ทีวีไกด์: รายการไฮไลท์ประจำวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559 ทางช่อง PPTV HD ดิจิทัลทีวี ช่อง 36

ศุกร์ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๙
วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2559

: เวลา 10.30-11.25 น.

: รายการ "เปิดตำนานกับเผ่าทอง"

รายการเปิดตำนานกับเผ่าทอง อ.เผ่าทอง พาไปสนุกสนานกันที่ไต้หวันกันต่อด้วยการไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์ที่วัดซิงเทียงกง จากนั้นไปร้านขนมเปี๊ยะที่เก่าแก่ที่สุดในไต้หวัน Kuo Yuan Ye พร้อมลงมือทำขนมเปี๊ยะ ปิดท้ายด้วยการไปเดินเล่นชิม ช้อป ที่ย่าน Tam Sui ติดตามได้ในรายการ "เปิดตำนานกับเผ่าทอง"

: เวลา 13.30 – 15.00 น. และ 18.30 – 20.00 น.

: ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน 'รุ้งสีเทา'

เหนือ ประกาศว่าตนจะแต่งงานกับ พอร์ช ทำให้ทั้งคู่รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ก็เตรียมงานแต่งงานได้อย่างราบรื่น แต่แล้วปัญหาก็เกิดขึ้น เมื่อ เจน แฟนเก่าของเหนือ กลับมาหาเหนือที่ปางช้าง พร้อมพาลูกของเธอมาด้วย พอร์ชจะวางตัวอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน 'รุ้งสีเทา' เสาร์นี้

: เวลา 15.00-16.00 น.

: รายการ "ศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน"

ศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน เสาร์นี้ พบกับการประชันกันระหว่าง วงดนตรีวัดทรงธรรมจากสมุทรปราการ และวงดนตรีชำป่างามวิทยาคมจากฉะเชิงเทรา ใครเป็นแฟนของทั้งสองทีมต้องมาร่วมลุ้นกันในรอบ16ทีมสุดท้ายนี้ ทีมใดจะสามารถผ่านเข้าไปในรอบต่อไปได้ และพบกับนักร้องลูกทุ่ง-หมอลำชาวดัตซ์ หัวใจไทย คริสตี้ กิ๊บสัน ที่จะมามอบความสุขผ่านบทเพลงให้กับทุกคนในรายรายการศึกชิงแชมป์ลูกทุ่งเงินล้าน

: เวลา 16.00-17.00 น.

: รายการ "ล่า"

รายการ "ล่า" เสาร์นี้ ในช่วง ล่าลี้ลับ พาไปพบกับเรื่องราวของ "นักล่าสัมภเวสี" ที่คนไทยเชื่อว่า ช่วยปราบวิญญาณร้ายให้สิ้นฤทธิ์ จนไม่สามารถตามมาราวีกับคนในเมืองมนุษย์ได้ ล่าเรื่องร้อน การซื้อขายทางออนไลน์เป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่ก็มีผู้ค้าที่มักง่าย ส่งสินค้าที่เป็นอันตราย อย่างงู ทางไปรษณีย์ จนสร้างความตกตะลึงให้กับคนในสังคม ล่าจากคลิป อุบัติเหตุบนท้องถนน มักเกิดจากความประมาณของผู้ขับขี่ ทำให้เกิดการสูญเสีย พลัดพราก แต่หลายครั้งที่ผลการตัดสินในเรื่องนี้ ความสูญเสียที่ไม่ได้รับการเยียวยาแม้กระทั่งความยุติธรรม จะเป็นอย่างไร ปิดท้าย ล่าข้อกังขา เรื่องราวชีวิตของกรรมกรทั้งชาวไทยและประเทศเพื่อนบ้านนับพันชีวิตที่มายืนรองานที่"ถนนกีบหมู" สถานที่รวมพลของเหล่าบรรดาผู้ใช้แรงงานรายวันที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน รายการ "ล่า"

พบกับเรื่องราวดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD 36

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ