พ้อยท์ พรวรา มีวันนี้เพราะแรงบันดาลใจ

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๑
ถ้าพูดถึงนักร้องสาวสุขภาพดีผิวสีแทน เจ้าของซิกแพคหน่อยๆ ก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สาวพ้อยท์-พรวรา สิทธิประศาสน์ เจ้าของซิงเกิ้ลเพลงแนวป๊อปโซลอย่าง รักหมดใจ (All of me) จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ที่นอกจากจะเป็นเจ้าของหุ่นแสนดีแล้ว พ้อยท์ ยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง จนกลายเป็นไอดอลของใครหลายๆคน ซึ่งพ้อยท์บอกว่าทั้งหมดมาจากแรงบันดาลใจที่เรียกว่าคนรอบตัว ซึ่งพ้อยท์ ได้เล่าให้ นิตยสาร Home Decoration (โฮม เดคคะเร'เชิน) ฟังด้วยว่า

พ้อยท์-พรวรา "ไลฟ์สไตล์พ้อยท์ส่วนใหญ่ก็จะหนีไม่พ้น หนังสือ นิยาย ทะเล รวมไปถึงการอาบแดดค่ะ ที่พ้อยท์ชอบอ่านนิยายก็เพราะว่าตอนเรียนที่โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ด้วยความที่เป็นโรงเรียนประจำ มือถือห้ามพก ไม่มีอะไรทำนอกจากจะเข้าสมุด เลยทำให้เรากลายเป็นคนชอบอ่านหนังสือ ส่วนมากจะอ่านพวกนิยายแปลสไตล์โรแมนซ์ เบาสมอง ไม่ก็เน้นไปที่จิตวิทยา ปรัชญา คือจะอ่านอะไรที่ได้กลับมานอกจากตัวหนังสือ อีกอย่างพ้อยท์เป็นคนที่ชอบอะไรดูสบายๆ ชอบไปทะเล เวลาไปทะเลจะไม่มานั่งแต่งตัวอะไรมาก ถ้าไปว่ายน้ำก็จะเป็นชุดว่ายน้ำธรรมดา หรือใส่เวลาอาบแดดเลย ส่วนชุดลำลองก็จะเน้นใส่สบายเป็นหลัก จริงๆถ้าเราใช้ชีวิตในแบบที่เราชอบ มีความสุขกับทุกสิ่งที่เราทำ ไม่ว่าเราจะทำอะไรมันก็จะสำเร็จ อย่างที่พ้อยท์มีทุกวันนี้ได้เพราะแรงบันดาลใจจากคนรอบข้างล้วนๆเลยค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้