“น้ำตาล เอเอฟ 1” รับค้างค่าเช่างัดประตูจริง ปัด! เตรียม “หนีหนี้” โบ้ย...เป็นเรื่องเข้าใจผิด

พฤหัส ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๔
ประเด็นฮอตของวงการบันเทิงช่วงนี้คงหนีไม่พ้น "น้ำตาล เอเอฟ1" หรือ "ศุภัทรสิริ ปฐมนุพงศ์" ที่ล่าสุดมีคนโพสแฉว่าไม่จ่าค่าเช่าคนโด งัดประตูห้อง แถมเตรียมตัวหนีหนี้ค่าเช่าอีกต่างหาก งานนี้ "สาวน้ำตาล" ทนไม่ไหวเดินทางมาเปิดใจต่อหน้าสื่อที่สตูดิโอ "ช่อง 2" ข่าวลึกบันเทิงร้อน(กดหมายเลข 38) เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวพร้อมยอมรับว่าค้างค่าเช้าจริง ส่วนเรื่องงัดประตูและเรื่องเตรียมตัวหนีนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดตอนนี้ก็เคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อย

มีคนมาโพสแฉว่าเราไม่จ่ายค่าเช่าคอนโด ?

"จริงๆ เรื่องมันมีการเข้าใจผิดกันในหลายๆ อย่าง ตาลเคลียร์กับเจ้าของห้องไปแล้ว แล้วก็มาทราบทีหลังว่าเขาโพสข้อความด่าเรา แล้วพี่ที่รู้จักกันเขาก็ถามว่างานนี้เราจะเคลียร์ไหม มีนักข่าวเอาข่าวเรามาลงนะว่ามีคนโพสด่าเราในเรื่องที่ค้างค่าเช่าห้อง แล้วก็เรื่องต่างๆ นาๆ ที่เขาโพสลงไป แต่วันนั้นจริงๆ เราเคลียร์กับเขาแล้ว แล้วก็มารู้ว่าอ้าวพี่โพสด่าหนูเหรอ(หัวเราะ) เราก็อยากจะเคลียร์ตัวเราว่าบางเรื่องมันเป็นความเข้าใจผิดกัน ตอนนี้ทุกอย่างจบด้วยดี จ่ายค่าเช่าหมดแล้ว"

เราทำอย่างที่เขาโพสจริงไหม ?

"ก็มีบ้าง บางข้อที่จริง และบางข้อที่เป็นความเข้าใจผิด ตอนที่เขาโพสก็ยังไม่ได้เคลียร์ทั้งหมด"

อันไหนคือความเข้าใจผิด ?

"จริงๆ หลายข้อความเลย ตาลก็ไล่ไม่ทัน จริงๆ ตาลจำไม่ค่อยได้ แต่รู้ว่าเขาโพสด่า คือยาวมาก จริงๆ ก็มีความเข้าใจผิดกันเยอะมาก หลายประเด็นเลย"

เขาโพสแบบนั้น เราได้คุยกับเขาไหม ?

"คือมันเคลียร์กันแล้ว มันจบก่อนที่ตาลจะรู้ว่าเขาโพสด่า เราก็เลยไม่คุยอะไรบอกว่าเราเห็นข้อความที่โพสแล้วนะ แล้วพอดีว่าพี่ที่รู้จักกันก็บอกว่าน้ำตาลต้องเคลียร์ไหม ตาลก็บอกว่าอยากเคลียร์ค่ะ ตาลก็เลยโทรไปแจ้งเขาว่าน้ำตาลจะไปเคลียร์กับสื่อนะ ในเรื่องที่เราทะเลาะกันหรือว่ามีเรื่องกันมันไม่มีอะไรเลย มันเป็นความเข้าใจผิดกัน แล้วเราก็ได้จับมือเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าของห้องเขาก็น่ารักนะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

เหตุการณ์เกิดขึ้นวันไหน ?

"ตาลไม่ได้ดูวันว่าเขาโพสวันไหน แต่เพิ่งเคลียร์ไปเมื่อไม่กี่วันนี้ 2-3 วันก่อน"

จ่ายอะไรไปบ้าง ?

"ตอนนี้ก็จ่ายค่าเสียหายเรื่องของประตูไป จริงๆ เรื่องประตูตาลก็เรียกช่างมาแล้วแหละซ่อมให้เขาพอมันพังเราก็ซ่อมให้เลย ถามว่าเราทุบห้องไหม ไม่ได้ทุบ(ยิ้ม) เรื่องมันตลกมากมันไม่มีอะไรเลย ตาลแค่ออกจากห้องมาตอนเช้า แล้วปิดประตูห้อง เป็นนิสัยส่วนตัวอยู่แล้ว เป็นคนโก๊ะ ปิดประตูห้องแล้วกุญแจอยู่ในห้อง ทุกอย่างอยู่ในห้องหมดเลย ก็เลยไปที่ส่วนกลางตามช่างขึ้นมาเพื่อที่จะงัด ปลดล็อคกลอน คือมันเป็นกลอนดิจิติลมันปลดไม่ได้ก็เลยต้องงัด พองัดประตูมันพัง(หัวเราะ) พังโดยไม่ได้ตั้งใจ"

ทำไมไม่ติดต่อเจ้าของห้อง ขอกุญแจสำรอง ?

"ตอนนั้นโทรศพท์ ทุกอย่างมันอยู่ในห้องหมดเลย มันจะติดต่อยังไง"

เขาโพสว่าเราเตรียมหนี ?

"เรื่องนั้นตลกที่สุดเลย เพราะเราไม่ได้จะหนี เราจะอยู่ห้องแต่เพิ่งเดินทางกลับมา แล้วขอเอาของออกจากกระเป๋า ไม่ใช่จะขนเข้ากระเป๋า เพราะถ้าจะหนีคงหนีไปนานแล้วไม่จำเป็นต้องรอเวลา หรืออะไร เราต้องการที่จะอยู่ต่อ เราต้องการที่จะจ่ายค่าเช่าเขา เราก็เตรียมเงินมาแล้วที่จะจ่าย เราก็รักห้องนั้นนะ กับเจ้าของห้องเราก็บอกตรงๆ ว่าเราก็ถูกชะตากับเขา"

ค้างค่าเช่าอยู่กี่เดือน ?

"จริงๆ แล้วเดือนเดียว ค่าเช่าเดือนเดียวมันมีการเข้าใจผิดกัน"

สรุป 1 หรือ 2 เดือนเขาบอก 2 เดือน ?

"นั่นแหละ นั่นคือความเข้าใจผิดแล้วโพสลงไป เราจ่ายเลทแต่เราก็บอกแล้วนะ เราแจ้งก่อน"

ก่อนหน้านี้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันไหม ?

"ก็มีเรื่องนี้นี่แหละ อาจจะเป็นเพราะประตูพัง เขาเลยคิดว่าเราคิดไม่ดี ทำไม่ดี จริงๆ แล้วไม่ใช่ มันแค่เรื่องตจะเข้าห้องแค่นั้นเอง"

ที่จ่ายค่าห้องช้าเพราะ ?

"เพราะว่าเรายุ่งมาก ทำงาน ตอนนั้นอยู่เชียงใหม่ ตาลทำงานหนักมากช่วงนี้ไม่ได้หลับไม่ได้นอน ไม่ได้พัก หนักเลย แล้วเราก็แจ้งเขาแล้วว่าอาจจะเลทนะ ตอนนี้ทำธุรกิจแล้วตาลก็หมุนเงินต้องลงทุนก็เลยบอกเขาว่าช่วยหน่อย จริงๆ แล้วเขาก็ใจดีนะ เขาก็ให้จ่ายเลทได้ไม่เป็นไร แต่เราก็ไม่ได้ติดต่อเขาว่าจะจ่ายวันไหนแค่นั้นเอง แล้วเขาก็เลยมาล๊อคห้อง เขาโทรมาตอนนรั้นเราอยู่บนเครื่องบินกำลังมากรุงเทพพอดีเลย มันคือเหมือนกับาสวนทางกับ เข้าใจผิดกัน เพราะโทรติดต่อไม่ได้ตอนที่เราขึ้นเครื่อง เขาก็คงคิดแล้วว่าเราหนีรึป่าว แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา