ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559 ทางช่อง PPTV HD ดิจิทัลทีวี ช่อง 36

ศุกร์ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๘:๑๖
วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559

: เวลา 10.30-11.25 น.

: รายการ "เปิดตำนานกับเผ่าทอง"

รายการเปิดตำนานกับเผ่าทอง อ.เผ่าทอง ยังอยู่กันที่ไต้หวัน ไปเที่ยวกันแบบไม่ใช้รถยนต์ ไปสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพื่อเดินทางไปตรอกเต้าหู้เหม็น ชมบรรยากาศและทานเมนูเต้าหู้เหม็นรสเด็ดจากร้านดัง จากนั้นไปเยี่ยมชมอนุสรณ์เจียงไคเช็ค ปิดท้ายด้วยแหล่งช้อปปิ้งย่านดัง..ซีเหมินติง ติดตามได้ในรายการ "เปิดตำนานกับเผ่าทอง"

: เวลา 13.30 – 15.00 น. และ 18.30 – 20.00 น.

: ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน 'รักเธอเสมอดาว'

ปอง จิตรกรหนุ่มผู้มีความสามารถวาดภาพก็อปปี้ศิลปินดังๆได้ทุกคน ภาพที่เขาวาดก็อปปี้สามารถขายได้ทุกภาพ หากแต่ภาพใดที่เป็นฝีมือของเขาเอง ไม่สามารถขายได้เลยแม้แต่รูปเดียว วันหนึ่งเขาได้รับการว่าจ้างจากครอบครัวหนึ่งให้วาดภาพฝาผนัง แต่จู่ๆ เจ้าของบ้านก็ให้เขาหยุดทำและทาสีทับทั้งหมด ปองจะทำอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน 'รักเธอเสมอดาว' เสาร์นี้

: เวลา 16.00-17.00 น.

: รายการ "ล่า"

รายการ "ล่า" เสาร์นี้ ในช่วง ล่าลี้ลับ พาไปเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี สถานที่ประดิษฐานรอยพระพุทธบาทที่อยู่สูงที่สุดในประเทศไทย สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนต่างสักการะบูชา และในช่วง ล่าเรื่องร้อน เหตุการณ์เรือโดยสาร ระเบิดจะตอกย้ำถึงความบกพร่องของมาตรฐานความปลอดภัยในการสัญจรทางเรือหรือไม่ติดตามได้ ในช่วง ล่าจากคลิป เหตุการณ์การใช้ความรุนแรงข่มเหงฝ่ายตรงกันข้ามมีให้พบเห็นบ่อยครั้ง รวมถึงพลเมืองดีที่เข้าช่วยห้ามปราม แต่กลับโดนหาว่ายุ่งเรื่องชาวบ้าน จนคนดีเริ่มไม่กล้าเข้าไปช่วย กลายเป็นสังคมตัวใครตัวมัน ล่าข้อกังขา ไปพบกับตายุ้ย ยุ้ย แห่งแสมสาร ชาวประมงพื้นบ้านที่ออกทะเลไปกู้ศพเน่าอืดกลางทะเลกลับเข้าฝั่งกว่า 30 ปี กว่า 300 ศพ ติดตามได้ใน รายการ "ล่า"

พบกับเรื่องราวดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3