หวานส่งท้าย ! กานต์-นัท ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานกลางปางช้างแก่งกื้ด

ศุกร์ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๐
เตรียมลาจอส่งท้ายความหวานของพอร์ชและเหนือ ใน ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน 'รุ้งสีเทา' ทาง PPTV HD ช่อง 36 ที่เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายของซีซันนี้ โกยความประทับใจจากคนดูไปอย่าง ล้นหลามแบบทุกเพศทุกวัยจริงๆ ทั้งฉากน่ารักๆ ของพระเอก-นายเอกของ พอร์ช (กานต์ KPN-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์) และ เหนือ (นัท-ณัชพล รัตนมงคล) รวมถึงวลีเด็ดๆ ที่ทำให้คนดูเก็บมาคิดและยิ้มตาม งานนี้เตรียมแคปหน้าจอรัวๆ กันอีกครั้ง กับฉากถ่ายพรีเวดดิ้งและแต่งงานของทั้งคู่ ที่เป็นกระแสมาตั้งแต่ช่วงถ่ายทำ ทำเอาหลายคนคาใจตั้งคำถามกันทั่วทั้งโซเชียลเลยทีเดียว

หลังจากที่ เหนือ (นัท-ณัชพล รัตนมงคล) และ พอร์ช (กานต์ KPN-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์) ผ่านพ้นเรื่องราวและอุปสรรคหนักๆ มาด้วยกัน ทั้งเรื่องครอบครัว กฏเกณฑ์ทางสังคม และความรู้สึกของตนเอง ที่กว่าจะผ่านพ้นมาได้ ก็เรียกว่าสาหัสอยู่เหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เหนือประกาศลั่นว่าจะแต่งงานกับพอร์ช ทำให้พอร์ชถึงกับเหวอ ทำตัวไม่ถูกกับสิ่งที่เหนือพูดออกมา

กานต์ KPN-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ เผยว่า "ฉากถ่ายทำพรีเวดดิ้งนี่ทำเอาเขินเหมือนกันครับ เพราะต้องแต่งตัวเหมือนกัน แถมพี่ช่างภาพก็พูดชงตลอดเวลา ให้หอมแก้มบ้าง ขี่หลังบ้าง เหมือนคู่รัก ข้าวใหม่ปลามันเลย แล้วโลเคชั่นที่ถ่ายทำก็คือปางช้างบ้านของเหนือ เรียกว่าธรรมชาติและสวยสุดๆ รูปที่ออกมาเลยสวยมาก เหมือนคู่รักไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งจริงๆ"

นัท-ณัชพล รัตนมงคล เผยว่า "ฉากทำพิธีแต่งงานเป็นการเซ็ตฉากที่นำเอาวัฒนธรรมและ การแต่งกายแบบดั้งเดิมของคนภาคเหนือเลยครับ ซึ่งเป็นฉากที่มีกระแสในโซเชียลนั่นเอง เรียกว่าวันนั้น มือถือผมแทบไหม้เลย คือมีเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กๆ โทรมาเยอะมาก แถมในโซเชียลก็มีคนพูดถึงทั้งด้านดีและไม่ดีเยอะเหมือนกัน ก็อยากให้ทุกคนรอดูกัน ว่าสรุปแล้วเรื่องราวของฉากนี้มันเป็นอย่างไร ทำไมพอร์ชและเหนือถึงได้แต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันได้"

รอชมฉากจบส่งท้ายซีรีส์ในซีซันนี้ ใน วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.30-15.00 น. และ 18.30-20.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และทาง Line TV กับเรื่องราวความรักอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะสะกิดใจให้ทุกคนในสังคม ได้กลับไปคิดและย้อนมองดูตัวเองว่า...

ในวันนี้คุณได้ 'ทำในสิ่งที่อยากทำ' และ 'รักในสิ่งที่อยากรัก' แล้วหรือยัง…?'

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา