“ช่องวัน31” เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ ลงซีรี่ย์ “รักฝุ่นตลบ”

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๔
ข่าวดีสำหรับหนุ่มหล่อ สาวสวย ที่มีความสามารถด้านการแสดง ช่องวัน31 เปิดรับสมัครออดิชั่นนักแสดงหน้าใหม่ เพื่อลงละครซีรีย์ "รักฝุ่นตลบ" ร่วมแสดงกับทีมพระเอกนางเอกจาก ช่องวัน31 นิว-ชัยพล พูพาร์ต, วิว-วรรณรท สนธิไชย และ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รายละเอียดเป็นยังไง? ไปฟังกันเลย

ผู้กำกับ นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว เจ้าของโปรเจ็กต์ เล่าให้ฟังว่า "ต้องบอกว่าตอนนี้น้องๆ รุ่นใหม่ ค่อนข้างที่จะมีความมั่นใจกล้าแสดงออกกันอย่างเต็มที่ ทางช่องวัน31 จึงอยากเปิดโอกาสให้น้องๆ เหล่านี้ มาใช้ความสามารถและพรสวรรค์ที่มีให้ถูกที่ถูกทาง ซึ่งทางผมกับคุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ กำลังทำโปรเจ็กต์ซีรีย์เรื่องใหม่ "รักฝุ่นตลบ" เขียนบทโดย เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล เป็นเรื่องราวของ 2 สาวเพื่อนซี้รักล่มที่ตัดสินใจออกตามหารักแท้ และแก้ดวงชะตาด้วยการเดินทางไหว้พระต่างๆ ให้ครบ 19 วัด และนี้ก็คือจุดเริ่มต้นของทริปไหว้พระเพื่อพิชิตรัก จนได้มาพบหนุ่มตากล้องรูปหล่อที่มาขออาศัยเดินทางขึ้นเหนือไปกับสองสาว จนเป็นฉนวนเหตุให้เพื่อนรักต้องมาหักหลังกัน เพราะต้องการจะลงจากคานทอง เรื่องราววุ่นๆ ปนฮาของการเดินทาง และภารกิจพิชิตใจหนุ่มจึงเกิดขึ้น ซีรี่ย์เรื่องนี้นำแสดงโดย นิว-ชัยพล, วิว-วรรณรท และ ยิปซี-คีรติ เราจึงอยากได้นักแสดงหน้าใหม่มาร่วมเดินทางไปกับเหล่านักแสดงนำในซีรีย์นี้ด้วย ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติ อายุ 15-25 ปี สวย หล่อ ดูดีมีสไตล์ โดยอัพโหลดรูปถ่ายตัวเองส่งมาที่ www.onehd.net/รักฝุ่นตลบcasting โดยใช้รูปถ่ายขนาดไม่เกิน 2 เมกะไบต์ ที่เห็นหน้าชัดเจน แบบครึ่งตัว 1 รูป และเต็มตัว 1 รูป ต้องไม่ผ่านการตกแต่งใดๆ ด้วย เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 21-31 มีนาคมนี้ ใครรู้ตัวว่ามีคุณสมบัติดังกล่าวพร้อมส่งมาเลยครับอย่ารอช้า"

ติดตามดูรายละเอียดการรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ใน "รักฝุ่นตลบ Casting Project" ได้ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคมนี้ ที่ www.onehd.net/รักฝุ่นตลบcasting

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา