แซมมี่ เคาวเวลล์ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี เซ็กซี่เกินยั้งใจ เผยโสดสนิท!!! อวดโฉมครั้งแรก บนปก นิตยสาร FHM

จันทร์ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๒๘
'แซมมี่' ดลลชา เคาวเวลล์ อวดหุ่นเซ็กซี่ตอกย้ำความเป็นเจ้าของตำแหน่ง ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2015-2016 แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD จัดโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จากการโหวตของสาวก FHM ทั่วประเทศ! ล่าสุดทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกับการถ่ายแบบครั้งแรกกับนิตยสาร FHM ฉบับเดือนมิถุนายน ทำเอาเวบไซต์และเฟซบุ๊ก : fhmthailand แทบถล่มทลาย พร้อมเผยสถานะโสด!!!

"ตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ FHM เพราะปกติถ่ายแบบทั่วไปก็จะเป็นเสื้อผ้าอีกแนวนึง อันนี้เป็นครั้งแรกกับ FHM แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ถ่ายชุดชั้นในด้วย ก็ยอมรับว่ามีเกร็งๆ บ้างนะ ที่คนมองว่าเซ็กซี่อาจจะด้วยลุคเวลาเราทำงาน เราออกงาน มี่มาดูรูปย้อนหลังส่วนมากก็จะได้อะไรที่เซ็กซี่ ชุดที่มันเซ็กซี่ แล้วเวลาที่เราถ่ายแบบ ถ้าเราจะต้องเซ็กซี่เราก็ต้องไปให้สุดนะ เวลาเราทำงานแต่ละครั้งเราต้องทำให้สุด เพราะฉะนั้น คนภายนอกก็เลยมองเราเป็นลุคเซ็กซี่ ซึ่งจริงๆ เป็นคนลุยๆ นะ ไม่ค่อยใส่กระโปรง ถ้าพูดให้เห็นภาพนะคะ ใส่แต่กางเกงยีนส์ ใส่แต่ผ้าใบซะส่วนใหญ่ คนรอบข้างจะรู้ว่ามี่ออกแนวติดดินๆ หน่อย ไม่แต่งตัวเซ็กซี่เลยถ้าไม่ได้ทำงาน

ส่วนสเปคของหนุ่มๆ "แซมมี่" เผยว่า "มี่ไม่ชอบคนหล่อมาก บางทีหล่อมากเราก็มองว่าไม่หล่อ (หัวเราะ) ถ้าลุคภายนอกก็แบบลีมินโฮ พระเอก The Heirs ด้วยความสูง หุ่น คือมี่ว่าไม่ใช่แค่หน้า มี่ชอบคนที่เท่ๆ หน่อย ดูที่บุคลิกมากกว่า บางทีหน้าเฉยๆ แต่อุ๊ย! ทำไมดูมีเสน่ห์จัง สถานะตอนนี้โสดมากค่ะ (หัวเราะ) โสดมาตลอด โสดกับมีแฟนแบบไหนแฮปปี้กว่ากัน มี่ว่าแฮปปี้ต่างกันนะ คนมีแฟนกับคนโสดใช้ชีวิตก็ไม่เหมือนกันแล้ว เวลามีแฟนก็จะทำให้หัวใจเราชุ่มชื่น ทำอะไรก็แฮปปี้ไปหมด แต่ข้อเสียก็คือเวลาเราทำงานมันก็จะมีความไม่สบายใจอยู่บ้าง แต่โสดมีเพื่อนมีอะไร ก็เฮฮาได้ แต่บางครั้งก็มีความรู้สึกแบบ เฮ้ย! เพื่อนมีแฟนน่ะ ไปเที่ยวกันเป็นกลุ่ม มันก็ดูน่ารักดี แต่ก็ไม่ได้เว้าวอนว่าฉันจะต้องหาแฟนแบบนั้น ถ้าเป็นโสดทำงานก็สบายใจ ทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องกังวลอะไร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ : แอปเปิ้ล 081-456-6547

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital