แฟนอีเอฟเอ็มนับหมื่นยึดหาด “Dance มันส์ Ship” ใน EFM Six Pack on The Beat #2

พฤหัส ๒๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๗
มันส์สมชื่อจริงๆ สำหรับกิจกรรม EFM Six Pack on The Beat #2 "Dance มันส์ Ship" (อีเอฟเอ็ม ซิกแพค ออน เดอะ บีท 2 "แดนซ์ มันส์ ชิป") ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย เสิร์ฟความสนุกกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามไม่แพ้ครั้งก่อน พร้อมความสนุกที่อัดแน่นเต็มทุกพื้นที่ สาดความมันส์กันไม่ยั้งตลอดทั้งคืน และมีเหล่าดีเจที่พร้อมใจล็อคคิวมาแบบยกคลื่น นำโดย ดีเจ.มดดำ, ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.โป้ง, ดีเจ.โบ, ดีเจ.เผือก, ดีเจ.เจม, ดีเจ.อาร์ต, ดีเจ.บุ๊คโกะ, ดีเจ.ต้นหอม, ดีเจ.อ๋อง, ดีเจ.ดาด้า, ดีเจ.โจ๊ก, ดีเจ.ป๊อป, ดีเจ.บอล, ดีเจ.แนน และน้องใหม่ ดีเจ.มะตูม แถมต้องซี๊ดปากกับนายแบบและนางแบบสุดฮอตที่มาสร้างสีสันให้งานร้อนระอุ ที่ โอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ พัทยา ไปเมื่อวันก่อน

เริ่มอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยด้วยโชว์พิเศษของสาวๆ สุดฮอต One9Stand และนายแบบหนุ่มหุ่นล่ำกันพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะส่งต่อไปที่ศิลปินกลุ่มแรกอย่าง Room39 (รูม 39) ที่เตรียมเพลงสบายๆ มาพร้อมกับลมเย็นๆ ในช่วงค่ำ กับเพลง หน่วง, ฉันต้องคู่กับเธอ และเพลงใหม่อย่าง Restart ถึงจะเป็นเพลงใหม่แต่แฟนๆ ก็ร้องตามกันได้ แถมด้วยเมดเล่ย์เพลงโจ๊ะให้ได้ยืดเส้นยืดสายกันก่อน จากนั้นถึงทีของสองหนุ่ม Lipta (ลิปตา) ที่มาในเพลง ลองคุย, ไปอยู่ที่ไหนมา หรือจะเป็นเพลงช้าๆ ที่ร้องตามกันลั่นหาดอย่างเพลง ยัง ก็ไม่พลาดที่จะเอามาร้องด้วย ได้เวลาของขาประจำ สุดเฟี้ยวของเวทีนี้ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่ออกมาในชุดอวกาศสุดล้ำและยังควงพ่อดมออกมาแดนซ์แบบไม่แคร์ไขข้อในเพลง Yes แน่นอน, T26 โบกโบ๊กโบก และเพลงประจำตัวอย่าง แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว เอาใจสายย่อจนต้องร้องกรี๊ดกับเพลง รูปไม่หล่อมีสิทธิ์ไหมครับ อีกด้วย ส่งไมค์ต่อไปที่วงที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่าง Slot Machine (สล็อต แมชชีน) ในเพลง เคลิ้ม, เหนื่อยบ้างไหม, ผ่าน และ จันทร์เจ้า ที่โชว์ลีลาโซโล่กีต้าร์ได้แบบถึงใจ ถึงคิวของหนุ่มๆ วง Paradox (พาราด็อกซ์) ที่เปิดตัวด้วยเพลง Sexy, Love และเพลงน่ารักๆ อย่าง บอลลูน และไม่พลาดที่จะขนของเล่นมาแจกแฟนๆ ในเพลงมันส์ๆ อย่าง ผงาดง้ำค้ำโลก ด้วย ปิดท้ายปล่อยพลังความสนุกให้เต็มที่กับวงสุดท้ายอย่าง Mild (มายด์) ในเพลงฮิตอย่าง Love Sick, หวานเย็น และซิงเกิ้ลใหม่ที่เอามาฝากกันกับเพลง I'm OK และทุกคนก็ต้องร้องกันแบบสุดเสียงในเพลงส่งท้ายอย่าง Unloveable

งานนี้แฟนๆ ยังได้แดนซ์กันแบบนอนสต๊อปจนลืมเมื่อยตลอดทั้งคืนไปกับเพลงแนว EDM ในสไตล์ EFM กับ ดีเจ.โฟลท ธนกร ที่สปินแผ่นบนเวทีเรือ พร้อมทั้งเหล่าลูกเรือดีเจที่มาเต้นกันแบบสุดเหวี่ยงจนโคโยตี้ต้องหนีไปร้องไห้ในมุมตึก สมชื่อธีมงาน "Dance มันส์ Ship" ติดตามความสนุกครั้งต่อไปกันได้ที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือwww.efm.fm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้