ปุ๊กลุ๊ก-แนท ประชันเครื่องเพชรสุดอลัง!! กว่า 300 ร้อยล้าน ร่วมงานเปิดตัว "รอยัล เจมส์ พาวิลเลี่ยน" ศูนย์จัดแสดงจิวเวลรี่และอัญมณีไทยครบวงจร

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๐:๕๔
แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับ "Royal Gems Pavilion" (รอยัล เจมส์ พาวิลเลี่ยน) ศูนย์จัดแสดงจิวเวลรี่และอัญมณีไทย แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดภูเก็ต

โดยในงาน นายธงชัย โรจน์รุ่งรังสี ประธานกรรมการ บริษัท รอยัล เจมส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ จากนั้น นายโอฬาร โรจน์รุ่งรังสี ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท รอยัล เจมส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของ รอยัล เจมส์ พาวิลเลี่ยน ภายใต้สโลแกน "ธุรกิจคนไทย ทำเพื่อคนไทย" เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและอุตสาหกรรมอัญมณีไทย ก่อนจะเป็นพิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดยได้รับเกียรติจาก คุณพีระศักดิ์ พอจิต รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ คนที่ 2 ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ดร. อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม มาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้

ในงานนี้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านยังได้ยลโฉมผลงานมาสเตอร์พีซฝีมือช่างไทยเช่น "เรือสุพรรณหงส์" ประดับคริสตัลน้ำหนักมากกว่า 10,000 กะรัต "องค์พระใหญ่" ที่สร้างจากไม้กลายเป็นหิน (Petrified Wood) อีกไฮไลท์ที่เรียกเสียงฮือฮาคือ แฟชั่นโชว์สุดเลอค่าโดย แนท อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทย แลนด์ 2015 และ คุณปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่สะกดทุกสายตาของแขกในงาน เปิดตัวสวยสง่านั่งมาบนหลังม้าก่อนจะเดินโชว์ให้แขกในงานได้ยลโฉมถึงความสวยงามของจิวเวลรี่พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินรับเชิญเสียงทรงพลังอย่าง เบน ชลาทิศ ,มาเรียม B5 เค้ก B5 และ คิง พิเชษฐ์ ที่มาร่วมสร้างสีสันจนแขกเหรื่อในงานประทับใจไปตามๆ กัน

ภายใต้สโลแกน "ธุรกิจคนไทย ทำเพื่อคนไทย" Royal Gems Pavilion พร้อมแล้วที่จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุกีสซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมของเมืองภูเก็ต บนเนื้อที่ 15 ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท จัดเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศสู่จังหวัดภูเก็ต และเป็นศูนย์รวมอัญมณีไทยและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากฝืมือคนไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4