ทีวีไกด์: รายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 2” “ต้นหอม – นุ้ย – กรีน – โหน – โบว์ – บอส” ทุ่มสุดตัว!!! พร้อมใจกันข้ามเพศ เปลี่ยนโฉมหล่อหน้าติดเอฟเฟค เพื่อการกุศล ประเดิมเทปแรกเสาร

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๕๗
กลับมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับรายการฟอร์แมตใหญ่ยักษ์จากต่างประเทศ รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 2" จากค่าย "เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์" ที่พา 6 ดารามาเปลี่ยนหน้าแปลงโฉม ไปตามโจทย์เพลงแต่ละสัปดาห์ทั้ง โบว์-เมลดา สุศรี , กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล , ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , บอส-โตนนท์ วงบุญ , โหน-ธนากร ศรีบรรจง และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พร้อมเปลี่ยนหน้าแปลงโฉมของตัวเอง ด้วยเทคนิคการแต่งหน้า หล่อหน้าแบบสเปเชียลเอฟเฟค และร้องเพลงเลียนแบบตามโจทย์ศิลปินต้นฉบับให้เหมือนที่สุด ท้าโชว์เพื่อการกุศล ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี ออกอากาศครั้งแรกวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559 นี้

เรียกว่าทุ่มทุนอลังการงานสร้างตั้งแต่สัปดาห์แรก แถมยังจับ กรีน , โบว์ , โหน , บอส ,ต้นหอม และ นุ้ย ยกเครื่องใหม่ ข้ามเพศกันให้หมดทำให้ศิลปินทั้ง 6 คน ถึงกับอึ้ง ทึ่ง ไปตามๆกัน กับโจทย์เพลงที่แต่ละคนรับ และยังต้องแปลงโฉมตัวเอง ทั้งร้อง เต้น แสดง เก็บรายละเอียดให้เหมือนต้นฉบับให้มากที่สุด โดยเฉพาะสาวต้นหอม ที่ได้ข้ามเพศมาทั้งที ก็ต้องรับโจทย์หนัก ต้องแปลงตัวเองเป็น ป๊อบ-ปองกูล ในเพลง อยากรู้แต่ไม่อยากถาม กับการแต่งเอฟเฟคอย่างยาวนาน ทั้งการหล่อหน้าแปะชิ้นเนื้อทั้งตัว ตั้งแต่ใบหน้า คอ มือ ไปจนถึงลำตัว ซึ่งเป็นเทคนิคที่ยังไม่มีใครเคยทำเรียกว่าเก็บรายละเอียดทุกกระเบียดนิ้ว ทำเอาต้นหอมถึงกับปาดเหงื่อ ในความยากที่ต้องแปลงตัวเองมาเป็นคนอ้วน ถึงกับออกว่า การเป็นคนอ้วนนี่อึดอัดมาก แต่เมื่อออกมาโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากทั้งผู้ชมในสตูดิโอ เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ เพราะเลียนแบบได้เหมือนกันแบบสุดๆ ก็อปปี้แม้กระทั่งท่าทางการเดิน ทำเอาผู้ชมในสตูดิโอคิด ไปว่า ป๊อบ – ปองกูล มาเอง!!!

ด้านหนุ่ม โหน ก็ไม่น้อยหน้า ที่ต้องข้ามเพศมาเป็น เจินเจิน บุญสูงเนิน กับเพลง ต้องสู้ถึงจะชนะ เรียกว่าหนุ่มคนนี้ทุ่มเกินร้อย เริ่มตั้งแต่ฝึกใส่ส้นสูง ต้องแต่งตัวเสริมหน้าอก เสริมก้น เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มชนิดที่ว่า จัดหนักแม้กระทั่งการไปเรียนร้องเพลงเสริม ที่ต้องบีบเสียงเล็กเสียงน้อยให้เหมือนเสียงของต้นฉบับที่สุด บอกเลยว่าเวทีนี้ หนุ่มโหน ต้องการมาปล่อยของแบบเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีโชว์จาก นุ้ย ที่ตั้งใจสรรสร้างความอลังทั้งฉากแสงสีเสียง โปรดัคชั่นแค่เพลงนี้เพลงเดียวก็ปาไปกว่า 2 แสนบาท ส่วน กรีน-อัษฎาพร เป็น โป่ง หิน เหล็ก ไฟ , บอส-โตนนท์ เป็น พุ่มพวง ดวงจันทร์ , โบว์-เมลดา เป็น ไอซ์ ศรัณยู เรียกว่าแต่ละคนต่างจัดหนักจัดเต็มในการโชว์แบบเต็มที่ ไม่มีใครยอมใคร เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะคว้าเงินรางวัล 1 แสนบาทในแต่ละสัปดาห์ เพื่อนำไปบริจาคให้การกุศล

ซึ่งงานนี้ เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่ง เซ้นส์ฯ ผู้ผลิตรายการ กล่าวว่า "จากความสำเร็จของซีซั่นแรก เรียกว่ากระแสตอบรับดีมากครับ ทุกคนตื่นตาตื่นใจกับรายการ ได้เห็นคนที่เราเชียร์ได้เปลี่ยนหน้าเป็นศิลปินท่านอื่นๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ก๊อปปี้ให้เหมือนต้นฉบับ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ส่วนซีซันที่ 2 นี้ ทาง เซ้นส์ฯ เราก็จัดมาเต็ม ทั้งทีมแต่งหน้า ทีมสเปเชียลเอฟเฟค การเต้น การร้อง การโชว์เราจัดเต็มสนุกมันกว่าเดิมแน่นอน และที่พิเศษกว่านั้น ดารา-นักแสดง หลายๆคนก็อยากจะมาร่วมแสดงความสามารถบนเวทีกันหลายคนเลยทีเดียว ทางเซ้นส์ และผู้บริหารทางช่อง 7 ก็คัดดาราที่มีความสามารถและอยากทำเพื่อสังคมมาร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายชาย บอส-โตนนท์ , โหน ธนากร , คุณนุ้ย และฝ่ายหญิง กรีน , โบว์ , ต้นหอม แต่ละคนที่มานี้ เรียกว่ามาด้วยความตั้งใจ ความมุ่งมั่น จัดเต็ม ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ไม่มีใครยอมใครแน่นอน สามารถติดตามกติการการร่วมทำบุญ รวมทั้งติดตามภาพความประทับใจทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของศิลปิน ผ่านเฟซบุคแฟนเพจ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off ได้เลยครับ"

ร่วมชม ร่วมเชียร์ ร่วมทำบุญไปกับ รายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 2" ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มวันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้