“มายด์ - วิรพร” แอ๊บใส ร้ายจิกกัด ครั้งแรก ใน “ไม่แข่งยิ่งแพ้”

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๑:๒๐
มีผลงานให้แฟนๆ ดูกันอย่างต่อเนื่องสำหรับสาวหมวยหน้าใสมายด์ - วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ล่าสุดมารับบทเนตไอดอลฟรุ้งฟริ้งแอ๊บใสแต่ก็แฝงความร้ายไว้พอตัวในซีรีส์ Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้ ของช่อง GMM25 ที่งานนี้หลายคนคงได้หมั่นไส้ปนขำไปกับพฤติกรรมร้ายๆ แต่น่ารักของเธอ มาดูกันสิว่าสาวมายด์จะใช้ไหวพริบหรือไม้เด็ดอะไรมาช่วงชิงหัวใจพระเอกหนุ่มแบงค์ – ธิติ ไว้ได้ เราไปฟังสาวมายด์เล่ากัน

มายด์ เล่าว่า "มินนี่ผู้หญิงที่สดใส ร่าเริง มั่นใจในตัวเอง เป็นเนตไอดอลฟรุ้งฟริ้ง ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ให้บริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง พอถึงวันถ่ายทำมินนี่ได้มาเจอกับออม (แบงค์ – ธิติ มหาโยธารักษ์) แล้วเกิดตกหลุมรักชอบออมหวังจะเป็นแฟนกับออมให้ได้แต่ในบริษัทก็จะมีพลอยดาว (ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) พี่เลี้ยงที่คอยดูแลเรื่องฝึกกงานของเขาแอบชอบเขาอยู่ด้วยเหมือนกัน คือเรารู้ด้วยสัญชาตญาตของผู้หญิงด้วยกันไง เราก็เลยแสดงความเป็นเจ้าของประชดซะเลย ก็จะมีโมเม้นต์ที่แอบจิกกัดพี่ฝนเล็กๆ ซึ่งยากมากนะ เพราะมายด์ไม่เคยเล่นบทแบบนี้เลย ต้องคอยจิกกัดพี่ฝนทั้งสายตาและคำพูดตลอดผู้ช่วยผู้กำกับจะคอยบอกว่าอย่าทำเสียงใหญ่เพราะคาแรกเตอร์นี้ไม่มีน้ำเสียงโทนนี้นะต้องบีบเสียงให้เล็กลงมาให้น่ารัก เล่นไปขำไปสนุกดีเหมือนกันค่ะ ฝากด้วยนะคะ นางสาวมินนี่ เนตไอดอลฟรุ้งฟริ้ง แอ๊บใสแต่ใจร้ายในซีรีส์"Love Songs Love Stories ไม่แข่งยิ่งแพ้"ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4