ทีวีไกด์: รายการ "บันเทิงพลาซ่า" “แพนเค้ก” ยกครอบครัว “จามิกรณ์” นั่งเม้าท์ภรรยาป้ายแดง ของ “พัตเตอร์” ในรายการบันเทิงพลาซ่า 14 เมษายนนี้

จันทร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๖
รายการบันเทิงพลาซ่า ขอจัดเต็ม "วันครอบครัวแห่งชาติ" เชิญนางเอกสาวหุ่นดีมากความสามารถ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์และครอบครัวจามิกรณ์ มาให้สัมภาษณ์ในกลางรายการบันเทิงพลาซ่า ในช่วงขยี้บันเทิงกับเรื่องราวสะใภ้ป้ายแดง "พัดชา" พยาบาลสาวคนสวยหวานใจของ"พัตเตอร์" น้องชายของแพนเค้ก ซึ่งลั่นระฆังเข้าพิธีวิวาห์กันไปหมาดๆ เรียกได้ว่า...เรียนจบปุ๊บแต่งปั๊บ แซงหน้าพี่สาวกันเลยทีเดียว จนหมวดหมีแอบมีน้อยใจ และมีคนแอบเม้าท์ว่าทำไมแต่งด่วนจี๋ งานนี้ พิธีกรสุดแซ่บอย่าง "เอกกี้"และ "เฟี๊ยต" ก็ไม่พลาด ที่จะยิงคำถามรัวๆ เรื่องราวของความรักรถด่วนของน้องพัตเตอร์แบบถึงกึ๋น พร้อมไปฟังเรื่องราวของความดื้อของแพนเค้ก ที่คุณพ่อและคุณแม่ยกให้เป็นที่หนึ่งของครอบครัว

แฟนรายอย่าพลาดชมเรื่องราวดีๆ ของครอบจามิกรณ์ ในรายการบันเทิงพลาซ่า ในวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2559 เวลา 8.00– 8.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 หรือรับชมได้ทุกที่ผ่านแอพพลิเคชั่น True4U และ www.true4u.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้