'นัท’ แกล้งป่วย!! ร้องอ้อน!! ให้ 'ปีเตอร์’ ดูแล

ศุกร์ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๐๑:๐๓
ใครจะรู้ว่ารักแท้จะมีอยู่จริงในโลก ไม่ว่ายามทุกข์ ยามสุข รักแท้ก็ไม่หายไปไหน เหมือนกับคู่สามี-ภรรยา หมู (นัท-มีเรีย) และเป๊ป (ปีเตอร์-นพชัย) จากซีรี่ส์ 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักแท้มีจริง' ผลงานช่อง GMM 25 แม้ว่าเธอจะผ่าตัดสมองจนกลับกลายไปเป็นเด็กอายุราว 7-8 ขวบ แต่เขาก็ยังไม่ทิ้งเธอ แต่กลับดูแลเธอไม่ห่างกาย ฉากรักแท้ที่ว่าเป็นตอนที่เป๊ป (ปีเตอร์) ดูแลหมู (นัท) ระหว่างพักฟื้นร่างกายที่โรงพยาบาล หมูอ้อนเป๊ปด้วยการแกล้งปวดหัว ปวดท้อง อ้อนให้เป๊ปช่วยเป่าให้เธอ ซึ่งเป๊ปก็ยังคงเป็นสามีที่ดีช่วยเป่าให้หมูคลายเจ็บ จนอาการโรคหัวใจของเขากำเริบ หมูเห็นเป๊ปทำท่าเจ็บที่หน้าอกเลยช่วยเป่าคืนให้เขา

ฉากรักแท้นี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ปทุมธานี ผู้กำกับสั่งทีมงานเซ็ตสถานที่ห้องพักฟื้นผู้ป่วยให้เรียบร้อย ก่อนจะเรียกนัทและปีเตอร์มาหน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมคิวและซีนอารมณ์ โดยบรีฟอารมณ์ให้นัทเล่นออกมาเหมือนเด็กที่งอแง ขี้อ้อน ซึ่งนัทก็ลองทำตามที่ผู้กำกับบรีฟ ฟากปีเตอร์ก็ฟัง ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ของสามีแสนดี ดูแลภรรยาที่ป่วย ซึ่งหนุ่มปีเตอร์รับบรีฟด้วยความตั้งใจ ก่อนจะหันไปหานัทและยืนซักซ้อมส่งอารมณ์กันจนแม่นยำ เริ่มถ่ายจริง ปีเตอร์กลับเข้ามาที่โรงพยาบาลหลังจากทำงานเสร็จ เมื่อนัทเห็นหน้าปีเตอร์ผู้เป็นสามี ด้วยความที่เธออยากอ้อนเขาจึงแกล้งบ่นๆ เสียงดังว่าปวดหัว ทำเอาปีเตอร์อดเป็นห่วงไม่ได้รีบเข้าไปเป่าที่หัวของนัทให้อาการเจ็บคลายลง เมื่อนัทเห็นปีเตอร์เป็นห่วงเธอจึงแกล้งเอามือชี้ไปที่ท้อง พร้อมบอกว่าปวดท้องด้วย ปีเตอร์ค่อยๆ ก้มลงไปเป่าที่ท้องของนัทอย่างอ่อนโยน แต่นัทยังคงอ้อนปีเตอร์ต่อด้วยการยื่นมือให้ปีเตอร์ และบอกว่าปวดมือด้วย ฟากปีเตอร์จับมือของนัทขึ้นมาเป่าด้วยความทะนุถนอม จนอาการโรคหัวใจที่เขาเป็นอยู่กำเริบต่อหน้านัท แต่นัทกลับเข้าใจว่าเขาแกล้งทำท่าทางเจ็บหน้าอกเหมือนที่เธอแกล้งเขา นัทรีบลุกขึ้นนั่งแล้วเป่าไปที่หน้าอกของปีเตอร์ ทำให้เขาลืมความเจ็บปวดและอมยิ้มให้กับความน่ารักของนัทที่ถึงแม้เธอจะป่วยหนัก แต่เธอก็ยังห่วงใยเขาไม่เปลี่ยน

ร่วมสัมผัสรักแท้มีจริงของนัทและปีเตอร์? ได้ใน 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักแท้มีจริง คืนวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4