 13 มีนาคม 2559

GrabBike ถือเป็นหนึ่งในบริการที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดของ Grab จากการนำเสนอบริการแบบเข้าใจท้องถิ่น และความตั้งใจที่จะขับเคลื่อนบริการให้เป็นที่ยอมรับในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย โดยมุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย สะดวก รวดเร็วและเป็นบริการที่ใช้งานง่ายเป็นหลัก พร้อมเข้าถึงทุกๆ คนที่ต้องการ

ปัจจุบันแอพพลิเคชั่น Grab รองรับภาษาท้องถิ่นในทุกประเทศที่เปิดให้บริการ รวมถึงตัวเลือกช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย โดยเน้นการพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้เป็นสำคัญ เพราะต้องการให้ผู้ใช้สามารถเปิดใช้แอพได้ง่ายที่สุด เพียงสองคลิ๊กเพื่อเรียกรถ นอกจากนี้มีฟีเจอร์ ระบบเรียกรถใหม่โดยอัตโนมัติ (Auto-Retry), ตรวจสอบคนขับเรียลไทม์ และฟีเจอร์ล่าสุด Flash ที่เรียกรถในเวลาเร่งด่วน ปัจจุบันแอพพลิเคชั่น Grab ถูกดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 12 ล้านครั้ง ผ่าน Google Play บนระบบแอนดรอยด์และApp Store บนระบบไอโอเอส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4