ทีวีไกด์: รายการ "ครัวอินดี้" บุกแหล่งเผา “ข้าวหลาม” ของดีชลบุรี “เชฟฟาง” ครีเอทเมนูสุดง่าย “พุดดิ้งข้าว”

อังคาร ๐๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๗:๕๔
บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการอาหารสุดฮิต ครัวอินดี้ ฟู้ดอารมณ์ดี ที่ใครๆก็ทำได้ เดินทางเข้าสู่ปีที่ 10 ในปี 2016 นี้ พร้อมเปิดตัว 2 พิธีกรผู้ที่จะมาสร้างสีสัน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเชฟหนุ่มหน้าเดิมอย่าง เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช ที่มาพร้อมกับหนุ่มน้อยหน้าตี๋ที่จะมาเติมเต็มความสนุกอย่างหนุ่ม แบม-ปีติภัทร คูตระกูล ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.50-12.15 น. ทางททบ.5

ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เชฟฟาง-แบม ยังคงอยู่ที่จังหวัดชลบุรี เพื่อเฟ้นหาของดีประจำจังหวัด หลังจากสัปดาห์ที่แล้วไปบุกไร่อ้อยกันมาแล้ว สัปดาห์นี้เป็นคิวของ ข้าวหลาม ที่ถือเป็นของขึ้นชื่ออีกอย่างหนึ่ง ซึ่ง 2 หนุ่มจะพาไปบุกถึงแหล่งเผาข้าวหลามแบบโบราณ ซึ่งหาได้ยากในปัจจุบัน โดยงานนี้ได้ผู้เชี่ยวชาญที่มาให้ข้อมูลการเผาข้าวหลามอย่างละเอียดทุกขั้นตอน รวมถึงสิ่งที่ใครหลายๆคนสงสัยว่า ถ้าไม่ใช้กระบอกไม้ไผ่ จะสามารถใช้เป็นอะไรอย่างอื่นแทนได้หรือไม่ รวมถึงความแตกต่างระหว่างการเผาด้วยฟืนกับเผาด้วยแก๊ส จากนั้น ได้เวลาของ เชฟฟาง ที่พาเข้าครัวครีเอทเมนู พุดดิ้งข้าว เมนูที่ทำง่าย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากข้าวหลาม เพราะขั้นตอนการทำนั้นคล้ายๆกัน แต่สามารถนำมาปรับสูตร เพิ่มความกรุบกรอบด้วยอัลมอนด์ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยพร้อมเสิร์ฟ

ร่วมออกตามหาของกินสุดอร่อยไปพร้อมๆกันกับรายการ ครัวอินดี้ ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 11.50-12.15 น. ทางททบ.5 หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ instagram @kruaindy และ เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/kruaindytv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4