ปิดฉาก 2 วันสุดท้ายเวิร์กช็อป Lifespiration ดร.เสรี พี่อ้อย เมจิ พี่ตือ ร่วมปั้นน้องให้สวยด้วย “สมอง กาย ใจ และสไตล์”

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๔
ปิดฉาก 2 วันสุดท้ายเวิร์กช็อป Lifespiration ดร.เสรี พี่อ้อย เมจิ พี่ตือ ร่วมปั้นน้องให้สวยด้วย "สมอง กาย ใจ และสไตล์"

เดินทางมาถึงสองวันสุดท้ายของเวิร์กช็อป Lifespiration กิจกรรมพัฒนาผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้ายของประกวด Miss Tiffany's Universe 2016

ให้เป็นสาวงามที่ "ปัง" ในทุกด้าน โดยกิจกรรมประกอบด้วยเวิร์กช็อปพัฒนาความคิดและทัศนคติ (Brain Workshop) โดย รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑากิจกรรมพัฒนาความแข็งแรงของร่างกาย (Nutrition & Body Workshop) โดย เมจิ อโณมา คุ๊ก กิจกรรมพัฒนาจิตใจ (Heart Workshop)

โดย ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และกิจกรรมพัฒนาสไตล์ (Style Workshop) โดย ตือ สมบัษร ถิรสาโรช

ประเดิมกิจกรรมแรกด้วยเวิร์กช็อปพัฒนาความคิดและทัศนคติ กับ รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา The Inspirators ที่มาช่วยปั้น 30 ผู้เข้าประกวดให้เป็นหญิงสาวที่สวยฉลาด และมีทัศนคติที่ดี โดย ดร.เสรี เน้นว่า ยุคนี้สวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องฉลาด มีความรู้ มีการศึกษา และมีความสามารถ จึงจะเป็นเครื่องพิสูจน์คุณค่าของแต่ละคน

นอกจากนี้ยังแนะวิธีพัฒนาสมอง โภชนาการที่มีประโยชน์ต่อสมอง รวมถึงกระตุ้นสาวงามให้แลกเปลี่ยนความคิดกับผู้อื่นเป็นประจำเพื่อเปิดมุมมองใหม่ให้สมองหลังจากนั้น 30 สาวงามได้ร่วมพูดคุย ซักถาม และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และแขกรับเชิญพิเศษ ใบหม่อน โสภิดา ศิริวัฒนานุกูลMiss Tiffany's Universe 2015 ในกิจกรรมพัฒนาจิตใจ (Heart Workshop) ซึ่งได้รับความสนใจจากสาวงามผู้เข้าประกวดเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะการแลกเปลี่ยนมุมมองเรื่องความรักของสาวทรานเจนเดอร์ โดยดีเจอ้อยให้ข้อคิดว่าหากรักกันมากพอ ความต่างย่อมไม่ใช่ปัญหา พร้อมชี้คนเราต้องมีความสุขให้ได้ภายใต้เงื่อนไขที่มี

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมพัฒนาความแข็งแรงของร่างกาย กับ เมจิ อโณมา คุ๊ก โดยเมจิชี้ว่าผู้เข้าประกวดทุกคนมีรูปร่างผอมแต่ดูไม่แข็งแรง ไม่มีมวลกล้ามเนื้อเพราะทุกคนไม่อยากมีกล้ามแบบผู้ชาย พร้อมแนะเคล็ดลับการมีรูปร่างสวยอย่างมีสุขภาพดีโดยไม่จำเป็นต้องอด เน้นทำอาหารกินเองโดยในหนึ่งมื้อให้ได้รับโปรตีนสูงที่สุดรองลงมาคือคาร์โบไฮเดรต และสุดท้ายคือไฟเบอร์จากผัก ลดผลไม้รสหวาน ของหวาน และน้ำอัดลม หันมาดื่มน้ำไม่น้อยกว่าวันละ 1 ลิตร

ส่วนเวิร์กช็อป Lifespiration วันสุดท้ายจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม ณ โซนไทยดีไซเนอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดย 30 ผู้เข้าประกวดได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเรียนรู้เรื่องการแต่งตัวอย่างมีสไตล์ในกิจกรรม Style Workshop โดย ตือ สมบัษร ถิรสาโรช นักจัดอีเวนท์และผู้เชี่ยวชาญด้านสไตล์ชื่อดัง

ผู้สนใจสามารถร่วมเชียร์สาวงามที่ชื่นชอบ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย แบบเรียลไทม์ ผ่าน Live Streaming ทาง Youtube ช่อง MissTiffanyUniverse(https://www.youtube.com/MissTiffanyUniverse) และ

ติดตามข่าวสารการประกวดฯ ได้ที่

www.MissTiffanyUniverse.com

www.facebook.com/MissTiffanyUniverse

www.instagram.com/MissTiffanyUniverse

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital