“น้ำผึ้ง-วงชบา” ขอบคุณสำหรับคำดูถูก

พฤหัส ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๐
เปิดตัวได้เห็นหน้าตาของแต่ละคนกันไปแล้ว สำหรับศิลปินวงร็อคน้องใหม่แต่ฝีมือไม่ธรรมดา อย่าง "วงชบา" ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ที่ส่งซิงเกิ้ลแรก "10 เปอร์เซ็นต์ (10 PERCENT)" ด้วยสไตล์ดนตรีที่แปลกใหม่ กระแสตอบรับจากแฟนๆดีทีเดียว และด้วยหน้าตาสะสวยโดดเด่นของ "น้ำผึ้ง (ร้องนำ") ทำให้มีคนจับจ้องโปรไฟล์ของเธอก่อนจะมาเป็นศิลปิน เธอผ่านงานพริตตี้-เอ็มซี มาก่อน ดูถูกว่าไม่มีทางที่จะเป็นศิลปินได้!!

"น้ำผึ้ง-ร้องนำ" เผยว่า "หนูชอบร้องเพลง ประกวดร้องเพลงตั้งแต่เด็กเลยคะ จนได้โควต้าเรียนต่อมหาลัยด้านดนตรี ระหว่างเรียนหนูก็รับงานงานพริตตี้ เอ็มซี ถ่ายแบบ โฆษณา ส่วนงานละครผ่านการแคสติ้งมาแล้วมากมาย เรามองว่างานเหล่านี้มันได้เงินเยอะ จึงทำงานเพื่อส่งตัวเองเรียน คิดว่างานประเภทนี้เป็นงานสุจริต และไม่ต้องรบกวนเงินพ่อแม่ด้วย หลังจากนั้นก็ได้ มาร้องเพลงกลางคืนอยู่ 2 ปี ก็มีหลายๆคน บอกว่าร้องเพลงกลางคืนไม่ได้เป็นศิลปินหรอก ถูกบอกด้วยคำพูดแบบนี้มาเรื่อยๆ ก็มีท้อใจ แต่ก็ไม่ถอยนะค่ะ พยายามหาโอกาสให้กับตัวเอง จนมีโอกาสได้เข้ามาเป็นศิลปินที่ ค่ายเยส!มิวสิกวันนี้หนูก็ได้ทำตามความฝันของตัวเองสำเร็จแล้วโดยการมีซิงเกิ้ล"10เปอร์เซ็นต์" (10 PERCENT) ลบคำสบประมาทได้ ก็อยากให้แฟนๆช่วยเป็นกำลังใจพวกเรา "วงชบา" ด้วยคะ"

ติดตามฟังเพลง "10 เปอร์เซ็นต์ (10 PERCENT)" ของ วง " ชบา " จากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339988 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3