คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” คอนเซ็ปต์ “เฟรช” ความสดใหม่ทางดนตรี ที่โดนใจแฟนเพลง…ทั่วประเทศ

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๕๐
นับ ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา "ช้าง" ได้จัดคอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น" เพื่อนำเสนองานด้านดนตรีระดับคุณภาพ ภายใต้แนวคิด "เติมเต็มคำว่าเพื่อน" และได้ทัวร์ไปจัดแสดงในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ จนได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม ทำให้สานต่อมาเป็นปีที่ 2 ในคอนเซ็ปต์ "เฟรช" โดยเชื่อมต่อกับมิตรภาพความเป็น "เพื่อน" สู่การนำสิ่งที่ดีที่สุดแห่งงานดนตรี มานำเสนอผ่าน 3 แนวดนตรี ได้แก่ ร็อคเฟรช, ป๊อปเฟรช และ ฮิปฮอปเฟรช ที่ครีเอทแพลตฟอร์มให้มีความสดใหม่ ยังไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน จัดเป็นโชว์ชุดพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบให้กับแฟนเพลง โดยเป้าหมายในการจัดคอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น" ใน 19 จังหวัดทั่วประเทศ

มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "คอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น" ในคอนเซ็ปต์ "เฟรช" มีเป้าหมายจะไปจัดแสดงใน 19 จังหวัดทั่วประเทศ และได้จัดไปแล้วใน 16 จังหวัด ได้แก่ ขอนแก่น, เชียงราย, เชียงใหม่, นครสวรรค์, กาญจนบุรี, สงขลา, ประจวบศีรีขันธ์, ฉะเชิงเทรา, ระยอง, นครราชสีมา, อุดรธานี, มหาสารคาม, ศรีสะเกษ, สกลนคร, พิษณุโลก และ อุบลราชธานี โดยได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม แต่ละจังหวัดมีแฟนเพลงมาร่วมชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก คาดว่ามีผู้ชมคอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น" ไปแล้วกว่าล้านคน นับว่าประสบความสำเร็จอย่างดี จนกลายเป็นคอนเสิร์ตที่มีแฟนเพลงให้การรอคอยติดตามชมทั่วประเทศ

สำหรับ คอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น" ในคอนเซ็ปต์ "เฟรช" นั้น ได้ศิลปินระดับชั้นนำมาร่วมจัดเต็ม ในแบบที่หาชมได้ไม่ง่ายนัก ที่จะมีศิลปินแถวหน้า ตบเท้าขึ้นแสดงบนเวทีระดับ "ช้าง" ได้อย่างลงตัว โดย ร็อคเฟรช ได้รวมเพื่อนนักร้องเพลงร็อคระดับชั้นนำมากระหน่ำความสุขอย่างสะใจ อาทิ บอดี้สแลม, ค็อกเทล, มัสเกตเทียส์, บิ๊กแอส โมเดิร์นด็อก และ โปเตโต้ เป็นต้น ด้าน ป๊อบเฟรช รวมเพื่อนนักร้องเพลงป๊อบ ฟังสบายๆ อาทิ ว่าน ธนกฤต, ปาล์มมี่, ลิปตา, สิงโต นำโชค และ แทตทูคัลเลอร์ เป็นต้น ส่วน ฮิปฮอปเฟรช รวมเพื่อนนักร้องเพลงอิปฮอป เพลงแนวๆ ถูกใจคนวัยมันส์ อาทิ โจอี้ บอย, สิงห์เหนือเสือใต้ และ ดีเจสไปด้ามังกี้ เป็นต้น

ยิ่งไปกว่านั้น ไฮไลท์ของคอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น" ไฮไลท์ ไม่ได้มีเพียงศิลปินระดับแนวหน้า เวที แสง สี เสียง เอฟเฟค ที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น หากแต่ ยังจัดให้มี "แอคทิวิตี้โซน" ที่มีเซเล็บบริตี้ มาร่วมนำเล่มเกมส์สนุกๆ อย่างใกล้ชิด และที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ คาราโอเกะ บ็อกซ์ ซึ่งผู้เข้ามาร่วมงานสามารถโชว์ลีลาและพลังเสียงกันแบบเต็มๆ แล้วอัดคลิป แชร์โมเม้นท์มันส์ๆ ส่งสู่เพื่อนในโลกออนไลน์ได้ทันที จึงเป็นเสน่ห์ที่ทำให้คอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น" ประสบความสำเร็จ และกลายเป็นคอนเสิร์ตที่โดนใจและทุกคนต่างรอคอยทั่วประเทศ

สำหรับ ขาร็อคในกรุงเทพฯ เตรียมพบกับ ความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ต "ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น" ที่จะมากระหน่ำความมันส์..สะใจ ให้กับชาวกรุงเทพฯ สมต่อการรอคอย ในคอนเซ็ปต์ "ร็อคเฟรช" กับสุดยอดศิลปินร็อคชั้นนำ บอดี้สแลม, โปเตโต้ , บิ๊กแอส และ ทเวนตีไฟฟ์อาเวอส์ มาพร้อมเหล่า เซเล็บบริตี้…สุดฮอต โดม (ปกรณ์ ลัม), วุ้นเส้น (วิริฒิพา ภักดีประสงค์), มายด์ (ณภศศิ สุรวรรณ), เบเบ้ (ธันย์ชนก ฤทธินาคา), วีเจจ๋า (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) และ หญิงแย้ (นนทพร ธีระวัฒนสุข) ที่มาร่วมกันเล่มเกมส์กับแฟนๆ ที่บริเวณ "แอคทิวิตี้โซน" สุดฮอตฮิต ในเสาร์วันที่ 9 เมษายน 2559 ที่ลุมพินีแสควร์ กรุงเทพฯ ร่วม Connect (คอนเนค) ไปด้วยกันที่ www.changmusicconnection.com และwww.facebook.com/ChangWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ