ขวัญ “เซย์โน” โต้ทำวงแตก ลั่น! พร้อมเดินหน้าท้าทายการบินเดี่ยว

พฤหัส ๓๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๘
พร้อมบินเดี่ยวเต็มตัวสำหรับนักร้องสาวหน้าใส "ขวัญ ศิริขวัญ เตชะพัฒนารัตน์" หรือ ขวัญ จากค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ที่ล่าสุดขอแจ้งเกิดในฐานะศิลปินเดี่ยว พร้อมส่งซิงเกิ้ลเอาใจคนแอบรักอย่าง "ไม่ห่าง...แต่ไม่เห็น" เพลงความหมายดีๆที่เป็นตัวแทนของคนแอบรักเพื่อน โดยหลังก้าวเข้ามาศิลปินเดี่ยวก็ทำให้หลายคนจับตามองย้อนไปถึงการเป็นอดีตเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ในนามวงชูวส์ว่าเธอคนนี้นี่แหละที่เป็นเหตุให้เพื่อนสาวทั้ง 6 คน ต้องแตกกระจายหายหน้าหายตาไปจากวงการ โดยเหลือสาวขวัญเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังอยู่รอดและได้บินเดี่ยวไปต่อกับทางต้นสังกัด โดยงานนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีการแยกย้ายของสมาชิกร่วมวงจริงแต่ความสัมพันธ์กับเพื่อนทุกคนในวงนั้นยังเหมือนเดิม พร้อมกันนี้ยังย้ำปิดท้ายว่าการได้ไปต่อในฐานะนักร้องเดี่ยวเป็นเพราะความสามารถที่ตนผ่านการทดสอบจากผู้ใหญ่ในค่าย ซึ่งคาแรคเตอร์ชัดตรงกับที่สังกัดต้องการ

" ก็ต้องอธิบายนิดนึงค่ะว่าความสัมพันธ์กับเพื่อนๆวงชูวส์ขวัญยังเหมือนเดิม เพียงแต่ทางสังกัดให้โอกาสทุกคนได้ไปทำอะไรอย่างที่ตัวเองชอบ ซึ่งทางอาร์เอสยังคงให้พวกเราทุกคนได้เข้ามาทดสอบความสามารถ มีการพูดคุยว่าใครอยากไปในทิศทางไหน ซึ่งเค้าให้อิสระเราอย่างเต็มที่ ส่วนตัวขวัญเองก็ได้มาทดสอบการร้อง การเต้น กับทางเยส!มิวสิค ซึ่งก็ตรงกับคาแรคเตอร์ที่ทางค่ายอยากได้ ก็เลยได้มาทำเพลง ตอนที่พวกเราแยกย้ายกันในวงก็ยังมีการพูดคุยติดต่อกันอยู่ค่ะ ไม่ใช่ขวัญหรือใครที่เป็นต้นเหตุให้พวกเราต้องแยกทาง ล่าสุดเพื่อนๆในวงยังลงไอจีช่วยขวัญโปรโมทซิงเกิ้ลนี้อยู่เลย ขวัญคิดว่าพอหลายคนมีโอกาส หรือมีบทบาทอื่นที่ตัวเองอยากทำก็แยกย้ายกันไป ตามความชอบความถนัดของแต่ละบุคคล ส่วนขวัญอยากเป็นนักร้อง ชอบมาตั้งแต่เด็กค่ะ อาจจะไม่ได้เก่งมาก แต่เราทำได้ก็เลยคิดว่าขอทำตรงนี้ก่อน เพราะโอกาสมันก็ไม่ได้มาง่ายๆ ซึ่งซิงเกิ้ลเดี่ยวนี้ก็ตั้งใจมาก เป็นเพลงสไตล์ป็อปฟังสบายๆ พูดถึงความรักที่เป็นการแอบชอบคนใกล้ตัว ขวัญก็มีส่วนร่วมนิดนึงค่ะในเรื่องของการดีไซน์การร้อง แล้วก็ชุดคอนเซปต์ อาจจะไม่เหมือนตอนเป็นเกิร์ลกรุ๊ป ไม่เซ็กซี่มาก เป็นสไตล์การแต่งตัวของขวัญจริงๆ ถ้าพูดถึงการบินเดี่ยวครั้งนี้ก็แอบเครียดนิดหน่อยค่ะ เพราะเราเป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว ต้องไม่เขิน ต้องเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น ฝึกการพูดและการเอนเตอร์เทน ก็ต้องฝากแฟนๆด้วยนะคะสำหรับซิงเกิ้ล ไม่ห่าง...แต่ไม่เห็น ตั้งใจทำมากจริงๆค่ะ เร็วๆนี้มิวสิควิดีโอก็จะออนแอร์แล้ว ติชมกันได้เต็มที่เลยค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้