“สิมา สะใภ้หัวใจทรนง” ละครดังเรตติ้งอันดับ 1 จากอินเดีย ส่งตรงถึงไทยแล้ว!!!

พฤหัส ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๗:๓๕
คอละครไม่ควรพลาด "สิมา สะใภ้หัวใจทรนง" สนุก ครบรส ฉีกกฎละครอินเดีย การันตีด้วยเรตติ้งทะยานพุ่งสู่อันดับ 1 จนสั่นสะเทือนวงการโทรทัศน์ของประเทศอินเดียมาแล้ว

สิมา สะใภ้หัวใจทรนง (Sasural Simar Ka) คือละครอินเดียที่ออกอากาศมาอย่างยาวนาน เริ่มต้นออกอากาศตั้งแต่ วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554 จนถึงปัจจุบัน (ประมาณ 1,400 กว่าตอน) พูดถึงเรื่องราวของหญิงสาว สิมา (ดีดี้) ที่มีความฝันอยากเป็นนักเต้น ชอบการดูทีวีและความบันเทิงทุกอย่าง แต่มักจะถูกกีกกันจากผู้เป็นพ่อ (จำนาลัน) ที่คิดว่าการดูทีวี หรือการอยากเป็นคนดัง จะทำให้เสียระเบียบวินัย ถ้าจะดูจะต้องดูพร้อมกัน และดูได้เฉพาะข่าวเท่านั้น พ่อของสิมาตั้งความหวังไว้กับสิมาค่อนข้างมาก ซึ่งตัวสิมาก็ไม่ทำให้พ่อผิดหวัง ตั้งใจเรียน และสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้

แต่แล้ว เพื่อนของสิมา ก็มาชวนให้เธอเข้าร่วมกันแข่งขันเต้น Chak Dhoom Dhoom เป็นการแข่งขันที่เธอจะได้พบกับนักร้องในดวงใจอย่าง ศาห์รุข ข่าน ใจหนึ่งเธอก็อยากทำตามความฝัน ใจหนึ่งก็กลัวว่าจะทำให้พ่อเสียใจ แต่ไม่ว่ายังไง น้องสาว โรลี่ และ ป้าบัว (จีจี้) ก็อยากให้เธอเข้าร่วมเพราะมันคือความฝันของเธอ สิมาจึงตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขัน

ในขณะเดียวกันมีครอบครัวหนึ่งกำลังจะมาดูตัว สิมา เพื่อไปเป็นสะใภ้ให้กับหลานชาย(เปรม)ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่เธอต้องไปออดิชั่น เธอจะทำอย่างไร เพื่อกลับมาให้ทันการดูตัวครั้งนี้เรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราววุ่นวายมากมายเลยล่ะค่ะ ในขณะเดียวกัน เราจะได้เห็นวัฒนธรรม ประเพณีของคนอินเดีย รวมไปถึงความคิดในหลายๆแง่มุมที่เราอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน รวมไปถึงบางเรื่องเราก็อาจจะรู้สึกว่ามีความคิดคล้ายคลึงกับคนไทยด้วยเช่นกัน

ติดตามชม "สิมา สะใภ้หัวใจทรนง" ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00 – 12.00 น. ทาง ททบ.5 รวมทั้งติดตามกิจกรรมความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SimarThailand

รายชื่อนักแสดงนำ "สิมา สะใภ้หัวใจทระนง"

Deepika Kakkar เป็น สิมา

Avika Gor เป็น โรลี่

Shoaib Ibrahim เป็น เปรม

Jayati Bhatia เป็น มาตาจี (ย่าของเปรม)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4