“เดอะไดร์ฟเวอร์” โกอินเตอร์โชว์เพลงสากล กับ “The Drivers Tokyo Tour 2016” สุดปลื้มกับกระแสตอบรับ

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๑
เรียกว่ากระแสแรงตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวในเมืองไทย เพราะที่ชิงตัดหน้าไปก่อนก็คือประเทศญี่ปุ่นที่ส่งหมายเชิญให้ 5 หนุ่มจากสระบุรี วงเดอะไดร์ฟเวอร์ (The Drivers) กับแนวดนตรี Thailand Vintage Rock Band ที่มีสมาชิกประกอบด้วย ไดร์ฟ- ธนานันท์ ผู้พัฒน์ (ร้องนำ-กีต้าร์), ดิว-ธารณันท์ ผู้พัฒน์ (คีย์บอร์ด), ฟลุ้ค – ยุทธพล สนามทอง (กีต้าร์), นิว-ศตวรรษ คงหอม (กลอง) และไผ่ – วรากร คำไธสง (เบส) ไปแสดงไลฟ์โชว์ให้แฟนเพลงที่ชื่นชอบดนตรียุค 60's ได้ชมกันในในไลฟ์เฮ้าส์ชื่อดังทั่วเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กับโปรเจ็ค The Drivers Tokyo Tour 2016 เมื่อกลางเดือนมีค.ที่ผ่านมา โดย วงเดอะไดร์ฟเวอร์ (The Drivers) จัดเต็มนำทั้งเพลงไทยและเพลงสากลในอีพีแรกของพวกเค้าไปโชว์สดเป็นครั้งแรก

งานนี้ วงเดอะไดร์ฟเวอร์ (The Drivers) ตั้งใจซ้อมกันอย่างหนักทันทีที่ได้รับคำเชิญ เมื่อเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่น ยังไม่ทันได้พักผ่อนทั้ง 5 หนุ่มก็รีบรุดเดินทางไปดูสถานแสดงไลฟ์โชว์แรกกันเลย โดยเพลงที่พวกเค้า นำไปแสดงในครั้งนี้ นอกจากเพลงสากล Baby Come My Way, Infatuation, One More Try ยังมี 2 เพลงไทย Lightless Road (ถนนที่ไร้ดวงไฟ) และ เพลงพะเยา ที่บรรจุอยู่ในอีพีแรก พิเศษสุดกับ 2 เพลงสากลที่แต่งขึ้นมาใหม่เพื่อนำไปแสดงครั้งแรกที่ญี่ปุ่น คือเพลง Love Sign และ Unsung Heros เรียกว่ามันส์กันตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้ายของการโชว์สด

แถมหลังจบโชว์แฟนเพลงชาวญี่ปุ่น ยังได้เข้ามาจับมือแสดงความยินดีกับหนุ่ม ๆ ทั้ง 5คน รวมทั้ง อีพีแรกที่นำไปจำหน่ายเป็นที่ระลึกก็ถูกจับจองจนหมดเกลี้ยงไม่พอกับความต้องการ ทำเอาทั้ง 5 หนุ่มถึงกับยิ้มแก้มแทบปริ โดยหลังจากนี้ 5 หนุ่ม วงเดอะไดร์ฟเวอร์(The Drivers) จะตะลุยเปิดตัวให้แฟนเพลงชาวไทยได้รู้จักกันเต็มพิกัด โดยกลางปีนี้วงเดอะไดร์ฟเวอร์ เป็นวงดนตรีไทยเพียงวงเดียว ที่จะไปร่วมงานระดับโลกในเทศกาลงานดนตรี International Beatle Week ณ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ซึ่งทั้ง 5 หนุ่มตื่นเต้นหนักมาก ที่จะได้ไปแสดงดนตรีในบ้านเกิดของเดอะบีทเทิลส์ วงดนตรีที่เป็นแรงบันดาลใจของวงเดอะไดร์ฟเวอร์นั่นเอง

ติดตามความเคลื่อนไหวของ "วงเดอะไดร์ฟเวอร์" ได้ทาง www.facebook.com/thedriversthailand และwww.youtube.com/driversthai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก