เตรียมตัวให้พร้อม พบกับ “คริสโตเฟอร์” นักร้องหนุ่มจากเดนมาร์ค ว่าที่ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ เจ้าของเพลงป็อปเปี่ยมสีสัน

พฤหัส ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๓
"คริสโตเฟอร์" Christopher นักร้องหนุ่มชาวเดนมาร์ควัย 23 ปี เปิดตัวเป็นที่รู้จักในบ้านเกิด และในยุโรปด้วยอัลบั้ม 2 ชุดแรกที่ทำให้เขากลายเป็นศิลปินป็อปรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองของวงการเพลงไปในทันที เมื่อประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีเพลงฮิตติดชาร์ทอย่างต่อเนื่อง

และวันนี้ "คริสโตเฟอร์" พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวกับแฟนเพลงชาวไทย พร้อมๆ กับอัลบั้มชุดใหม่ "โคลส" Closer ที่ประเดิมกันด้วยซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้ม"ไอ โว้นท์ เลท ยู ดาวน์" I Won't Let You Down เพลงป็อปสนุกๆ ที่มาพร้อมกับดนตรีสวยๆ และมิวสิควิดีโอที่สนุกสนานน่าชม

ขณะที่ตัวเพลงเองก็ได้เสียงร้องทรงเสน่ห์ ของ เบ็กก้า บูม (Bekuh Boom) มาเติมความนุ่มนวล อบอุ่นให้กับเพลงได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นเพลงรัก คึกคัก ที่จับใจหลายๆ คน

สัมผัสกับงานเพลงที่เต็มไปด้วยสีสัน และความสดใส ของ "ไอ โว้นท์ เลท ยู ดาวน์" ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม "โคลเซอร์" Closer ของ "คริสโตเฟอร์" ได้แล้ว วันนี้ที่ DEEZER, KKBOX, JOOX และแอปเปิล มิวสิค

แล้วอย่าลืมเตรียมตัว เตรียมใจไว้ให้ดี เพราะหนุ่มคนนี้ มีคิวจะมาเยือนเมืองไทยด้วยล่ะ เพราะฉะนั้นฟังเพลงให้ขึ้นใจ จะได้ร้องตามได้แบบไม่เขินเมื่อเจอตัวจริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567
๑๗:๔๕ บลจ.กสิกรไทย พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ในงานสัมมนา KAsset x JPMAM : The Great Investment Debate นำทัพกูรูแชร์มุมมองส่องทุก Asset
๑๗:๔๔ HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ
๑๗:๒๖ มะเร็งทางนรีเวช ภัยร้าย. ที่ผู้หญิงควรรู้
๑๗:๔๕ เขตจตุจักรประสาน NT เร่งแก้ไขผิวทางเท้าบริเวณบ่อพักสายสื่อสารให้เรียบเสมอกัน
๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย